Thanh toán

Tóc cô dâu uốn gợn nhẹ kết hợp cài hoa trắng

Đăng bởi Marry Doe - 19/03/2015   |   Lượt xem: 4727

Tóc cô dâu được uốn gợn nhẹ ở phần đuôi, tạo sự bồng bềnh và vẻ đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, lấy điểm nhấn bằng hoa trắng khiến cô dâu trẻ trung, năng động

Tóc cô dâu được thắt một cách nhẹ nhàng và đơn giản từ đỉnh xuống giữa đầu, tạo điểm nhấn bằng dãy hoa trắng muốt thật tinh tế. Bên cạnh đó, phần đuôi uốn gợn nhẹ tôn thêm vẻ đẹp tự nhiên và bồng bềnh của mái tóc. Việc tạo điểm nhấn bằng hoa trắng mang đến cho cô dâu nét trẻ trung, duyên dáng, dịu dàng nhưng cũng không kém phần lộng lẫy và nổi bật.

>>>> Xem thêm: Tóc cưới búi trễ kết hợp lúp cưới voan

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Đẹp dịu dàng thanh lịch và đầy quyễn rũ
S
kiểu hoa nhí đẹp quá nhìn sang trọng quá
L
phần đuôi uốn gợn nhẹ tôn thêm vẻ đẹp tự nhiên và bồng bềnh của mái tóc. Việc tạo điểm nhấn bằng hoa trắng mang đến cho cô dâu nét trẻ trung, duyên dáng, dịu dàng nhưng cũng không kém phần lộng lẫy và nổi bật.
N
đơn giản, tự nhiên mà lại rất đẹp
N
sự kết hợp như bạn nói thật hài hòa đó
N
Kiểu tóc này đơn giản, gọn gàng mà sang trọng, điểm nhấn là hoa trắng làm cho cô dâu thêm nổi bật. mình nghĩ tóc cô dâu nên nhuộm màu thì sẽ đẹp hơn nữa đó
M
Kiểu tóc này đơn giản, gọn gàng mà rất sang trọng, điểm nhấn là hoa trắng làm cho cô dâu thêm nổi bật
M
Việc tạo điểm nhấn bằng hoa trắng mang đến cho cô dâu nét trẻ trung, duyên dáng, dịu dàng nhưng cũng không kém phần lộng lẫy và nổi bật.
M
Hoa trắng cài tóc, cùng với váy cưới màu trắng tạo nên sự hài hòa, trẻ trung cho cô dâu.
L
xinh và đẹp ghê ha