Thanh toán

Tôi quyết định đúng và tôi sẽ mạnh mẽ?

Đăng bởi Marry Doe - 31/03/2014   |   Lượt xem: 780

Tôi chỉ là một người thường quyết định đúng và thường không quyết định mù quáng. Nhưng tôi luôn gặp nhiều khó khăn và vất vả khi phải vượt qua chính mình, cũng như những trở ngại khác, đi cùng với quyết định đó. Nhưng tôi sẽ cố để trở thành một người mạnh mẽ, vì những người tôi yêu thương.

Ngày tôi còn nhỏ, chắc khoảng cấp 2, nhà tôi có xem một bộ phim truyền hình dài tập của Hồng Kông khá hay. Nhưng điều làm tôi nhớ bộ phim này nhất lại nằm ở một cuộc trò chuyện giữa tôi và mẹ. Trong phim, nhân vật nam phản diện lấy một cô vợ vì tài sản của cô này. Anh ta giết người nhưng vì là luật sư nên đã khôn khéo chạy tội được cho mình. Khi cô vợ biết chuyện, cô ấy đã kiên quyết ly hôn, dù cô vừa sinh con và con đang ẵm ngửa trên tay. Sau khi ly hôn, cô vợ rơi vào trầm cảm và cuối cùng, cô tử vong vì ngộ độc rượu. Khi xem đến đây, mẹ tôi bảo rằng: “Cô này xem vậy mà không mạnh mẽ”. Tôi ngạc nhiên: “Cô ấy mạnh mẽ mới ly hôn chồng chứ!”. Mẹ tôi: “Không, đó là quyết định đúng chứ không phải mạnh mẽ. Cô ấy quyết định đúng nhưng không đủ mạnh mẽ để vượt qua”. Cuộc trò chuyện ngắn ngủi này gây ấn tượng sâu sắc cho tôi và tôi đang nhớ rất nhiều về nó, giữa lúc này. anh-da-day-em-cach-yeu-thuong-mot-nguoi Rất nhiều người bảo rằng tôi mạnh mẽ. Thật lòng mà nói, tôi không thích nghe ai đó khen rằng mình mạnh mẽ. Vì tôi biết mình không phải. Tôi chỉ là một người thường quyết định đúng và thường không quyết định mù quáng. Nhưng tôi luôn gặp nhiều khó khăn và vất vả khi phải vượt qua chính mình, cũng như những trở ngại khác, đi cùng với quyết định đó. Tôi, rất tiếc, cũng như cô vợ trên kia, chỉ là một người quyết định đúng chứ không phải là một người mạnh mẽ. Nhưng tôi sẽ cố để trở thành một người mạnh mẽ, vì những người tôi yêu thương.

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
bài viết của bạn rất hay và hữu ích nè
B
Mình cũng chúc bạn luôn mạnh mẽ
B
Nhất định phải mạnh mẽ thì mới vượt qua khó khăn được bạn nhỉ
B
Mạnh mẽ một chút sẽ khiến mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều
B
Thích câu nói này nhất \"Nhưng tôi sẽ cố để trở thành một người mạnh mẽ, vì những người tôi yêu thương. \"
G
Quyết định đúng nhưng để mạnh mẽ vượt qua và hạnh phúc trước quyết định của mình thì cần có thời gian rất dài, thậm chí có lúc tưởng như đã đủ mạnh mẽ thì sâu thẳm bên trong vẫn còn chỗ của yếu đuối và gục ngã bất cứ lúc nào.
G
Vì những người mà mình yêu thương, đôi lúc ta phải đưa ra quyết định nào đó. Và dù có đúng đắn hay không thì ta cũng phải thật mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn trên đường đời phía trước
C
Mình còn nhiều bài viết khác ở www.caobaovy.com, các bạn có thể vào xem ;)
B
một khi đã quyết định rồi thì chuyện mình có mạnh mẽ để vượt qua hay không thì cũng rất khó nhỉ :)
Chúc bạn luôn gạp vui vẻ
T
bài viết của chị hay qua!