Thanh toán

Khóc thì đã sao – cô dâu vẫn rạng ngời nhờ 5 tips này

Đăng bởi Marry Doe - 26/10/2018   |   Lượt xem: 1570

Nắm được các tips trang điểm hữu ích này sẽ giúp các cô gái 'mít ướt' không cần lo lắng lớp trang điểm trôi theo nước mắt.

Trong ngày vui, cô dâu dễ vì những khoảnh khắc cảm động mà rơi nước mắt. Thế nhưng đâu ai muốn nước mắt làm nhòe nhoẹt màu mắt nâu, làm trôi mất phấn má hồng. Làm sao để giữ được lớp trang điểm lâu trôi? Chăm sóc da và dùng các loại mỹ phẩm trang điểm cô dâu chống thấm nước là điều căn bản, thế nhưng cô dâu vẫn cần nhớ những tips trang điểm dưới đây để giữ được vẻ lung linh trong ngày cưới.

Dưỡng da trước khi trang điểm

Đây là bước cực kỳ quan trọng vì chăm sóc da mặt tốt sẽ giúp da có đủ độ ẩm cần thiết, giữ cho lớp trang điểm bám lâu mà vẫn mềm mịn, tránh tình trạng cakey (quá nhiều phấn phủ) mặt và dễ trôi.tips trang điểm 2 Đối với các cô nàng da dầu, cấp ẩm đầy đủ cũng giúp da hạn chế tiết dầu, bạn biết rồi đấy, dầu trên da còn có sức tàn phá hơn cả nước mắt gấp chục lần!

Đừng quên kem lót

Bên cạnh việc giảm ảnh hưởng xấu của mỹ phẩm đến da, một tác dụng khác của kem lót chính là “khóa” cho lớp trang điểm lâu trôi. Một số loại kem lót có công hiệu kiềm dầu rất hữu ích với các cô nàng luôn đau đầu với vấn đề này. Dùng kem lót cho mặt thì cũng đừng quên kem lót cho mắt bạn nhé!

Tô nhiều lớp son

Đừng thắc mắc là khóc thì liên quan gì đến son, chẳng phải nhiều người có thói quen bặm môi để nín khóc đấy sao? Tô nhiều lớp son là mẹo để giữ cho son lâu trôi hơn. Không phải tô nhiều lần một lúc mà bạn nên tô 2-3 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 10-15 phút. Điều quan trọng là hãy chọn loại son nào có độ lì tốt để giữ màu lâu mà không làm khô môi.tips trang điểm 1

Không nên lạm dụng kem che khuyết điểm

Đôi lúc độ lỏng của kem che khuyết điểm không tương đồng với kem nền, điều này sẽ khiến lớp trang điểm trở nên không đều và dễ trôi hơn khi cô dâu khóc. Do đó, thay vì sử dụng quá nhiều kem che khuyết điểm, bạn nên chọn kem nền có mức độ che phủ cao.

Xịt cố định lớp trang điểm

Có một số thương hiệu đã ra mắt sản phẩm chuyên dùng cho bước này, tuy nhiên một chai xịt khoáng dạng phun sương cũng đã đủ làm tốt điều này.tips trang điểm Bạn chỉ cần xịt một lượng vừa phải, vì quá nhiều sẽ khiến nước đọng lại thành dòng trên mặt – đừng thử độ bền của lớp trang điểm bằng cách này. Trong các khoảng thời gian nghỉ ngắn giữa đám cưới, dùng xịt khoáng còn giúp duy trì vẻ tươi tắn cho làn da. Nàng nào "mít ướt" thì nhớ lưu ngay 5 tips trang điểm hữu ích này nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào