Thanh toán

Toàn cảnh lễ rước dâu của cặp đôi diễn viên Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài

Đăng bởi Marry Doe - 19/02/2019   |   Lượt xem: 21405

Sau khi tung ra bộ hình với concept "độc nhất vô nhị", hôm nay 19-2, đôi uyên ương của showbiz Việt Vũ Ngọc Anh và Anh Tài sẽ chính thức về chung một nhà.

Sau nhiều năm hẹn hò và tìm hiểu, cặp đôi diễn viên Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài quyết định tiến tới hôn nhân. Lễ rước dâu của cả hai diễn ra tại quận Tân Bình, TP.HCM (nhà riêng của cô dâu). Không gian lễ vu quy của nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" được trang trí với hai tông màu chủ đạo là vàng (gold) - trắng. lễ rước dâu Anh Tài 2 lễ rước dâu Anh Tài lễ rước dâu Anh Tài 1 Nữ diễn viên xinh đẹp trong tà áo dài trắng thêu ren cầu kỳ trong ngày trọng đại. Ngọc Ánh chia sẻ do quá hồi hộp và bồn chồn nên cô đã mất ngủ cả đêm. Nữ diễn viên cùng những người thân trong gia đình đã hoàn thiện các khâu chuẩn bị cuối cùng vào sáng sớm hôm nay.
lễ rước dâu Anh Tài 5 Mạc Văn Khoa, Long "đẹp trai", Hà Trí Quang, Huỳnh Đông... tham gia dàn phụ rể của Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh.
lễ rước dâu Anh Tài 3 lễ rước dâu Anh Tài 4 Lễ rước dâu của đôi uyên ương showbiz có sự góp mặt của nhiều gương mặt trong làng giải trí như vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu, Ngân Quỳnh, Hồ Bích Trâm... Trong đó, nàng dâu mới gắn bó với đàn chị Ngân Quỳnh sau khi tham gia bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". lễ rước dâu Anh Tài 6 lễ rước dâu Anh Tài 8 lễ rước dâu Anh Tài 7 Đặc biệt trong ngày vui của mình, Ngọc Ánh đã mời Ngân Quỳnh làm chủ hôn cho mình. Bởi cô tiết lộ muốn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn như đàn chị. lễ rước dâu Anh Tài 9 lễ rước dâu Anh Tài 10 lễ rước dâu Anh Tài 11 lễ rước dâu Anh Tài 12 Ngay khi những hình ảnh đầu tiên trong lễ rước dâu được chia sẻ, sự chú ý không chỉ dành cho tân nương mà dàn phụ dâu xinh đẹp cũng giành được không ít sự quan tâm của người hâm mộ và giới truyền thông. Những nàng phụ dâu xinh đẹp của showbiz xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng kiêu sa và quý phái. Lần lượt, Ái Châu, Hồ Bích Trâm, Nhã Uyên... đã gửi lời chúc phúc đến người bạn thân, đồng nghiệp của mình trên trang cá nhân. Trong đó, vợ của nam diễn viên Huỳnh Đông dí dỏm chia sẻ: "Chứng kiến cuộc tình nhiều sóng gió của Ánh và Anh Tài, chúng tôi mừng cho cả hai đã vượt qua tất cả. Từ nay, bạn bè không còn bị cặp đôi này làm phiền nữa".

Ảnh: Zing

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào