Thanh toán

Top 10 điều các nàng phù dâu nên biết trong ngày cưới

Đăng bởi Marry Doe - 19/05/2019   |   Lượt xem: 946

Có lẽ bạn đã từng 1 vài lần làm phù dâu thì cũng có thể hiểu được rằng trước ngày cưới của người nhờ bạn làm phù dâu, bạn cũng có cảm giác nóng lòng và đôi khi có những việc phải hỏi cô dâu vô vàn thông tin mà trước đó mình chưa biết. Vì vậy, các tân nương ơi, hãy giúp bản thân tránh những cuộc gọi cùng nội dung trong ngày cận kề lễ cưới trọng đại của mình như “gặp nhau ở đâu?”, “mặc đồ gì?”, “nên làm gì?” bằng cách trao đổi những điều này với các nàng phù dâu trước nhé.

1. Lịch trình của lễ cưới
Hãy chuẩn bị trước cho ngày cưới, kể cả việc báo cho các nàng phù dâu thời gian và địa điểm mà các cô phù dâu phải đến trong buổi sáng để chuẩn bị quần áo và trang điểm và chụp ảnh. Như vậy mọi người đều hiểu rõ lịch trình của họ và tâm lý cũng thoải mái hơn.

2. Danh sách các câu hỏi và trả lời nhanh
Danh sách các câu hỏi và câu trả lời nhanh mà bạn nghĩ rằng các nàng dâu phụ hay những người thân xung quanh có thể hỏi bạn trong ngày gần kề lễ cưới có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều đấy.



3. Cho họ biết về việc chuẩn bị các bữa ăn
Nếu các nàng phù dâu phải đến nhà bạn lúc sáng sớm thì hãy cho họ biết trước là bạn có chuẩn bị bữa sáng cho họ hay không, hoặc có mời ăn trưa hay không. Nếu không, hãy cho họ biết trước để họ có thể chuẩn bị trước tại nhà, hoặc cho họ biết gần nhà bạn có các cửa hàng hay nhà hàng ăn uống nào đó thuận tiện để họ ghé vào.

4. Khi nào thì người yêu của phù dâu có thể gặp họ
Nếu các nàng phù dâu đi cùng bạn trai của họ, hãy cho các nàng ấy biết thời gian và địa điểm mà họ có thể gặp người yêu của họ. Vì bạn chẳng muốn trong khi bạn đang chuẩn bị cho ngày cưới mà các cô phù dâu lại vui đùa và ăn uống thoải với với người yêu trong phòng chuẩn bị của mình, phải không nào?

5. Cho họ biết ai là người liên lạc chính trong ngày
Vào ngày cưới, bạn nên hạn chế tối đa thời gian với chiếc điện thoại thân yêu của mình đi. Hạn chế nghe điện thoại, trả lời tin nhắn, kiểm tra email hay Facebook nhé. Thay vào đó, hãy nhờ cô bạn thân thiết hay chị em trong gia đình đóng vài trợ lý cá nhân trong ngày, giúp bạn quản lý điện thoại và trả lời các cuộc gọi. Đồng thời, hãy cho các nàng phù dâu biết người trợ lý thay bạn quán xuyến mọi việc trong ngày hôm ấy nhé.

6. Những món mà họ có thể mang theo
Hãy cho các nàng phù dâu biết rằng bạn có chuẩn bị người trang điểm cho họ hay không. Nếu không, hãy dặn họ tự mang theo các món trang điểm để tự dặm lại trong ngày, và nếu được hãy tự chuẩn bị túi cứu thương cá nhân nhé.

7. Thay đổi giày
Nếu có thể, hãy dặn các nàng phù dâu mang theo một đôi dép hay đôi giày thoải mái để đi trong ngày khi không phải làm lễ cùng bạn. Chụp hình thôi nôi cho bé 
Bởi vì chẳng cô gái nào muốn mang một đôi cao gót đi lại cả ngày từ sáng tinh mơ đến tối cả.

8. Họ có thể mang theo bao nhiêu túi xách
Hãy cho họ biết rằng họ nên mang một chiếc túi xách đựng đồ dùng cần thiết trong ngày và cho họ biết nơi nào an toàn nhất để cất các túi xách ấy khi chụp ảnh và làm lễ cùng bạn. Sẽ chẳng ai cảm thấy an toàn khi để đồ cá nhân hay vật dụng giá trị ở nơi lạ và có vô vàn người không quen biết trong ngày. Hãy giúp các nàng thoải mái nhất có thể.

9. Chuẩn bị tinh thần
Hãy nhắc họ rằng bạn rất cần các nàng vui tươi và hào hứng bên cạnh mỗi ngày để giữ tinh thần cho cô dâu. Ngoài ra, bạn cũng nên nói trước với các nàng rằng khi ấy với rất nhiều căng thẳng áp lực, có thể bạn sẽ nói gì không hay và hy vọng mọi người bỏ qua cho bạn.

10. Điệu nhảy phù hợp
Nếu bữa tiệc của bạn có tổ chức khiêu vũ thì hãy cho các nàng biết trước các điệu nhảy nào phù hợp trong đám cưới của mình, các tân nương nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào