Thanh toán

Top 3 con giáp CÁ CHÉP HÓA RỒNG, hốt sạch VÀNG BẠC của thiên hạ trong tháng 10/2018

Đăng bởi Marry Doe - 15/10/2018   |   Lượt xem: 1679

Theo sách tử vi, đây là những con giáp may mắn hơn người và có cơ hội "cá chép hóa rồng" trong tháng 10/2018 do được trời phật phù hộ. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số này không nhé!

Tuổi Tuất

tuat 5

 

Thời gian trước đây, người tuổi Tuất thường xuyên rơi vào cảnh hao hụt tiền nong thậm chí là phá sản nên việc tích lũy, tiết kiệm gặp nhiều khó khăn. Bước vào tháng 10/2018, do được thần phật phù hộ nên con giáp này sẽ có cơ hội đổi đời, đổi vận. Tài vận đặc biệt là hoạnh tài vượng phát đem lại nguồn thu dồi dào từ việc đầu tư, kinh doanh ngoài công việc chính, thậm chí người tuổi Tuất có ngồi ở nhà thì cũng có người mang đến cơ hội đầu tư kiếm lời. Không chỉ vượng tài mà sự nghiệp của con giáp này cũng vô cùng thuận buồm xuôi gió, chỉ trong một thời gian ngắn, con giáp này có thể dược đề bạt lên vị trí cao hơn như cấp quản lý, giám đốc.

 

Tuổi Hợi

hoi4

Do có cát tinh nhập mệnh, nên sự nghiệp của người tuổi Hợi trong tháng 10 thuận buồm xuôi gió. Con giáp này như “cá gặp nước” trong công việc nên mọi việc đều hoàn thành xuất sắc, thu được kết quả tốt nhất. Sự nghiệp thông ắt tài vận vượng. Tài phú của con giáp này không ngừng mở rộng. Các cơ hội phát tài liên tiếp đến với người tuổi Hợi. Con giáp này có thể tậu nhà đẹp, mua xe xịn trong thời gian ngắn.

Tuổi Mão

mao 2

Tháng 10/2018 chính là thời điểm người tuổi Mão nói lời chia tay với “vận đen”. Con giáp này sẽ được cấp trên trọng dụng, tin tưởng nên sự nghiệp thuận lợi suôn sẻ, thăng tiến nhanh chóng và không vấp phải bất cứ khó khăn gì. Con giáp này cũng có cơ hội được tăng lương tăng thưởng. Do làm bất cứ việc gì cũng ra tiền nên người tuổi Mão sẽ thu được khoản thu nhập không nhỏ từ những công việc làm thêm bên ngoài. Con giáp này có thể tận hưởng cuộc sống vô tư vô lo mà không phải đau đầu vì tiền. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phunutoday

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào