Thanh toán

Top 3 cung hoàng đạo nam yêu sâu đậm nhất

Đăng bởi Marry Doe - 20/10/2017   |   Lượt xem: 2076

Mẹ mình nói những người yêu nhau thật lòng, đi một vòng sẽ trở lại với nhau. Trong tình yêu, để 1 đôi tình nhân có thể cùng nhau đi tới tận cùng con đường hay không thì còn phụ thuộc vào thứ. Nhưng tình cảm chân thành và tự nguyện từ trái tim là thứ quan trọng hơn cả. Trong tình yêu con gái thường là người lụy tình và yêu sâu đậm, tuy nhiên bạn tin không có những chàng trai còn có thể trao trọn vẹn trái tim cho người con gái mình thương thậm chí còn yêu hơn chính bản thân mình. Thường thì họ yêu lâu dài 1 người và là những chàng trai quá chung thủy. Sau khi chia tay họ sẽ cần một thời gian lâu để quên và yêu một người khác. Nói đến đây cả nhà có ai tò mò 3 soái ca đó là ai và liệu rằng chính bạn có đang may mắn sở hữu một anh chàng như vậy không? Còn chần chừ gì mà không cùng mình đi điểm mặt 3 soái ca đó nhé!

Hạng 1: Cung hoàng đạo Kim Ngưu (21/4-21-5)

Mình nói nghiêm túc nhé, nam Kim Ngưu các cậu ý rất lãng mạn. Tuy nhiên phải hiểu bạn ấy thì mới rõ được sự lãng mạn ấy. Chu đáo cẩn  thận là tính cách của cậu ấy, thường thì trước khi làm điều gì, cậu ấy sẽ suy nghĩ thật kỹ và chuẩn bị chu đáo.

Khó để Kim Ngưu rung động nhưng một khi trái tim họ đã hướng về ai thì tình cảm đó đã hướng về ai thì kiên định như đá và một lòng một dạ. Ngay cả khi bạn không hồi đáp tình cảm lại cho cậu ấy thì Kim Ngưu cũng không vội từ bỏ. Sẵn sàng là người đến sau che chở cho bạn.

Nếu một ngày, có một chàng trai Kim Ngưu muốn làm ” bạn thân” của bạn, thì đừng chần chừ. Cậu ấy làm người yêu làm chồng làm bố đều rất tuyệt. Cậu ấy sẽ che chở bạn, yêu thương bạn và lo lắng cho bạn hết lòng, luôn thấu hiểu và nhường nhịn bạn. Thật tuyệt khi có một anh người yêu như vậy.

Kim Ngưu một khi đã yêu rất chung thủy, sâu đậm.

Kim Ngưu một khi đã yêu rất chung thủy, sâu đậm.

Hạng 2: Cung hoàng đạo Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nam rất tinh tế và nhạy cảm, thường thì tình yêu xuất phát từ những thứ đơn giản. Bất chợt cậu ấy để ý bạn dù từ đã quen biết bạn từ lâu. Cậu ấy sẽ yêu con người bạn, cậu ấy muốn hiểu bạn thay vì yêu vẻ ngoài bắt mắt của bạn.

Cậu ấy không dễ bị hạ gục từ cái nhìn đầu tiên, Xử Nữ nam có cách biết rằng bạn có phù hợp với cậu ấy hay không. Khi yêu, họ yêu rất chung thủy mặc dù nhiều bạn gái khác bám theo. Cậu ấy khá lạnh lùng, không hay quan tâm đặc biệt không bao giờ lãng mạn, nhưng có lúc bạn sẽ cảm thấy cậu ấy yêu bạn vô cùng.

Những lúc gặp khó khăn, cậu ấy sẽ không để bạn phải lo lắng. Mọi thứ cậu ấy đều xoay xở được. Nhưng đôi khi các cậu ấy lại như ông cụ non hay càm ràm với bạn hoặc hỏi rồi lại hỏi lại bạn cùng một câu. Nhưng dù thế nào, thì tình cảm cậu ấy luôn dành cho bạn là thật, thương từ trong trái tim và yêu cả cuộc sống của bạn.

nếu sử nữ yêu bạn thì chắc chắn bạn là 1 thiên sứ.

Nếu Xử Nữ yêu bạn thì chắc chắn bạn là 1 thiên sứ.

Hạng 3: Cung hoàng đạo Cự Giải (22/6-22/7)

Các chàng trai của cung Cự Giải thường yêu theo kiểu tình yêu sét đánh. Ánh mắt hay nụ cười tỏa nắng đầu tiên của bạn đã có thể hút hồn chàng rồi nhé. Cậu ấy rất lãng mạn giống Kim Ngưu nhưng không được thực tế cho lắm. Các cậu ấy hay muốn thể hiện tình yêu cho mọi người biết và muốn bạn là người con gái hạnh phúc nhất.

Tình yêu của con cua một khi đã yêu sẽ rất nồng cháy và mãnh liệt. Yêu cậu ấy , cả thế giới này bạn sẽ chỉ còn nhìn thấy một màu hồng tươi thắm. Họ quá ấm áp, tâm lý và yêu thương bạn vô cùng. Vì cậu ấy đặt quá nhiều tình cảm vô bạn nên Cư Giải ghen rất đáng sợ. Những lúc như vậy, bạn chỉ cần giải thích rõ ràng, cậu ấy sẽ lắng nghe và không giận nữa.

top-3-cung-cu-giai-nam-yeu-sau-dam

Cự giải cậu ấy rất ấm áp và lãng mạn, yêu cậu ấy chắc chắn cuộc sống bạn luôn tươi đẹp.

Vậy là chúng ta đã biết top 3 soái ca đến từ cung hoàng đạo nào rồi. Nếu bạn gái nào đang sở hữu 1 trong 3 chàng trai đó thì bạn đã rất may mắn rồi nhé. Còn những anh chàng nào là Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, thì hãy giữ gìn và phát huy những phẩm giá đó nha, bất cứ người con gái nào bên cạnh bạn cũng đều hạnh phúc cả.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Bạn nào có người thương nằm trong top này thì hãy trân trọng nâng niu nha
M
Đa số là vậy, nhưng cũng có số ít họ rất tôn trọng bạn đời nè
M
Có hay không không quan trọng,quan trọng là anh ấy vẫn là soái ca của bạn là được rồi nè
M
Chắc anh xã nhà bạn là cung này phải không
M
Cũng có đó bạn,,cơ bản là do mình chưa gặp mà thôi
N
Cự Giải yêu rất nhiều nhưng cũng ghen dữ lắm
N
mình vẫn chưa gặp người nào như vậy cả, hay là họ giấu trong lòng nhỉ
N
gặp bạn trai cung Xử Nữ các bạn gái nên trân trọng nha.
N
rất ít thấy đàn ông yêu ai đó thật sâu đậm khó quên
L
Mình cũng thấy ngoài đời 1 số người cung này đúng y chang