Thanh toán

Top 10 bộ phim siêu kinh dị bạn nhất định phải xem cùng người yêu của mình

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 22/10/2021   |   Lượt xem: 3807

Phim kinh dị luôn là thể loại được các Gen Z săn đón nhiệt tình. Những phút giây thót tim, giật bắn người sẽ mang lại cảm giác siêu thích thú, nhất là khi xem cùng người yêu.

Cùng điểm qua top 10 bộ phim không kinh dị không ăn tiền mà Marry tổng hợp cho bạn nhé. 

1. Annabelle (Búp Bê Ma Ám)

annabelleAnnabella đã quá quen mặt với hội những người mê phim kinh dị

Nằm trong series nổi tiếng The Conjuring, Annabelle là một trong những bộ phim ma hay nhất mọi thời đại. Nội dung phim kể về câu chuyện của vợ chồng John Form và Mia khi sở hữu một con búp bê bị ám tên Annabelle. Từ sau khi 2 người có con búp bê đó, mọi việc trong nhà đều trở nên bất thường, thậm chí cả Mia còn bị thương.

Sau nhiều sự việc lạ lùng và rùng rợn, Mia biết rằng con búp bê đó muốn tước đi linh hồn của con gái mình. Và để giải được lời nguyền đó, họ phải hiến tế bằng một linh hồn, như vậy quỷ dữ sẽ không bắt con họ đi. Cuối cùng Evelyn đã phải tự sát cùng con búp bê để gia đình Mia cùng cô con gái Lea của họ không bị quỷ dữ tước đi linh hồn.

Sau khi công chiếu trên toàn thế giới, Annabelle thu về hơn 200 triệu đô la Mỹ, quả là một doanh thu khủng mà nhà làm phim nào cũng mơ ước. Đây cũng được coi là một bộ phim ma nổi tiếng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

2. It (Chú Hề Ma Quái)

Chú Hề Ma Quái được công chiếu năm 2017 của đạo diễn Andy Muschietti thuộc kinh dị siêu nhiên của Mỹ.

itIT gồm 2 phần, bạn nhất định phải xem hết để hiểu trọn vẹn về chú hề ma quái này nhé

Bộ phim xoanh quanh câu chuyện của nhóm trẻ trong nhóm Loser, những đứa trẻ ngây thơ hồn nhiên này đang bị đe dọa bởi hình ảnh chú hề có khuôn mặt đáng sợ luôn cầm quả bóng bay màu đỏ và hành trình ngăn chặn chú hề Pennywise làm hại trẻ em.

Bộ phim đã gây ám ảnh với nhiều người xem bởi hình ảnh Chú Hề Ma Quái.

Sau 27 năm ngủ đông, chú hề Pennywise lại trở lại thị trấn Derry và phần 2 của bộ phim bắt đầu. “Hội kém cỏi” đã lớn và dùng lời thề từ năm 1989 làm mục tiêu chiến đấu. Những người bạn đã tập hợp lại và biết một nghi lễ có thể ngăn chặn gã hề. Sau khi thấy những cái chết dần xuất hiện nhiều hơn, họ bắt đầu xuống chiếc cống quen thuộc để thực hiện nghi lễ. Với lòng dũng cảm, cuối cùng nhóm bạn đã giết chết được hắn.

Hai phần của tập phim khá dài nhưng thực sự đem lại cảm giác rùng rợn tận gáy cho người xem. Chú hề ma quái xứng đáng nằm trong top những bộ phim ma kinh dị hay nhất mọi thời đại mà mọi người nên xem.

3. The Conjuring (Ám Ảnh Kinh Hoàng)

theconjuringCó thể bạn đã biết rồi: The Conjuring được sản xuất dựa trên một câu chuyện có thật

Dựa trên những câu chuyện có thật, Ám ảnh kinh hoàng là một trong những phim ma kinh dị nổi tiếng nhất thế giới. Bộ phim kể về một gia đình bị ma ám và luôn nhận sự khủng bố từ những thứ kinh dị. Cặp đôi Warren (chuyên điều tra về những điều siêu nhiên) đã giúp đỡ gia đình và từ đó bị cuốn vào câu chuyện rùng rợn nhất mà họ từng gặp.

Cặp đôi Warren sau đó đã đi tìm hiểu và điều tra về nơi mà gia đình đang sống. Ngôi nhà đã bị ám bởi mụ phù thủy trước đó đã từng sống và hy sinh con mình cho quỷ Satan. Nhờ sự giúp đỡ của Ed và Lorraine, cuối cùng gia đình cũng thoát khỏi sự tấn công của những thế lực quỷ dị.

Bộ phim này là mở đầu cho những câu chuyện kinh hoàng sau đó như Annabelle hay Ác Quỷ Ma Sơ đều được thực hiện từ nhiều chi tiết nhỏ trong Ám ảnh kinh hoàng. Cả hai phần của bộ phim đều rùng rợn và thu hút rất nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới.

4. Drag Me To Hell (Lời Nguyền Ác Quỷ)

dragmetohellBài học rút ra sau bộ phim này chính là đừng làm phật ý những bà lão

Drag Me to Hell kể về một nữ nhân viên tài chính từ chối gia hạn thời hạn nợ của một bà lão. Ngay sau đó, cô bị cụ bà nguyền rủa và gặp phải biết bao chuyện kinh khủng khó giải thích. Cô cần tìm cách cứu rỗi linh hồn mình trong lúc những thế lực đen tối tìm cách hãm hại cô. Tương tự như Evil Dead, bộ phim là một chuỗi những sự kiện gớm ghiếc và máu me được thực hiện một cách phô trương và từ đó tạo nên tiếng cười cho khán giả.

Bộ phim kinh dị này không hề nặng nề mà sở hữu một cốt truyện đơn giản, dễ đoán và có tính giải trí cao. Người xem được thưởng thức một màn trình diễn các pha máu me gớm ghiếc dày đặc bên cạnh cuộc hành trình hấp dẫn hòng tìm cách thoát khỏi lời nguyền của Christine. Xuyên suốt chiều dài phim, khán giả không thể biết trước được sẽ có yếu tố kinh dị nào xuất hiện và mức độ ghê gớm của nó ở mức nào, và người xem đôi khi dở khóc dở cười khi chúng xảy ra. Bên cạnh đó, cái kết ở cuối phim thực sự mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới về các nhân vật và để lại ấn tượng nhất định. Chung quy, tội ác trước sau vẫn sẽ bị trừng trị thích đáng.

5. A Quiet Place (Vùng Đất Câm Lặng) 

aquietplaceIm lặng rồi mà cũng chưa đủ

A Quiet Place - Vùng Đất Câm Lặng nói về một gia đình đã phải cực kỳ cố gắng để sống sót tại một nơi mà có sinh vật ngoài hành tinh xâm chiếm. Những sinh vật khủng khiếp này có thị giác rất kém, thậm chí là không nhìn thấy được thế nhưng thính giác lại phát triển và rất nhạy cảm đối với âm thanh, bởi vậy mà chỉ cần tạo ra một tiếng động nhỏ, bạn sẽ chết.

A Quiet Place diễn ra ở một thế giới hậu tận thế vào khoảng 3 tháng sau khi một sinh vật người ngoài hành tinh đặt chân xuống trái đất. Phim có một ý tưởng đơn giản nhưng vô cùng sáng tạo, cùng với dàn diễn viên xuất sắc khiến bộ phim càng trở nên gay cấn hơn.

Ngoài ra, A Quiet Place là một bộ phim kinh dị không có lời thoại, nhưng những nhân vật trong phim được đạo diễn đầu tư một cách kỹ lưỡng khiến người xem không thể không quan tâm tới cuộc hành trình của mỗi người.

Đây là phim kinh dị hay có cả các yếu tố khoa học và viễn tưởng, đạt được rất nhiều giải thưởng, các giải thưởng danh giá và sự thành công. Cho dù là giới chuyên gia về điện ảnh hay là khán giả cũng đều không tiếc lời khen ngợi đối với A Quiet Place - Vùng Đất Câm Lặng.

6. Hereditary (Dòng Máu Bị Nguyền Rủa)

hereditaryKhi xem Hereditary bạn phải thực sự tập trung vì từng câu thoại trong bộ phim đều chứa rất nhiều ý nghĩa

Hereditary - Dòng Máu Bị Nguyền Rủa thuộc thể loại kinh dị và có chứa các tình tiết siêu nhiên, được sản xuất tại Mỹ. Nội dung phim nói về một gia đình nhà Graham gồm có nhiều thành viên, tuy nhiên khi người bà đã chết một cách bí ẩn thì bất cứ thành viên nào trong gia đình đều cảm thấy đau buồn mà không nhận ra được những điều kỳ lạ trong chuỗi việc bất hạnh.

Hereditary là một bộ phim hoàn hảo về kịch bản, về nhân vật, về cách quay phim và cả về âm nhạc. Kịch bản của phim Hereditary là một trong những kịch bản thông minh nhất về thể loại phim kinh dị khi không có một câu thoại hay một khung hình nào là không có ý nghĩa. Và hầu như tất cả các khung cảnh, phân cảnh diễn xuất trong phim đều góp phần tạo nên một bức tranh tổng thể khiến cho bộ phim càng trở nên sâu sắc hơn.

Về diễn xuất, các diễn viên trong phim đều quá xuất sắc, đôi khi những phản ứng của nhân vật thôi lại ghê rợn đến như vậy. Hereditary là một bộ phim ghê sợ nhất không phải đến từ các cảnh quay ma quỷ mà là vì thời khắc đen tối xảy ra với gia đình Graham trải qua thực sự có thể xảy đến với bất cứ ra đình nào. Và nếu đã xem phim thì các bạn sẽ biết là nó thực sự khủng khiếp.

Ngoài các nội dung liên quan tới sự kinh dị, bộ phim cũng có đề cập tới những vấn đề mâu thuẫn ở trong gia đình, được khán giả đánh giá cao. Vào năm ra mắt, bộ phim đã được nhận định là top phim kinh dị hay nhất năm, cho tới nay thì đã có nhiều bộ phim khác thế nhưng vị thế của Hereditary - Dòng Máu Bị Nguyền Rủa trên bảng xếp hạng không hề bị thay đổi.

7. Ghost House (Ngôi Nhà Ma Ám)

ghoshouseKhi chính ngôi nhà của bạn cũng không phải là nơi an toàn

Nằm trong tuyển tập phim ma hay nhất những năm gần đây không thể không kể đến Ngôi nhà ma ám. Bộ phim là sự hợp tác của điện ảnh Mỹ – Thái mang lại những thước phim thật sự rất rùng rợn cho người xem. Ghost House kể về một cặp tình nhân trẻ tên Jim và Julie đến BangKok nghỉ dưỡng. Julie có sở thích chụp lại những ngôi nhà ma ám, những đền thờ cư ngụ của những con ma.

Tại mảnh đất này, hai vợ chồng gặp hai du khách người Anh rủ họ đi về vùng nông thôn, nơi hứa hẹn sẽ có rất nhiều đền thờ bỏ hoang. Sau khi bị cả hai người này lừa vì lấy một đồ vật gì đó ở nghĩa địa, Julie bắt đầu bị một thế lực vô hình bám lấy, ám ảnh cô. Nhờ anh tài xế có tâm, hai vợ chồng đã cùng đi tìm cách giải lời nguyền này. Cuối cùng, Jim phải hy sinh một ngón tay của mình để đổi lại mạng sống cho vợ.

Phim có rất nhiều cảnh kinh dị, chống chỉ định cho người yếu tim xem, đặc biệt là những cảnh phá giải lời nguyền cho Julie. Bộ phim đã tạo ra sức hút lớn chỉ sau vài ngày công chiếu, có thể nói đó là thành công rất lớn về mặt thương mại của phim.

8. Insidious (Quỷ Quyệt)

insidiousInsidious - Càng xem càng mê, phải cày hết 4 phần

Tuyển tập 4 phần của Insidious chưa bao giờ làm khán giả thất vọng. Đây được coi là một trong những bộ phim ma kinh dị nhất thế giới, càng xem càng hút fan. Phần 1 và phần 2 của bộ phim kể về một cặp vợ chồng cùng con của mình mới chuyển đến căn nhà mới. Tại đó, cậu bé dần rơi vào trạng thái hôn mê bí ẩn và trở thành không gian cư ngụ của con quỷ Further. Elise – một nhà ngoại cảm và cộng sự của mình đã giúp gia đình họ khỏi sự khống chế của con quỷ.

Phần 3 và 4 của phim cũng kể về chuỗi câu chuyện của nhà ngoại cảm Elise đến giúp đỡ những vụ án ma ám ly kỳ. Cô luôn được mọi người nhờ tham gia vào những cuộc chiến đấu với quỷ dữ. Đây được coi như một loạt hồ sơ về những vụ án bí ẩn, những lời giải mà không phải ai cũng biết được đáp án.

Theo chân nhà ngoại cảm này là một loạt những câu chuyện rùng rợn đến tận gáy. Bộ phim cũng đạt được doanh thu khủng lên tới 539 triệu đô sau khi công chiếu. Fan của thể loại phim kinh dị luôn mong chờ phần tiếp theo sẽ được chiếu trong những năm sắp tới. Có thể nói đây là một trong top 10 phim ma kinh dị rất đáng để xem.

9. The Nun (Ác Quỷ Ma Sơ)

thenunXinh đẹp, hiền dịu đến mấy thì cũng bị quỷ ám

Ác quỷ ma sơ là một bộ phim ma kinh dị kể về quá trình tiêu diệt quỷ Valak. Bối cảnh của bộ phim tại tu viện ở Romania, khi hai nữ tu cố gắng lấy lại một di tích Thiên Chúa giáo cổ đại. Sau đó cả hai đều bị một thế lực siêu nhiên ngăn chặn, một người thoát được và tự treo cổ để ngăn Valak chiếm hữu cơ thể.

Burke và Irene đã cùng nhau đi tìm đáp án về cái chết của các nữ tu ở tu viện. Cùng sự giúp đỡ của Frenchie, cuối cùng họ đã tìm được di tích Thiên Chúa cổ đại và dùng nó ngăn chặn thế lực Valak. Nhưng không ai ngờ rằng, một người trong số họ đã bị Valak chiếm hữu bằng hình ảnh cây thánh giá ngược trên cổ.

Sau khi được công chiếu trên toàn thế giới, phim đã thu về hơn 356 triệu đô. Điều này nói lên thành công của bộ phim về mặt thương mại. Nếu bạn là một người yếu tim thì không nên xem bộ phim này, ngay cả trailer của nó cũng đã khá rùng rợn rồi, dễ làm nhiều người bị sốc.

10. The Blackcoat’s Daughter (Con Gái Kẻ Áo Khoác Đen) 

theblackscoatdaughterThế lực vô hình này là gì mà hại hai chị em thê thảm

Bộ phim ma hay nhất mọi thời đại này xoay quanh câu chuyện của Kat và Rose khi bị cha mẹ bỏ lại trong kỳ nghỉ đông của trường. Cả hai đã gặp những hiện tượng hết sức kỳ lạ và rùng rợn. Sau đó một cô gái trẻ tên Joan sau khi trốn khỏi trại tâm thần cũng đến thị trấn Branford – nơi trường học của Kat và Rose ở đó.

Trong khi Rose cố gắng lôi Kat thoát khỏi sự ám ảnh của một thế lực vô hình tàn ác. Thế lực đó hướng dẫn cô giết chết tất cả mọi người trong tu viện bằng cách chặt đầu mọi người, ngay cả người bạn thân Rose của cô. Sau đó, Kat bị giam giữ trong bệnh viện tâm thần và được trừ tà bởi các mục sư. Và sau đó, được mọi người tiết lộ rằng Joan chính là Kat, Joan chỉ là một cái tên giả.

Bộ phim này thật sự rùng rợn từ những cảnh phim đơn giản nhất đến những cảnh tăm tối nhất đều được thực hiện chỉn chu. Qua đó cho thấy sự tâm huyết của tác giả gửi gắm qua bộ phim ma này.