Thanh toán

Những kiểu tóc đơn giản mà vẫn cuốn hút cho nàng phụ dâu

Đăng bởi Marry Doe - 24/10/2018   |   Lượt xem: 3627

Nếu nhận được lời mời làm phụ dâu trong đám cưới của cô bạn thân, những kiểu tóc đơn giản dưới đây sẽ giúp các nàng trở nên duyên dáng và kiều diễm hơn, nhưng vẫn không lấn át nữ chính trong hôn lễ.

Được mời làm phụ dâu luôn là một vinh dự lớn của mỗi cô gái. Tuy nhiên, kèm theo đó là những nhiệm vụ quan trọng trong hôn lễ mà bạn phải đảm nhận sau khi nhận lời. Bên cạnh cô dâu, các nàng phụ dâu cũng luôn là tâm điểm của sự chú ý của các vị quan khách. Vì thế, bạn gần như phải hoàn hảo ở mọi thời điểm trong tiệc cưới. Trong ngày vui, để nàng dâu mới thật lộng lẫy sánh bước bên "một nửa" của mình, các nàng phụ dâu lại là người bận rộn hơn cả. Có một số trường hợp gần đến giờ G mà nhiều nàng vẫn chưa kịp tạo kiểu tóc hay trang điểm, chỉ kịp khoác lên mình bộ váy phù dâu. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng bởi những kiểu tóc phù dâu đẹp dưới đây sẽ giúp các nàng tỏa sáng với nét đẹp nền nã và kiểu diễm trong tiệc cưới đấy!

Tóc tết lệch dáng đuôi cá

Nếu yêu thích phong cách trẻ trung và đáng yêu, bạn không thể bỏ qua kiểu tóc thắt bím lệch một bên. Bởi kiểu tóc này không chỉ dễ thực hiện mà còn mang lại vẻ ngoài kiều diễm và duyên dáng cho các nàng phụ dâu. Đầu tiên, các nàng thắt tóc theo kiểu đuôi cá. Sau đó, bạn hãy vắt đuôi tóc sang một bên rồi đánh rối phần tóc tết. Các nàng cũng có thể sử dụng những chiếc kẹp đính đá nhỏ hay vài cánh hoa để tạo điểm nhấn cho mái đầu của mình nhé!

Quý phái với tóc búi cao

Nếu còn đang băn khoăn trong việc chọn kiểu tóc, bạn có thể tham khảo mẫu tóc búi cao đơn giản này. Bởi mái đầu này vừa không hề kén mặt vừa "khoe" chiếc cổ cao trắng ngần hay đôi vai gợi cảm của các nàng phụ dâu. Bên cạnh đó, nếu phải tham gia vào đám cưới mùa Hè, đây sẽ là sự lựa tuyệt vời cho bạn để tránh cái nóng oi bức đấy!

Tóc đuôi ngựa thấp

Kiểu tóc đuôi ngựa thấp buộc giấu chun cũng mẫu tóc đơn giản, phù hợp với những cô nàng bận rộn. Đầu tiên, bạn hãy cột kiểu đuôi ngựa thấp rồi rẽ phần tóc trên nút chun thành 2 phần để tạo khoảng trống. Sau đó, bạn lấy đuôi tóc luồn vào khoảng trống vừa tạo ra.

Duyên dáng với tóc cuốn mái

Với những cô nàng thích kiểu tóc xõa tự nhiên, mẫu tóc mái cuốn kiều diễm sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho mái đầu vào tiệc cưới. Thêm vào đó, bạn có thể chọn một phụ kiện tóc cưới đẹp như cài tóc đính, băng đô, hoa tươi... để tô điểm cho mái tóc thêm phần xinh xắn nhé!

Tóc uốn lãng mạn

Nếu không thích các kiểu tóc tạo kiểu phức tạp, bạn chỉ sử dụng máy uốn để tạo từng lọn xoăn nhẹ nhàng, bồng bềnh. Tương tự như kiểu tóc cưới búi cao, mái đầu này vừa không kén gương mặt vừa phù hợp với mọi kiểu đầm phụ dâu. Chính vì thế, tóc uốn vẫn chưa bao giờ "thất sủng" trong lòng phái đẹp khi tham dự tiệc cưới.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào