Thanh toán

Top 4 chòm sao dù rất muốn yên bề gia thất nhưng tình duyên cứ mãi lận đận

Đăng bởi Marry Doe - 22/04/2018   |   Lượt xem: 738

Những chòm sao này luôn sẵn sàng mở rộng cửa trái tim đón chào, mong muốn sớm yên bề gia thất nhưng con đường tình duyên cứ lận đận, mãi vẫn tìm được ý trung nhân cho cuộc đời của mình.

Xử Nữ 

bestie chòm sao tình duyên đến muộn

Những cô nàng thuộc cung Xử Nữ luôn mong mỏi một cuộc tình khắc cốt ghi tâm. Ấy vậy mà, hình như thần tình yêu đã quên điều gì đó khiến cho tình duyên của họ luôn chậm chạp, lận đận. 

Kỳ thực, cũng có lúc thần tình yêu đã tới gõ cửa trái tim, nhưng các nàng lại cảm thấy tình yêu lúc này thật sự chưa cần thiết, hoặc người đó chưa đáng để mình yêu. Cơ hội cứ như vậy mà qua đi. Tình duyên lận đận vốn không phải là do nhân duyên chưa tới mà bởi chính cái tính kén chọn của cô nàng Xử Nữ. Có một trái tim sẵn sàng cho một tình yêu nồng cháy, nhưng cơ hội để Xử Nữ thực hiện điều đó thì hiếm hoi như lá mùa thu.

Song Ngư 

bestie chòm sao tình duyên đến muộn

Những cô nàng Song Ngư ngoài miệng luôn nói rằng cuộc sống độc thân muôn năm, không có gì hạnh phúc bằng sống tự do, tuy nhiên thực tâm họ lại vô cùng sốt sắng về tình trạng yêu đương hiện tại của bản thân. Bề ngoài tươi cười, vui vẻ lại ẩn giấu bên trong một tâm hồn khá mong manh và sợ cô đơn. Nhìn bạn bè xung quanh đều có đôi có cặp, Song Ngư không khỏi cảm thấy chạnh lòng và buồn phiền về tình trạng của bản thân.

Họ luôn chờ đợi một người biết thấu hiểu, trân trọng và yêu thương mình. Cô nàng cũng hy vọng rằng người đó sẽ sớm xuất hiện để bù đắp tất cả những nỗi cô đơn mà Song Ngư đã phải chịu đựng trong suốt thời gian qua.

Ma Kết

bestie chòm sao tình duyên đến muộn

Các cô nàng Ma Kết tương đối phóng khoáng, cởi mở nên luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với bạn khác giới. Họ luôn sống vì cái tôi trước nhất nên dù người khác có nói gì, ra sao họ cũng mặc kệ.

Ma Kết rất coi trọng sự nghiệp nên đạt nhiều thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, không thuộc tuýp kén cá chọn canh như các quý cô khác mà chỉ cần một người đàn ông nam tính, biết cách quan tâm đến người yêu là đủ.

Họ chưa muốn yêu có thể là bản thân chưa có nhu cầu hoặc chưa tìm được người phù hợp. Nếu cha mẹ hay người thân có ý làm mai làm mối thì chắc chắn cũng không thể thuyết phục được, bởi Ma Kết luôn cho rằng tự bản thân họ sẽ kiếm được người trong mộng mà không cần ai giúp đỡ.

Kim Ngưu

bestie chòm sao tình duyên đến muộn

Trong lòng những người thuộc cung Kim Ngưu luôn muốn có một người tâm đầu ý hợp để giãi bày tâm sự. Trên thực tế thì đường tình của Kim Ngưu lại thì không có gì đặc sắc. Những cô nàng thuộc cung này hay ca thán về việc tình duyên của mình tại sao lại đến chậm thế nhỉ?

Họ luôn hy vọng vào một tình yêu không vụ lợi, không toan tính, chỉ có sự quan tâm, chăm sóc và tin tưởng tuyệt đối. Kim Ngưu cho rằng tình yêu đến muộn một phần là lỗi của bản thân mình chưa thể hiện thật tốt. Vì thế khi chưa tìm được tình yêu đích thực của đời mình, Kim Ngưu lo lắng và buồn phiền khôn nguôi. Nhưng các nàng Kim Ngưu đừng có lo quá, không sớm thì muộn - tình duyên kiểu gì cũng đến mà thôi!

Tình yêu là một khía cạnh kì diệu của cuộc sống, đôi khi rất nồng nhiệt, gắn kết mà cứ ngỡ không bao giờ có thể tan vỡ được, nhưng có lúc lại vô cùng mong manh và dễ vỡ. Tình yêu mang lại cho nhiều người niềm hạnh phúc vô bờ nhưng có thể đối với người khác là một nỗi đau âm ỉ. Điều đó tùy thuộc vào mỗi người, cách mà họ đón nhận và trao đi tình cảm của mình như thế nào mà thôi. Chúc các bạn sớm có được một tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Ôi chuyện cưới xin cứ đợi khi gặp người phù hợp
T
hạnh phúc sẽ đến thôi
N
Cũng gần đúng với Song Ngư