Thanh toán

Top 3 thiên đường trăng mật đẹp nhất Việt Nam

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 06/01/2021   |   Lượt xem: 5460

Tuần trăng mật là khoảng thời gian được các cặp đôi mong đợi nhất sau khi cưới. Vì thế, lựa chọn khách sạn nghỉ dưỡng cũng là một chủ đề được các cô dâu chú rể rất quan tâm. Dựa vào trải nghiệm thực tế, Marry sẽ gợi ý cho các cặp đôi top 3 khách sạn tuyệt vời để hưởng tuần trăng mật nhất Việt Nam.

1. Sheraton Grand Danang Resort

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort tọa lạc trên bãi biển Non Nước thơ mộng vô cùng thích hợp để các vợ chồng son đến hưởng tuần trăng mật vì khung cảnh lãng mạn cũng như lối kiến trúc sang trọng, cao cấp.

Khi đến đây, hệ thống phòng Suites làm Marry rất ấn tượng bởi giữa phòng là chiếc bồn tắm Jacuzzi đá cẩm thạch lộng lẫy, các cặp đôi có thể tận hưởng những phút giây thư giãn bên nhau trong làn nước ấm áp cùng hương thơm từ nến và hoa. 

khách sạn Sheraton Grand Danang resort Bồn tắm Jacuzzi đá cẩm thạch vô cùng sang trọng và lãng mạn của hệ thống phòng Suites 

Thư giãn tại Shine Spa for Sheraton, trải nghiệm gói  “SHINE FOR TWO” được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi, là điều không thể bỏ lỡ. Cả hai có thể cùng nhau thưởng thức ly rượu vang sủi bọt ngọt ngào và ngâm chân thảo mộc, tẩy da chết toàn thân hay xông hơi giải độc tố cơ thể. 

Tuần trăng mật thì không thể thiếu bữa ăn tối lãng mạn cùng với nến và hoa đúng không? Ở Sheraton Grand Danang Resort, Marry đã được thưởng thức một bữa tối đúng chất riêng tư lung linh lãng mạn với nến thơm cao cấp, hoa hồng đỏ quyến rũ, rượu vang thượng hạng và đồ ăn ngon chuẩn vị. 

Nhưng nếu đến Sheraton Grand Danang Resort mà không tung tăng bơi lội cùng nhau ở Hồ Vô Cực thì thật là thiếu sót. Nơi này đang được các cặp đôi trẻ săn đón chụp ảnh sống ảo vì sự độc đáo và ấn tượng. Cùng nhau thả mình và ghi lại những bức ảnh với người thương trên Hồ Vô Cực thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Hồ bơi vô cực top 3 khách sạn hưởng tuần trăng mật Hồ bơi Vô Cực - một điểm nhấn đặc biệt nổi tiếng của Sheraton Grand Danang Resort 

2. Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa được mệnh danh là trái tim của thành phố biển bởi vị trí đắc địa cũng như vẻ đẹp quyến rũ toát ra từ kiến trúc sang trọng và nội thất xa hoa. Điểm đặc biệt của Sheraton Nha Trang Hotel & Spa mà các cặp đôi không nên bỏ qua đó chính là cơ hội cùng người thương ngồi trên tầng 6 ngắm trọn thành phố xinh đẹp Nha Trang và thưởng thức bữa tối lãng mạn nồng nàn gió biển. Marry đã bị ấn tượng bởi cách trang trí bàn tiệc với nến và hoa kết hợp cùng vỏ sò, vỏ ốc mang hơi thở đại dương cùng những món ăn hải sản tươi sống, đây sẽ là một trải nghiệm mà Marry sẽ không bao giờ quên. 

bữa tối lãng mạn tãi Sheraton Nha Trang hotel & spa một trong top 3 khách sạn đáng để hưởng tuần trăng mậtBữa tối lãng mạn tuyệt vời cùng quang cảnh biển tại Romantic Dinner 

Sau bữa ăn tối đáng nhớ, các cặp uyên ương nên thử một lần lên tầng cao nhất của khách sạn để thưởng thức ly cocktail nồng ấm ở Altitude Rooftop Bar. Marry được biết, nếu gọi trên hai ly cocktail bạn sẽ được ưu đãi 50% đó.

Thưởng thức cocktail tại sheraton Nha Trang top 3 thiên đường trăng mật Cùng thưởng thức ly cocktail nồng nàn cùng bạn đợi trong khung cảnh thành phố biển tại Altitude Rooftop Bar trên tầng 28 

Nếu bạn không phải là tín đồ của thức uống có cồn, hãy tiến thẳng xuống tầng trệt để thưởng thức ly trà chiều với tình yêu của mình tại Lounge & More nhé. Giữa không gian hiện đại pha nét cổ điển tinh tế, nhâm nhi chút trà bánh chuẩn vị Anh Quốc, bạn và vị hôn phu của mình chắc chắn sẽ có những phút giây nhẹ nhàng thư giãn đúng chất thượng lưu. 

thiên đường hưởng tuần trăng mật Lounge & More với không gian ấm cúng thích hợp cho một buổi trà chiều

Thiên đường hưởng tuần trăng mật  Set trà chiều chất lượng của Lounge & More của Sheraton Nha Trang Hotel & Spa sẽ không làm bạn thất vọng 

Bạn đã thử massage kiểu Thuỵ Điển chưa? Nếu chưa thì đây chính là cơ hội cho hai vợ chồng đó. Sheraton Nha Trang Hotel & Spa đã làm Marry thực sự kinh ngạc với chất lượng Spa ở đây, nhâm nhi ly nước ép trái cây tươi mát, cùng hương thơm tinh dầu cao cấp, chắc chắn bạn sẽ được thư giãn tuyệt đối với ngâm bồn thảo mộc và massage toàn thân Thuỵ Điển. 

Thiên đường hưởng tuần trăng mật Dịch vụ Spa cao cấp dành riêng cho các cặp đôi khi đến Sheraton Nha Trang Hotel & Spa 

Đến khách sạn mà không nói về phòng nghỉ thì quá là thiếu sót đúng không? Khi nhận phòng bạn sẽ bị ấn tượng bởi sự tiện nghi hiện đại, chất lượng cao cấp và chiếc view tuyệt vời hiếm có ở Sheraton Nha Trang Hotel & Spa. Marry tin rằng, một khi chọn Nha Trang là điểm đến thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua khách sạn này.

Thiên đường hưởng tuần trăng mật  Chất lượng phòng tuyệt hảo của Sheraton Nha Trang Hotel & Spa 

3. Resort JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa được mệnh danh là tuyệt tác kiến trúc toạ lạc tại bãi Kem - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc.

thiên đường hưởng tuần trăng mật  Bờ biển lãng mạn đẹp hoàn hảo của JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa xứng đáng là nơi để bạn lưu giữ kỷ niệm trăng mật của mình 

Trăm nghe không bằng một thấy, khi bước vào đây, Marry đã bị hớp hồn bởi lối kiến trúc Pháp độc đáo, sang trọng đẹp như một cung điện từ truyện cổ tích. Marry đã chọn trải nghiệm phòng Turquoise Suite với phong cách decor mang hơi thở của miền nhiệt đới cùng tông màu xanh bạc hà chủ đạo. Phòng ở đây siêu rộng và tràn ngập ánh sáng mặt trời, mang lại cảm giác thoáng đãng tuyệt vời cho cặp uyên ương. Hai vợ chồng chắc chắn sẽ có những phút giây thăng hoa với căn phòng độc đáo này. 

thiên đường trăng mật  Phòng Turquoise Suite với thiết kế độc đáo mang hơi thở của miền nhiệt đới sẽ mang lại các cặp uyên ương một trải nghiệm tuyệt vời và thăng hoa 

Khi hưởng tuần trăng mật tại đây, cặp uyên ương cũng nên trải nghiệm gói Spa - Lesson of Love Package được thiết kế dành cho các cặp đôi tại không gian kì diệu của Chanterelle Spa, nơi được kiến trúc sư đại tài Bill Bensley thiết kế tựa khu vườn cổ tích trong câu chuyện “Alice in the wonderland.”

Thiên đường trăng mật Trải nghiệm tuyệt vời với gói Spa - Lesson of Love Package dành riêng cho các cặp đôi 

Để kết thúc một ngày hẹn hò trọn vẹn, bạn hãy cùng người thương thưởng thức bữa tối lãng mạn trên bãi biển với tiếng sóng vỗ rì rào bên tai, dưới ánh nến lung linh và thưởng thức những món ăn Á - Âu thượng hạng được phục vụ bởi các đầu bếp tài năng của Resort JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

thiên đường trăng mật  Bữa tối lãng mạn trong nến, hoa và bờ biển tuyệt đẹp của Resort JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa 

Để biết thêm chi tiết và các chương trình ưu đãi, bạn có thể tham khảo tại đây:

Sheraton Grand Danang Resort

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Resort JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa