Thanh toán

Top 10 sản phẩm dưỡng da Nhật được bảng xếp hạng "vàng" về mỹ phẩm khuyên dùng

Đăng bởi Marry Doe - 02/09/2018   |   Lượt xem: 2302

Để biết được đâu là mỹ phẩm Nhật Bản được yêu thích nhất, các tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua bảng xếp hạng “vàng” Cosme. Chuyên trang review mỹ phẩm uy tín vừa đưa ra 10 sản phẩm dưỡng da Nhật được người tiêu dùng đánh giá cao.

Từ lâu, chuyên trang review mỹ phẩm Cosme được xem là uy tín nhất xứ sở mặt trời mọc. Các tín đồ làm đẹp muốn biết sản phẩm dưỡng da nào được người tiêu dùng yêu thích nhất chỉ việc dựa vào bảng xếp hạng “vàng” này. Dưới đây là 10 sản phẩm dưỡng da Nhật Bản được đánh giá tốt nhất từ người tiêu dùng:

Lululun Moist Gel Cream

Gel dưỡng ẩm phiên bản mới này vừa ra mắt vào cuối tháng 11/ 2017 nhưng nhanh chóng trở thành sản phẩm dưỡng ẩm da được người tiêu dùng đánh giá cao. Với hũ gel này, làn da bạn gái không còn sợ sệt thời tiết hanh khô của mùa đông nữa. Với thành phần chiết xuất xương rồng, dầu hạt chanh leo, hoạt chất lên men từ tảo biển,… giúp làn da bạn gái được phục hổi, dưỡng ẩm nhất là trong thời tiết nắng mưa thất thường. Chưa hết, hũ gel dưỡng ẩm này còn giúp duy trì làn da ngậm nước, giúp da bóng bẩy và mềm mại suốt cả ngày. Giá tham khảo: 225.000 VNĐ.

10 sản phẩm dưỡng da Nhật được bảng xếp hạng “vàng” khuyên dùng

Hũ gel dưỡng ẩm này có tác dụng duy trì làn da ngậm nước, giúp da bóng bẩy và mềm mại suốt cả ngày.

Skin Aqua Tone Up UV Essence

Tinh chất kem chống nắng của sản phẩm này có tác dụng nâng tông màu da trắng hồng chứ không trắng bệch như nhiều loại sản phẩm khác. Hơn nữa sản phẩm lại còn rất dễ tẩy trang, chỉ với sữa rửa mặt là bạn gái đã có thể yên tâm về việc loại bỏ hoàn toàn kem trên da mỗi cuối ngày. Những ngày nắng gắt hay tiết trời mát dịu thì bạn gái nào cũng cần trang bị sẵn tuýp kem chống nắng này để bảo vệ làn da trước những tia cực tím độc hại. Giá tham khảo: 175.000 VNĐ.

10 sản phẩm dưỡng da Nhật được bảng xếp hạng “vàng” khuyên dùng

Kem chống nắng có tác dụng nâng tông da và chống nắng hiệu quả.

Shu Uemura Porefinist2 Sakura Refreshing Cleansing Oil

Cần tìm mỹ phẩm tẩy trang tốt thì bạn gái không thể bỏ qua kem tẩy trang có tông hồng ngọt ngào này. Không chỉ có tác dụng làm sạch sâu, không gây khô da mà sản phẩm tẩy trang này còn có ưu điểm nhũ hóa dễ. Ngoại trừ giá khá chát thì không có lí do gì khiến các nàng chần chừ việc sở hữu dòng nước tẩy trang được yêu thích nhất trên bảng xếp hạng “vàng” này. Giá tham khảo: 1.746.000 VNĐ.

10 sản phẩm dưỡng da Nhật được bảng xếp hạng “vàng” khuyên dùng

Sản phẩm tây trang này có tác dụng làm sạch sâu, nhũ hóa dễ và không gây khô da.

Shiseido Senka Perfect Whip

Với những nàng nào ưa thích dòng sữa rửa mặt tạo nhiều bọt thì đừng ngó lơ sản phẩm này. Với ưu điểm tạo nhiều bọt, bông mịn mềm mại, giá lại cực mềm, sữa rửa mặt này là sản phẩm đáng thử với các tín đồ làm đẹp chuộng mỹ phẩm có xuất xứ Nhật Bản. Giá tham khảo: 125.000 VNĐ.

10 sản phẩm dưỡng da Nhật được bảng xếp hạng “vàng” khuyên dùng

Bạn gái nào mê sữa rửa mặt tạo bọt nhất định không thể bỏ qua sản phẩm này.

Nameraka Honpo Cream BN

Kem dưỡng da đa năng được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất trên bảng “vàng” là đây. Sản phẩm với thành phần chính là mầm đậu nành lên men cùng arbutin có tác dụng làm sáng da cực hiệu quả. Giá tham khảo: 255.000VNĐ.

10 sản phẩm dưỡng da Nhật được bảng xếp hạng “vàng” khuyên dùng

Với thành phần chính là mầm đậu nành lên men cùng arbutin, kem dưỡng da đa năng được yêu thích này có tác dụng làm sáng da cực hiệu quả.

Shiseido Recipist Moist Lotion More Rich

Bạn gái mong ước sở hữu làn da căng mọng thì sữa dưỡng ẩm này là không thể bỏ lỡ. Tuy nhiên, dù với nhiều đặc tính tuyệt vời nhưng các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam rất khó để có thể mua được sản phẩm này. Giá tham khảo: 333.000 VNĐ.

10 sản phẩm dưỡng da Nhật được bảng xếp hạng “vàng” khuyên dùng

Sữa dưỡng ẩm này rất khó mua ở thị trường Việt Nam.

Elixir Balancing Oshiroi Milk SPF 50+ PA++++

Bạn gái nào có làn da dầu, thiếu ẩm thì nên chọn dùng sữa dưỡng da có chỉ số chống nắng hoàn hảo này. Lời khuyên là các nàng nên dùng sữa dưỡng trước khi trang điểm mỗi buổi sáng để gia tăng hiệu quả nhé. Giá tham khảo: 376.000 VNĐ.

10 sản phẩm dưỡng da Nhật được bảng xếp hạng “vàng” khuyên dùng

Hiệu quả nhất là dùng sữa dưỡng trước khi đánh lớp makeup mỗi sáng.

 

Những nguyên liệu dưỡng da kì quặc nhưng cực kì hiệu quả của người Hàn Quốc.

Shiseido Haku Melanofocus V Serum

Dòng mỹ phẩm cao cấp có giá đắt đỏ này phù hợp cho các nàng có làn da chẳng may bị nám, các vấn đề liên quan đến sắc tố da. Sản phẩm này còn có khả năng tuyệt vời trong ngăn ngừa tổn thương trên da, ngăn ngừa lão hóa da nhờ thành phần M-tranexamic Acid. Giá tham khảo: 3.142.000 VNĐ.

10 sản phẩm dưỡng da Nhật được bảng xếp hạng “vàng” khuyên dùng

Bạn gái có làn da bị nám đã không lo vì sản phẩm cao cấp này có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và tổn thương trên da.

D Program Allerbarrier Mist

Dù thương hiệu còn khá xa lạ với phần đông tín đồ làm đẹp tại Việt Nam nhưng sản phẩm xịt khoáng cao cấp nước này được bình chọn trong top 10 của bảng vàng là đã đủ để biết chất lượng sản phẩm như thế nào. Ngoài tác dụng xịt khoáng chính, sản phẩm còn có kiêm vai trò như lotion giúp lớp trang điểm bền, lâu trôi hơn. Giá tham khảo: 313.000 VNĐ.

10 sản phẩm dưỡng da Nhật được bảng xếp hạng “vàng” khuyên dùng

Tác dụng xịt khoáng và giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn là điểm cộng của sản phẩm này.

 

Albion Infinesse White Whitening

Muốn có làn da trắng mịn không tì vết như con gái Nhật, bạn nên nghía qua và dùng thử sản phẩm sữa dưỡng này. Không chỉ có tác dụng làm trắng da thần sầu mà em này còn giúp nâng cơ mặt hiệu quả. Giá tham khảo: 982.000 VNĐ.

10 sản phẩm dưỡng da Nhật được bảng xếp hạng “vàng” khuyên dùng10 sản phẩm dưỡng da Nhật được bảng xếp hạng “vàng” khuyên dùng

Sản phẩm sữa dưỡng có tác dụng làm trắng da và nâng cơ mặt.

Dù nhiều sản phẩm có giá khá chát vài triệu đồng nhưng cũng có không ít mỹ phẩm Nhật Bản nằm trong top 10 trên bảng xếp hạng có giá bình dân, dưới 500 nghìn rất đáng để các nàng thử đấy.

Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào