Thanh toán

3 thương hiệu nhẫn cưới tại Đà Nẵng không nên bỏ qua

Đăng bởi Marry Doe - 19/06/2017   |   Lượt xem: 4462

Bạn sống tại Đà Nẵng và đang tìm kiếm một thương hiệu nhẫn cưới uy tín để trao gửi niềm tin cho ngày vui này? Hãy để Marry san sẻ trăn trở này cùng bạn.

Các cô dâu tương lai tại Đà Nẵng nếu đang tìm cho mình cặp nhẫn hoàn hảo cho ngày cưới, đừng bỏ qua danh sách gợi ý với 3 thương hiệu nhẫn cưới nổi tiếng sau. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, bạn và chú rể có thể dễ dàng chọn được mẫu ưng ý nhất. Cùng Marry tham khảo nhé!

1. Trang sức Huy Thanh Jewelry

Trang sức Huy Thanh Jewelry được biết đến khá rộng rãi trên thị trường trang sức Việt Nam dù mới mở rộng bán lẻ chưa đầy 4 năm nhưng đã có kinh nghiệm hơn 30 năm chế tác uy tín trong ngành hàng trang sức với hệ thống xưởng sản xuất rộng lớn và hiện đại bậc nhất. Các sản phẩm nhẫn cưới và trang sức của Huy Thanh có thiết kế trẻ trung, hiện đại, đa dạng từ mẫu mã đơn giản tinh tế đến cầu kì, tỉ mỉ. Thêm vào đó, nhẫn cưới tại đây lại có giá thành hợp lý vượt trội, chỉ với từ 2.500.000 đã có thể sở hữu một đôi nhẫn cưới đẹp tinh xảo kèm theo chính sách và dịch vụ được khách hàng đánh giá rất cao.

2. Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ

Trang sức PNJ là thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam. Trang sức PNJ tập trung chủ yếu vào chế tác và đầu tư vào thiết kế mẫu mã, đáp ứng thị hiếu khách hàng, mang tính thẩm mỹ cao và trẻ trung, hiện đại. PNJ được đánh giá là phù hợp với thu nhập của người từ khá đến cao. Về cả trang sức và nhẫn cưới, PNJ thường sử dụng những gương mặt quảng bá có tên tuổi như Mỹ Linh, Tóc Tiên, Thanh Hằng, Kim Xuân, Trương Thị May...

3. Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI

DOJI là một trong những thương hiệu uy tín từ khá lâu trên thị trường trang sức, đá quý. DOJI thường tung ra các bộ sưu tập theo chủ đề và có chương trình ưu đãi cho khách hàng. Nhẫn cưới DOJI được chế tác theo kiểu dáng, bố cục trang trí tỉ mỉ, cầu kì. Bên cạnh đó, DOJI có mức giá tương đối cao so với thị trường. Mức giá này không phải là lựa chọn phù hợp cho những cặp đôi có mức kinh tế trung bình hoặc hạn hẹp. Nhẫn cưới gắn liền với hạnh phúc cả đời, dù có ngân sách ít hay nhiều, bạn cũng đừng quên tính toán lựa chọn những thương hiệu uy tín để mua được đôi nhẫn hài lòng về từ giá cả đến mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu tin tưởng.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào