Thanh toán

Top 5 cung hoàng đạo nữ là "bậc thầy" chuyên trị những người đàn ông đào hoa

Đăng bởi Marry Doe - 28/10/2018   |   Lượt xem: 1324

Đừng nói rằng con gái sẽ chạy xa nếu gặp phải người đào hoa có số “sát gái” vì hầu như những anh chàng như thế lại rất “hút”. Vậy làm sao để giữ chân họ? Hãy học hỏi bí quyết của 5 cung hoàng đạo nữ này nhé!

1. Thiên Bình

Top 5 cung hoàng đạo nữ chuyên trị đàn ông đào hoa

Nữ Thiên Bình yêu hết mình nhưng cũng rạch ròi đến cùng.

Xung quanh các anh chàng lăng nhăng bao giờ cũng có vô số các cô gái xinh đẹp, cả “của chìm” lẫn “của nổi”. Nếu bạn đã là “của nổi” chính thức thì dĩ nhiên phải quản lý cậu ta rồi. Nhưng làm thế nào để không mang tiếng là “dính như sam”, giữ rịt lấy người yêu? Vâng không cần phải lo bởi vì nàng Thiên Bình rất hiểu trái tim đàn ông và thừa biết chân lý “Cái gì càng khó, đàn ông càng muốn có được”. Vì thế, đối sách của nàng chính là chơi trò “mèo vờn chuột”, lúc lạnh lúc nóng, lúc gần lúc xa để kích thích tính tò mò và hiếu thắng của chàng.

Ngoài ra, tính logic mạnh mẽ nên nàng rất nhanh chóng nhìn thấu sách lược của những anh chàng đa tình. Vốn thông minh nên Thiên Bình có cách bắt bài nhưng không lộ liễu. Nếu phát hiện có “kẻ” nói dối để đi chơi, nàng chỉ nhẹ nhàng: “Hôm qua anh mệt nên ngủ sớm à? Thế mà có đứa bảo anh đang lượn ngoài công viên. Để em xử lý nó nhé!”, rồi giả vờ lấy máy gọi cho ai đó. Bảo đảm mặt anh ta sẽ đổi màu ngay thôi. Vì thế nên chiêu nói dối của mấy chàng đều không lừa được nàng, thậm chí còn bị nàng chinh phục ngược lại.

2. Sư Tử

Top 5 cung hoàng đạo nữ chuyên trị đàn ông đào hoa

Nàng Sư Tử không chấp nhận sự lăng nhăng của người yêu, cô sẽ trị tận gốc bằng việc theo dõi mọi hành tung của chàng.

Khỏi phải nói, tính cách của Sư Tử đã là vô cùng điển hình rồi. Một Sư Tử bình thường thẳng thắn, chân thật, đôi lúc đáng yêu phải biết nhưng cũng sẵn sàng quay ngoắt 180 độ thành 1 "nữ bạo chúa" không cần nói lý lẽ nếu bạn dám làm tổn thương sự tôn nghiêm của nàng. Lòng chiếm hữu mạnh nên nàng tuyệt đối không chấp nhận được trong lòng người đàn ông của mình có hình bóng một ai khác, và cách nàng thường dùng chính là nắm bắt mọi hành tung của anh chàng, dù là đàn ông đa tình và khéo léo thế nào cũng khó qua mắt được nàng.

3. Song Tử

Top 5 cung hoàng đạo nữ chuyên trị đàn ông đào hoa

Nàng Song Tử luôn biết quan sát và nhanh nhẹn trong mối quan hệ.

Một trong những cách để giữ chân người đàn ông đào hoa đó là khiến chàng ta càng khao khát mình hơn nhưng không hề dễ dàng đạt mục đích. Về khoản này thì không ai qua được nàng Song Tử. Nhờ cá tính cởi mở, hoạt bát, có chút bất cần thêm vào là vẻ ngoài cuốn hút khiến cho những anh chàng đa tình cứ mãi chạy theo và càng muốn giữ chặt Song Tử. Dù cho những anh chàng này có cao tay đến mấy cũng đều phải chịu quy phục trước nàng Song Tử.

4. Cự Giải

Top 5 cung hoàng đạo nữ chuyên trị đàn ông đào hoa

Nàng khéo léo tạo mối quan hệ và sự bền vững với người thân của chàng để mình có nhiều trợ thủ đắc lực

Tấn công trực tiếp có vẻ không mấy khả quan chi bằng tấn công đường vòng. Cách mà nàng Cự Giải thường áp dụng để “thu phục” anh chàng đa tình chính là tiếp cận những người bạn thân thiết xung quanh chàng ta. Nàng muốn khẳng định vai trò “người yêu chính chủ” với bạn bè chàng, đồng thời còn biết làm vui lòng người thân của chàng, khéo léo tạo bầu không khí gia đình thật ấm cúng, hòa thuận. Mục đích của nàng là thu về càng nhiều trợ thủ đắc lực càng tốt. Vì vậy mà dù có đa tình mấy thì chàng vẫn bị nàng chinh phục và ngày càng không muốn rời xa.

5. Song Ngư

Top 5 cung hoàng đạo nữ chuyên trị đàn ông đào hoa

Nàng Song Ngư sẽ án binh bất động để quan sát đối phương và lên sách lược ứng phó phù hợp

Cá tính hoạt bát và rất giỏi tạo không khí lãng mạn nên nàng Song Ngư rất nhanh chiếm được cảm tình của anh chàng đa tình, thậm chí có người còn trở nên yêu say đắm nàng. Thông thường, nàng sẽ án binh bất động để quan sát đối phương. Bất cứ môt thay đổi nhỏ nào của chàng cũng đều bị Song Ngư nhìn thấu. Chờ thời cơ thích hợp, đầu óc nhạy cảm và tinh tế sẽ giúp nàng có sách lược ứng phó với từng thay đổi của đối phương.

Đàn ông đa tình luôn để lại đằng sau là giọt nước mắt của nhiều người phụ nữ, nhưng trong kiếp mạng ai cũng sẽ gặp khắc tinh của mình. Nếu gặp những chòm sao nữ này thì bất cứ chàng nào dù "cao tay" đến mấy cũng đừng hòng giở thói trang hoa đấy nhé!

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
không có mình trong top rồi