Thanh toán

Top 5 cung hoàng đạo cần cẩn thận với xui xẻo dịp cuối năm

Đăng bởi Marry Doe - 16/11/2018   |   Lượt xem: 618

Những tháng cuối năm 2018, sẽ có những cung hoàng đạo nào cần phải chú ý hơn đến chuyện xui xẻo có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Song Tử

Song Tử là một trong những cung hoàng đạo cần phải cẩn thận nhất với mọi điều không may trong dịp cuối năm. Công việc của họ sẽ gặp một vài trắc trở “từ trên trời rơi xuống” khiến cho mọi việc không thể đúng với dự định ban đầu.

Bên cạnh đó, sức khỏe của Song Tử sẽ gặp phải vài vấn đề nghiêm trọng nên họ cần điều chỉnh lại tâm lý và suy nghĩ trước khi để bệnh nặng thêm. Ngoài ra, chuyện tình yêu của Song Tử sẽ có những biến cố họ không ngờ tới, Song Tử muốn giữ gìn tình yêu thì nên tin tưởng hơn vào bản thân mình.

bói vui

 

Thiên Bình

Thiên Bình đã trải qua một năm khá êm ả nhưng đến khoảng cuối năm thì mọi chuyện lại khá xui xẻo với họ. Nếu những dự án trước đấy của Thiên Bình đã gần hoàn thành xong thì đến khoảng cuối năm mọi thứ lại trở về điểm xuất phát khi họ để mất toàn bộ công sức cho người khác.

Bên cạnh đó, Thiên Bình còn dễ bị mất mát tiến bạc trong khoảng cuối năm nay. Mọi việc có sự tham gia của họ đều dễ đổ bể chính vì thế Thiên Bình nên tạm “án binh bất động” trong những tháng cuối năm này. Sự xui xẻo của họ thậm chí có thể liên lụy đến người khác nên hãy suy nghĩ kĩ trước khi làm việc gì đó.

bói vui 1

 

Sư Tử

Trong khoảng cuối năm nếu Sư Tử vẫn liều lĩnh đầu tư kinh doanh thì tỉ lệ họ sẽ phải nhận thất bạn là vô cùng lớn. Ngoài ra, công việc của Sư Tử sẽ gặp những điều vô cùng rắc rối đến mức vô lí khiến họ cũng chán nản.

Chuyện tình cảm của Sư Tử sẽ xảy ra những vấn đề rất lớn thậm chí hai người họ còn có thể chia tay vì những hiểu lầm không dáng có. Ngoài ra, Sư Tử cần chú ý tới việc đi lại vì có thể họ sẽ gặp phải một vài tai nạn nhỏ.

bói vui 2

 

Nhân Mã

Nhân Mã sẽ phải đối mặt với những xui xẻo vô lí nhất trong những tháng cuối năm này. Mặc dù họ không gây ra lỗi gì nhưng cứ có việc thì Nhân Mã sẽ bị mọi người mang ra làm bia đỡ đạn.

Nhưng điềm xui nhất của Nhân Mã chính là khi họ muốn làm bất cứ việc gì cũng không thể thuận lợi. Những chuyện “trên trời rơi xuống” khiến cho Nhân Mã nhiều khả năng phải bỏ dở những kế hoạch và dự định đã được vạch ra từ trước đó.

bói vui 3

 

Bảo Bình

Bảo Bình cũng sẽ là một trong những chòm sao gặp phải khá nhiều xui xẻo trong khoảng cuối năm. Rất có thể Bảo Bình sẽ mất đi công việc hiện tại vì chỗ họ làm có vấn đề và phải chờ đến năm sau mọi chuyện mới ổn định.

Ngoài ra, Bảo Bình có thể sẽ gặp phải một tai nạn nhỏ ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng điều đó sẽ khiến họ phải bỏ lỡ chuyến du lịch cùng hội bạn bè đã được lên kế hoạch từ trước.

bói vui 4

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào