Thanh toán

Tổng hợp những bài hát "hay miễn bàn" cho đám cưới 2-2019

Đăng bởi Marry Doe - 25/02/2019   |   Lượt xem: 18910

Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của mỗi đôi uyên ương. Bởi những bài hát đám cưới này sẽ mang tính quyết định không gian hôn lễ của bạn sẽ diễn ra theo không khí hoàng tráng, long trọng hay thân mật gần gũi.

Trong những năm gần đây, các bài hát đám cưới thường mang giai điệu tươi vui và ngọt ngào. Có thể vì lẽ đó mà xu hướng nhạc trẻ đang dần lên ngôi trong mùa cưới 2019.

Mẹ anh bảo cưới - Hoàng Tôn

"Mẹ anh bảo cưới đi thôi, cưới đi em à, Để anh khỏi là cà, thâu đêm nhậu nhẹt hay quán xá Mẹ anh bảo cưới đi thôi, cưới đi thôi em ơi. Bạn bè trang lứa cũng đã vợ con cả rồi. Nam mô a di đà phật ! Người ta cầu tài và khấn lộc Bao năm anh vẫn, chỉ cầu có tình duyên Bạn bè xung quanh đôi khi nó có hỏi 'Uh thì, yêu đương làm gì cho bất tiện' Nhưng mà, eo ơi ! Anh thề nhớ Bao lâu chưa yêu ai chẳng thể nhớ Chạnh lòng thao thức để rồi đêm nằm mơ Tuổi cũng sắp chạm đến đầu 3 tại sao chưa lấy vợ? Nghe bảo dưới quê tầm này Thanh niên trạc tuổi tay đã bồng hai đứa Anh nào có dám kén chọn đâu Chỉ là vẫn loay hoay chưa biết yêu ai nữa Cưới vợ thì phải cưới liền tay, chứ lại để lâu ngày sẽ thành vợ người ta Em giờ ở nơi đâu, anh mang theo sính lễ Đầy đủ rượu thuốc, mâm xôi và con gà".

Cô dâu của anh - Đinh Kiến Phong

"Ngày mai sẽ là ngày mà hai chúng ta sẽ chẳng cách xa  Mình về chung mái nhà .Ta cùng hứa rằng sẽ yêu nhau đến già  Ngày mai sẽ là một ngày có em bên cạnh anh từng phút từng giây  Ngày mai sẽ là ngày ngập tràn yêu thương thì giông tố hóa tầm thường  Ngày vui chúng ta, ngày mẹ cha đã cho em về với anh  Và anh sẽ hứa là không để em phải khóc đâu, em yêu à! Mọi lo toan muộn phiền người hãy để anh gánh vác trên đôi vai này  Ngày mai sẽ là ngày mình được bên nhau  Ngày mai sẽ là ngày em làm cô dâu".

Thính - Krix & Rush

"Trái tim bé nhỏ đã tổn thương từ mối tình trước  Khiến anh luôn đắn đo rằng ai có thể yêu và tình được  Khi lời yêu khó có thể mà trao ra nhưng tại sao anh vẫn bị mấy em thả thính ngược  Nay bạn mai bồ nhưng ngày mốt lại là anh trai là sao  Khi thính em cứ thả và anh cả em cứ thỉnh đem hết về nhà nuôi em là sao. Nhắn tin và gọi điện suốt đêm thì mục đích cuối cùng cũng chỉ là thả thính  Hết like dạo rồi lại đăng status cô đơn thì nói thiệt cách em diễn nó đỉnh quá  Nói bâng quơ vậy thôi chứ khi nhìn lại thì cũng chuẩn không cần phải chỉnh nha  Vậy nên nếu mà yêu thật lòng thì em hãy đồng ý theo anh về dinh nha".

Em là người miền Trung - Lê Trọng Hiếu

"Em xinh tươi trong nắng mai Với mái tóc dài ngang vai Tung tăng trên phố đông người Nụ cười em làm lung linh tỏa nắng Em từ đâu đến đây Làm cho bao chàng ngất ngây Giọng nói em thật lạ lùng Phải chẳng em là người miền Trung. Làn da hoa nắng xinh tươi Mắt cứ xoe tròn đăm đăm nhìn anh trông rất yêu Chi mô răng rứa cứ bi bô Đã làm cho lòng anh ngày ngày thẫn thờ vì em, vì em, vì em. Em là cô gái miền Trung nà Cô gái miền Trung Mang trong anh bao cảm giác yêu thương Nơi trái tim này Giữa cuộc sống buôn ba Em vẫn giữ nét đẹp riêng tâm hồn người miền Trung Em là cô gái miền Trung nà Cô gái miền Trung ớ Xa quê hương em đã đến đây mang theo ai bao niềm vui mừng Một tâm hồn nên thơ, ngày xa xưa em cứ âm thầm vì tương lai". Với những bài hát đám cưới ở trên, Marry hi vọng các đôi uyên ương đã có được tuyển tập nhạc hôn lễ ưng ý. Hãy để âm nhạc dẫn lối cảm xúc trong ngày trọng đại, các cặp đôi nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào