Thanh toán

Tôi đã lấy lại được niềm tự hào về mái tóc đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 02/02/2016   |   Lượt xem: 612

Sau 5 tuần dùng thử, tôi có thể thấy và cảm nhận được mái tóc trở nên dày hơn. Đúng là mái tóc đẹp đã trở lại với tôi.

(Daonordic)-Công việc của tôi là người mẫu ảnh nên mái tóc mềm mượt chính là hình ảnh của tôi. Tôi rất tự hào về mái tóc đẹp của mình, vì thế khi tóc của tôi rụng quá nhiều, tôi cảm thấy rất hoang mang. Cuối cùng, tôi phải nhờ đến sự giúp đỡ của Hair Volume, viên uống giúp tóc chắc khỏe, giảm rụng tóc và duy trì sự phát triển, tăng trưởng của tóc.

Trước đây, tôi có một mái tóc xoăn dài rất đẹp. Tôi tự hào về mái tóc của mình đến nỗi tôi từng đùa rằng người khác có thể lấy đi của tôi mọi thứ, trừ mái tóc xoăn của tôi. Nhưng thật không may, mái tóc đẹp của tôi đã dần dần xa tôi khi chồng tôi bắt đầu ngã bệnh. Lúc đó, tôi rất căng thẳng và sự căng thẳng đó đã ảnh hưởng đến mái tóc của tôi. Tóc tôi rụng rất nhiều đến nỗi tôi không dám chải. Điều này cũng ảnh hưởng đến tâm lý của tôi rất nhiều. Trong nhiều năm tôi cũng đã thử rất nhiều cách khác nhau để giúp tóc mọc nhiều, giảm rụng nhưng không thành công.

 

Khi đọc được thông tin về Hair Volume, lúc đầu tôi cũng hơi nghi ngờ. Tuy nhiên, tôi vẫn quyết định dùng thử.  Tôi tự hứa với lòng mình rằng đây là lần cuối cùng.

Sau 5 tuần dùng thử, tôi có thể thấy và cảm nhận được mái tóc trở nên dày hơn. Đúng là mái tóc đẹp đã trở lại với tôi. Nghĩ về những đêm không ngủ vì lo lắng, tôi thấy đây là một điều kỳ diệu.

Những người bạn của tôi thắc mắc rằng tôi đã làm gì với mái tóc, tôi rất vui vẻ trả lời đó là nhờ Hair Volume.

Hair Volume chứa các dưỡng chất thiết yếu cho một mái tóc dày mượt, giúp tóc chắc khỏe và duy trì sự phát triển, tăng trưởng của tóc.

Hair Volume được sản xuất từ Thụy Điển chứa những thành phần có lợi cho mái tóc của bạn như:

- Biotin: giúp tạo chân tóc khỏe mạnh, giúp tóc mọc nhanh và dày hơn.

- Vitamin B5 có tác dụng giữ ẩm cho tóc, giúp tóc mềm và khỏe.

- Kẽm là khoáng chất vi lượng cần thiết cho hoạt động của nhiều enzyme, đặc biệt ở nang tóc.

- Đồng là khoáng chất vi lượng cần thiết cho sự tổng hợp các sợi keratin của tóc và cho hoạt động của nhiều enzyme trong cơ thể.

- Chiết xuất táo chứa nhiều hợp chất phenol, đặc biệt là proanthocyanidin với tính chống oxi hóa của các gốc tự do, kích thích sự tăng trưởng của các tế bào ở nang tóc.

- Chiết xuất hạt kê: chứa miliacin, acid béo, protein,.amino acid, khoáng chất cần cho sự tăng trưởng của tóc.

- Cỏ đuôi ngựa chứa nhiều silica, flavonoid, alkaloid, chất khoáng, hợp chất phenol, triterpenoid, saponin, phytosterol có tác dụng cải thiện cấu trúc và màu tóc, kích thích tăng trưởng của tóc.

- L-cysteine: Các sợi keratin là thành phần chính của sợi tóc. Keratin được tạo nên bởi chuỗi các amino acid liên kết với nhau. Keratin type 1 chứa lượng amino acid L-cysteine cao, do đó l-cysteine là một trong những amino acid quan trọng cho sự tổng hợp keratin của tóc

- L-methionine: Methionine là amino acid có tác dụng giúp phòng ngừa các chứng rối loạn của tóc, da và móng. 

Táo giúp tóc mọc nhanh hơn 

Bất ngờ với cách giảm rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh từ Thụy Điển

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào