Thanh toán

Top 15 ý tưởng hình xăm độc đáo cho các cặp đôi

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 13/09/2021   |   Lượt xem: 4143

Với mỗi cặp đôi yêu nhau, họ rất thích thể hiện tình cảm của mình với mọi người xung quanh. Ngoài việc mặc đồ cặp, đi giày cặp, đeo đồng hồ cặp… Thì tậu cho mình một hình xăm cặp hiện tại đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Bởi lẽ hình xăm cặp vừa làm gia tăng tình cảm. Vừa để đánh dấu quyền sở hữu đối phương hữu hiệu mà lại vô cùng phong cách.

I – Ý nghĩa hình xăm cặp đôi

Những cặp tình nhân có nhiều cách thể “nói cho cả thế giới biết” về tình yêu cháy bỏng của họ. Có thể là những bức ảnh âu yếm cùng với caption tình cảm trên mạng xã hội, những lần mặc áo đôi, đeo vòng đôi, nhẫn đôi hay đi giầy đôi…. Nhưng việc lựa chọn hình xăm cặp đôi để in dấu lên cơ thể là một trong những quyết định táo bạo, thể hiện tình cảm sâu sắc và sự trân trọng của hai người dành “nửa kia” của mình. Đây là một xu hướng đánh dấu “quyền sở hữu” vô cùng thú vị, nhìn vào hình xăm đôi của hai người thì chắc chắn chẳng ai còn gan “thả thính” dạo nữa.

hình xăm cặp

hình xăm cặp

hình xăm cặp

Tattoo đôi là cách mà nhiều cặp đôi yêu xa thể hiện tình cảm của mình

Vì sao hình xăm cặp đôi ngày càng được yêu thích và là cách để giới trẻ “nói lời yêu”?

Một chiếc áo đôi, giầy đôi có thể cũ sau một thời gian sử dụng, nhẫn đôi có thể bị mài mòn hoặc rơi mất, duy chỉ có hình xăm vẫn luôn tồn tại trên cơ thể bạn, không hề bị mờ hoặc biến mất, trừ khi chính bạn lựa chọn xóa chúng đi. Vì thế nên tattoo cặp là cách tuyệt vời nhất để khẳng định với cả thế giới là “Tôi yêu anh ấy và anh ấy cũng vậy”

hình xăm đôi đẹp

Tình yêu thật ngọt ngào khi ai cũng khẳng định mình yêu người kia nhiều hơn

Vì bản chất là hình xăm cặp nên nó chỉ thực sự có ý nghĩa khi 2 người đứng cạnh nhau. Còn khi tách rời hoặc xuất hiện đơn lẻ thì nó cũng chỉ đơn thuần là một hình xăm nghệ thuật bình thường. Tuy nhiên, một số hình xăm ghép cặp.

II – Một số lưu ý khi xăm hình cặp – Nên xăm hình xăm đôi ở vị trí nào đẹp nhất?

Điều đầu tiên bạn cần cân nhắc khi chọn hình xăm đó là bạn cần phải biết ý nghĩa thực sự lựa chọn của mình. Đừng vội ghi dấu lên cơ thể một thứ mà bạn còn mơ hồ hay không hiểu rõ về nó.

Thứ hai, bạn phải chắc chắn ràng cả hai đều phù hợp và thống nhất về hình xăm đôi đó. Một lựa chọn quá nữ tính có thể khiến bạn trai hay chồng của bạn cảm thấy không thoải mái.

hình xăm cặp đẹp

Có những mẫu hình xăm chỉ hoàn thiện và có ý nghĩa khi được đặt cạnh nhau

Cuối cùng, tình trạng quan hệ của hai bạn cũng là yếu tố quyết định. Một hình xăm thuộc dạng “ghép đôi” và mang ý nghĩa cá nhân sâu sắc. Hay nói cách khác là chúng không thể tách rời nhau. Và hoàn toàn vô nghĩa nếu 2 “mảnh ghép” đứng riêng lẻ. Có lẽ hình xăm cặp sẽ phù hợp với những cặp vợ chồng hay những cặp đôi sắp tiến tới hôn nhân hơn là một tình yêu mới chớm nở. Nếu tình yêu mới bắt đầu vài tháng, bạn có thể chọn những phương án an toàn hơn là xăm hình cặp. Để nếu trong trường hợp hai người không còn đi chung hướng sẽ không nhất thiết phải xoá bỏ hay sửa chữa hình xăm cũ.

III – Một số hình xăm cặp độc đáo

Dưới dây là một số ý tưởng tattoo cặp đôi độc đáo và ấn tượng dành cho những đôi yêu nhau và muốn khẳng định tình yêu của mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng và lên ý tưởng ngay thôi nào!!

1. Hình xăm “Always” and “Protego” Harry Potter

“Always” và “Protego” là từ ngữ hay được các cặp đôi lựa chọn với ý nghĩa luôn luôn ở bên nhau không xa rời, chúng còn có thể được xăm kèm với hình ảnh tượng trưng do các bạn trẻ lựa chọn

hình xăm cặp

2. Hình xăm đẹp Mickey và Minnie Mouse

Là bộ đôi hình xăm hai nhân vật hoạt hình Mickey và  Minnie Mouse đây là những hình xăm điển hình về sự đáng yêu và xinh xắn. 

hình xăm cặp

3. Hình xăm ký tự XO

X.O – Đây là biểu tượng tình yêu của cặp đôi, là biểu tượng nụ hôn nồng nàn mà họ giành cho nhau. 

hình xăm cặp

4. Hình xăm game xếp gạch Tetris

Hình xăm có ý nghĩa sâu xa là hai người là những mảnh ghép vừa khớp với 1 nửa còn lại, chúng tượng chưng cho sự yêu thương, vị tha và đồng cảm. Vì vậy khi các cặp đôi lựa chọn hình ghép phải làm sao 2 mảnh ghép lại thảnh 1 khối hoàn chỉnh, khít nhau.

hình xăm cặp

5. Hình xăm biểu tượng Infinity (Vô cực)

Đây là biểu tượng vộ hạn trong toán học, khi cặp đôi cùng xăm biểu tượng này chúng sẽ biểu hiển cho tình yêu của cặp đôi là không giới hạn, niềm tin vô bờ bến và sự trường tồn của một tình yêu vĩnh cửu. 

hình xăm cặp

6. Hình xăm một nửa trái tim

Ý nghĩa hai nửa trái tim ghép vào nhau chắc không cần nói thì độc giả cũng hiểu, nhưng mỗi cặp đôi sẽ có cách chọn vị trí khác nhau linh hoạt và đầy mới mẻ. 

hình xăm cặp

7. Hình xăm mỏ neo

Mỏ neo là hình ảnh vững chắc về sự neo đậu của tàu thuyền, cặp đôi chọn xăm hình mỏ neo với ý nghĩa tình cảm của hai người đã neo chặt với nhau và tình cảm đó sẽ bền chặt không rời. 

hình xăm cặp

8. Hình xăm khuôn nhạc

Chúng ta cùng nhau hợp nên một bản tình ca bất hủ.

hình xăm cặp

9. Hình xăm tay trong tay

Vạn lời nói không bằng một cái năm tay thật chặt, một cái năm tay chân thành chất chứa lời yêu thương vô bờ bến, cặp đôi hứa sẽ nắm tay nhau đi trọn cuộc đời.

hình xăm cặp

10. Hình xăm Promise

Promise là một lời hứa, lời hứa và niềm tin vào một tình cảm mãi mãi vững bền với thời gian. 

hình xăm cặp

 11. Hình xăm phân tử hóa học

Sự phản hứng hóa học tạo nên "hợp chất" hạnh phúc, một thứ cảm giác thần kỳ gắn bó hai người với nhau suốt cuộc đời.

hình xăm cặp

12. Hình xăm ghép hình

Mỗi người là 1 mảnh ghép mà khi cặp đôi ghép lại với nhau thì nó sẽ thành một bức tranh tình yêu hoàn hảo, bền chặt. 

hình xăm cặp

13. Hình xăm “Always”

"Mãi mãi" chúng ta mãi mãi bên nhau không tách rời.  

hình xăm cặp

14. Hình xăm đôi cánh trái tim

Tương tự như hình xăm nửa trái tim, thêm đôi cách thể hiện cho 1 trái tim yêu nồng nhiệt nhưng tự do. 

hình xăm cặp

15. Hình xăm các quân K (King), Q (Queen)

K (King), Q (Queen) lần lượt là vua và hoàng hậu có ý nghĩa tượng trưng cho sự gắn bó, tin tưởng lẫn nhau và sự thủy chung của cả hai.

hình xăm cặp

16. Hình xăm One Life, One Love

“Một cuộc sống – Một tình yêu” kết hợp với mỏ neo vừa độc đáo vừa ý nghĩa.

hình xăm cặp