Thanh toán

12 tố chất phụ nữ luôn làm đàn ông mê đắm, phải có khí chất của riêng mình!

Đăng bởi Marry Doe - 08/05/2020   |   Lượt xem: 1441
Đàn ông luôn là sinh vật yêu bằng mắt nên anh ta sẽ bị cuốn hút đầu tiên bởi một nhan sắc hấp dẫn và rực rỡ. Tuy nhiên, để có thể nắm được trái tim anh ấy thì bạn phải có 12 tố chất phụ nữ luôn làm đàn ông mê đắm sau đây. Nếu hỏi đàn ông rằng anh ấy thích mẫu người phụ nữ như thế nào thì hẳn anh ấy sẽ trả lời ngay, sắc đẹp chính là thứ vũ khí lợi hại nhất. Tuy nhiên, bạn có biết để đàn ông xiêu lòng vì chị em thì đôi khi chỉ cần một ánh mắt hay một mùi hương quyến rũ lúc cô ấy đi ngang qua người anh ta là cũng đã đủ để cướp mất trái tim anh ấy rồi không?

1. Biết lắng nghe

Đàn ông thích người phụ nữ biết lắng nghe Marry Ai cũng có những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt là cánh đàn ông gánh trên vai trọng trách nặng nề là phải làm trụ cột gia đình thì lại càng có nhiều muộn phiền hơn nữa. Đó là lý do mà những ông chồng hay tụ họp với bạn bè làm một vài ly để vơi bớt đi mệt mỏi trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu người đàn ông của bạn tìm vợ hay bạn gái mình là người để tâm sự những khi mệt mỏi thì hẳn bạn phải quan trọng với anh ấy lắm. Lúc đó, bạn chẳng cần phải cố gắng nói hay đưa ra bất kì lời khuyên nào cả. Hãy ở bên anh ấy, lắng nghe và ôm anh ấy vào lòng. Chỉ như vậy thôi đã có giá trị hơn ngàn vạn lời an ủi nào khác và anh ấy cũng sẽ rất cảm kích bạn đấy.

2. Chăm sóc chàng

Đàn ông sẽ mê đắm người phụ nữ hiểu anh ấy Marry Chắc hẳn chàng trai của bạn rất yêu thương mẹ mình vì bà ấy là người đã chăm lo cho anh ta từ nhỏ đến lớn. Đó cũng là lý do cánh mày râu thường đi tìm người phụ nữ có những nét tính cách giống với mẹ của mình. Bởi họ tin rằng những cô gái như vậy sẽ trở thành người vợ, người mẹ tốt trong tương lai. Vì vậy, hãy quan tâm và chăm sóc cho anh ấy để chàng có cảm giác giống ngày xưa và chắc chắn anh ta sẽ không thể nào rời xa một người phụ nữ có tố chất như vậy. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải hoàn toàn trở nên giống như mẹ anh ấy mà vẫn là chính bản thân mình nhé.

3. Là chính mình

Khác với những cô gái thường được đối xử như công chúa trong gia đình, ngay từ nhỏ, đàn ông đã được dạy là phải mạnh mẽ, cứng rắn và tuyệt đối không được rơi nước mắt. Tuy nhiên, đã là con người thì ai chẳng có những lúc yếu đuối hay tổn thương. Thế nên, đàn ông cực kì hâm mộ những cô gái hồn nhiên, thẳng thắn có thể luôn là chính bản thân mình. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên cư xử quá lố hoặc không tự nhiên nhé. Bởi anh ấy yêu bạn như chính con người thật của bạn mà thôi.

4. Hiểu rõ về anh ấy

Đàn ông thích người quan tâm đến anh ấy Marry Thấu hiểu đàn ông là một trong những tố chất phụ nữ làm đàn ông mê đắm không ngừng. Anh ấy không cần một người quá yêu mình nhưng lại rất cảm động nếu có một người phụ nữ hiểu rõ về tất cả sở thích, thói quen và cả ước mơ của anh ấy. Tình yêu là điều rất trừu tượng lại không ai có thể nói rõ được. Đôi khi nếu yêu mà không được đáp lại thì nó cũng giống như bạn đang làm phiền đến đối phương. Vì vậy, không cần quá yêu anh ấy mà tốt nhất hãy hiểu thật rõ người đàn ông của mình Xem thêm: PHÁI ĐẸP TOÀN NĂNG – Phụ nữ phải có khí chất cũng như hoa hồng phải có gai vậy !

5. Phụ nữ thông minh, sắc sảo

Đàn ông sẽ bị thu hút bởi phụ nữ đẹp nhưng chỉ thực sự bị một cô nàng thông minh và sắc sảo quyến rũ. Sắc đẹp rồi sẽ tàn phai theo năm tháng nhưng khí chất và sự mặn mà thì sẽ tăng dần cùng với thời gian. Đó cũng là lý do tại sao nhiều người đàn ông giàu có lại không chọn vợ đẹp mà lại nhìn vào tâm hồn của cô nàng nhiều hơn. Chỉ đầu tư vào nhan sắc mà không chú trọng bên trong là một vụ kinh doanh không có lời. Đàn ông sẽ chọn một cô nàng thông minh, sắc sảo làm vợ Marry

6. Suy nghĩ tích cực

Phụ nữ luôn suy nghĩ tích cực sẽ toả ra một nguồn năng lượng lan toả không chỉ cho cô ấy mà cho tất cả mọi người xung quanh. Vì vậy, đàn ông luôn thích những cô nàng năng động và vui vẻ vì ở bên một cô gái như vậy thì ngày nào cũng là một ngày vui và đầy ắp tiếng cười. Bây giờ không còn quan niệm cứ phụ nữ thì phải yếu đuối nữa. Đàn ông sẽ thấy sợ những cô gái cứ suốt ngày uỷ mị hay bi quan những chuyện buồn đấy. Đàn ông thích ở bên những cô nàng suy nghĩ tích cực Marry

7. Mùi hương quyến rũ

Đàn ông đúng là không giỏi phân biệt các loại mỹ phẩm và nước hoa như phái nữ, tuy nhiên đừng nghĩ rằng là họ không biết gì cả. Đàn ông có thể bị quyến rũ ngay từ lần đầu tiên bởi mùi hương thoang thoảng của một cô gái đi lướt ngang qua mình. Thậm chí khi đó anh ta còn chưa biết được mặt mũi của cô ấy. Hơn nữa, khi đã yêu nhau, mùi hương thân thuộc trên da thịt của bạn sẽ là thứ anh ấy nhớ mãi không quên mỗi khi đi xa hoặc công tác. Để có được mùi hương quyến rũ thật sự rất đơn giản, phụ nữ chỉ cần giữ cho cơ thể luôn sạch sẽ và chọn lựa mùi nước hoa thật sự phù hợp với bạn nhất. Không những khiến cho bản thân tự tin hơn mà anh ấy cũng sẽ rất bất ngờ và vui vẻ.

8. Giọng nói ngọt ngào

Theo các chuyên gia tâm lý thì giọng nói là một trong những yếu tố quyết định ấn tượng đầu tiên khi gặp mặt. Khi vẫn chưa biết được khuôn mặt, tính tình hay vóc dáng thì một giọng nói ấm áp và quyến rũ chính là điểm cộng trong suy nghĩ của cánh mày râu. Đàn ông đa số thường thích một giọng nói nhẹ nhàng và ngọt ngào vì điều đó cũng nói lên phần nào tính cách và khí chất của cô gái.  Xem thêm: 7 “điểm vàng” ở người phụ nữ khiến chàng bị “hớp hồn” ngay từ cái nhìn đầu tiên

9. Biết chăm sóc bản thân

Có nhiều nét đẹp khác nhau và mỗi người đều có gu thẩm mỹ riêng. Tuy nhiên nhìn chung thì đàn ông luôn bị cuốn hút bởi cái đẹp và sự hoàn mỹ. Đẹp ở đây chẳng phải nói về chiều cao hay cân nặng của cô gái mà quan trọng là cô ấy biết cách chăm sóc và quan tâm bản thân mình. Cô nàng sẽ biết cách làm mình nổi bật mỗi khi hẹn hò với đối phương, cô ấy biết cách ứng xử khéo léo và sắc sảo khi gặp gia đình hay bạn bè của người yêu mình. Đó là những yếu tố nói lên một cô nàng biết cách chăm sóc bản thân mình. 

10. Tính cách tốt đẹp

Một trong những tố chất quan trọng nhất chính là tính cách của người phụ nữ. Đó có phải là một cô nàng tốt bụng không? Cô ấy có một nhân cách đẹp và đối xử tốt với tất cả mọi người. Hơn cả nhan sắc, hơn cả những điều trên, đàn ông sẽ chỉ lấy một cô nàng đoan trang, có tôn nghiêm và biết gìn giữ bản thân làm vợ. 

11. Khí chất

Khí chất là một trong những tố chất phụ nữ làm đàn ông mê đắm Marry Một cô gái đẹp chưa hẳn đã có khí chất, nhưng một cô nàng có khí chất chắc chắc sẽ luôn xinh đẹp. Lý do bởi vì cô ấy luôn tự tin vào bản thân mình. Cô nàng luôn bước đi với dáng đi thẳng, bước chân ngay ngắn. Khí chất của một người không phải có sau ngày một ngày hai mà là do quá trình luyện tập và rèn luyện. Khí chất này không chỉ được phong cách của riêng cô nàng mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh khác.

12. Quan tâm đến người khác

Một trong những tiêu chí để cánh đàn ông đánh giá một người phụ nữ đó là cô ấy có biết quan tâm đến gia đình và bạn bè không? Điều này nói lên sự để tâm của cô ấy với mọi người xung quanh và hẳn cô nàng không phải là một người ích kỷ. Đặc biệt, một người phải biết yêu và chăm sóc tốt cho những người thân của mình thì sau này mới trở thành một người vợ, người mẹ tốt cho những đứa con được. Sự quyến rũ của phụ nữ không chỉ nằm ở nhan sắc mà còn còn ở những tính cách và vẻ đẹp tâm hồn của họ nữa. Không cần quá xinh đẹp, chỉ cần những tổ chất trên cũng sẽ khiến chàng mê đắm bạn trọn đời. Theo bạn, đâu là thứ quan trọng nhất để nắm giữ trái tim người đàn ông bên cạnh mình? Xem thêm: 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào