Thanh toán

Top 5 cung hoàng đạo có biệt tài “thả thính”

Đăng bởi - 13/07/2018   |   Lượt xem: 1637

Dưới đây là top 5 cung hoàng đạo có biệt tài “thả thính” bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì hãy tìm hiểu ngay để giữ cho “tâm bất thính giữa dòng đời vạn thính” đi nhé! Bởi những cung hoàng đạo này có mức độ “thả thính” cực cao đấy!

1. Đệ nhất “thả thính”: Cung Thiên Bình

Ông trời thật sự rất ưu ái Thiên Bình khi ban cho họ quá nhiều ưu điểm: từ ngoại hình hoàn hảo, trai thì phong độ lịch lãm, gái thì yểu điệu thướt tha đến lối cư xử hòa nhã, thân thiện, hòa đồng, dễ mến khiến họ luôn nổi bật và thu hút ở bất cứ nơi đâu. Vốn bản tính cởi mở, chân thành, tự nhiên ăn sâu vào máu, Thiên Bình luôn hết lòng quan tâm đến mọi người mà không hề biết đã gây ra những hiểu lầm lớn trong lòng đối phương.

Thường thì Bình Nhi sẽ luôn hết lòng giúp đỡ bạn mà chẳng quan tâm xem bạn là ai, xấu hay tốt. Điều này khiến họ luôn được mọi người yêu mến và chào đón ở mọi nơi. Song đôi khi, trong mắt nhiều người, Thiên Bình thường bị gắn mác “thả thính” mà chính bản thân cũng không hiểu vì sao.

2. Cung hoàng đạo có tài “thả thính” siêu cấp – Sư Tử

Là đứa con của Zeus đào hoa, dù muốn hay không, những hành động của Sư Tử luôn mang ý nghĩa “thả thính” đối với những người khác phái. Tất cả cũng là vì tính cách năng động, tốt bụng lại hay quan tâm, để ý giúp đỡ người khác đã khiến cho đối phương “ xao xuyến” mà Sư Tử không hề hay biết.

Không khó để bắt gặp một chàng trai Sư Tử luôn giành lấy việc bê đồ nặng cho phái yếu, cho mượn ô khi trời mưa hay nhường áo khoác cho bạn khi trời lạnh. Một cô gái Sư Tử cũng thường rất sẵn lòng cho bạn bè mượn vở bài tập, hay đơn giản là ngồi lặng im hàng giờ chỉ vì muốn tâm trạng bạn tốt hơn…Và dĩ nhiên, ai chẳng rung động trước những cử chỉ ngọt lịm đó nhỉ. Nhưng nếu một khi Sư Tử chưa lên tiếng thì bạn đừng ngộ nhận nhé! Bởi có thể với ai Sư Tử cũng đối xử tốt như vậy mà thôi!

3. Cung hoàng đạo “thả thính” mọi lúc mọi nơi – Song Tử

Sức hấp dẫn chết người khiến Song Tử luôn được mọi người yêu mến chính là bản tính phóng khoáng, trẻ trung, năng động tự nhiên. Sự thông minh và khéo léo quá đỗi ở cung hoàng đạo này đôi khi cũng khiến họ bị mang tiếng “thả thính oan”.

Thực tế, từ phong thái, cốt cách cho đến ngoại hình hào hoa của Song Tử tự nó đã gợi lên một sức hút khó cưỡng với người khác phái. Vậy nên cho dù Song Tử có không làm gì thì vẫn khiến người khác “đau tim” thôi.

4. Cung hoàng đạo “thả thính” không giới hạn: Nhân Mã

Nhân Mã là cung hoàng đạo cả tin và ngây thơ vô (số) tội nhất trong 12 chòm sao. Bằng sự tinh tế hiếm có, Nhân Mã luôn quan tâm che chở, chăm chút tỉ mỉ cho người khác khiến họ cảm động mà không hề hay biết.

Thuộc tuýp người ăn nói lưu loát, trung thực, chân thành, Mã Mã luôn nhận được nhiều thiện cảm từ người tất cả mọi người, nhất là những người khác giới. Tuy nhiên, thật sự thì với bản tính vô tư, vô tâm, sẽ chẳng bao giờ chàng gió nghĩ là mình đang “thả thính” ai đâu. Bởi với ai Nhân Mã cũng ấm áp vậy thôi. Và đôi khi, chính Nhân Mã cũng thường vắt tay lên trán mà suy nghĩ không hiểu vì sao có nhiều người lại đổ gục trước mình đến thế, cho dù cung hoàng đạo này chưa bao giờ “bắn tên”.

5. Cung hoàng đạo “thả thính” 24/24: Ma Kết

Ma Kết nhút nhát và nguyên tắc tất nhiên sẽ chẳng có ý định “thả thính” bất cứ ai. Họ cũng không rảnh để mất thời gian vào những chuyện “vô bổ” hay làm tổn thương trái tim người khác. Tuy nhiên, chính tính cách lạnh lùng, cứng nhắc đó lại vô tình là “thính” khiến những người khác phái cứ “đổ rầm rầm” trước họ.

Thêm nữa, bề ngoài Ma Kết tỏ ra thờ ơ, không nói những điều ngọt ngào, lãng mạn nhưng hành động của họ lại vô cùng quan tâm, ấm áp khiến bất cứ ai cũng phải “thổn thức”. Một con người như vậy, dù không “thả thính” thì “cá” vẫn cắn câu thôi! Và Ma Kết cùng đừng hỏi tại sao, mình lại bị ai đó nhận xét là “vô tâm”,” phụ bạc” trong khi chẳng làm gì “đắc tội” với họ bao giờ.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
R
bài viết thật thú vị
N
Song Tử lúc chưa có vợ thấy cũng ít thả thính, thấy có vợ rồi lại thả thính tùm lum mọi người ạ. hazzz