Thanh toán

Top 5 địa điểm chơi Noel ở Đà Nẵng thu hút cặp đôi

Đăng bởi Marry Doe - 17/11/2017   |   Lượt xem: 1061

Ngày lễ Giáng sinh đang cận kề, không khí Giáng sinh ngâp tràn khắp muôn nơi, đèn màu rực rỡ tại các địa điểm vui chơi Giáng sinh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh.. Bạn đang phân vân không biết nên đi đâu ở Đà Nẵng để chơi Noel.

Và đây là top 5 địa điểm chơi Noel ở Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo nhé.

1. Vincom Center

Vincom là trung tâm thương mại lớn ở Đà Nẵng, đây cũng là điểm đến lý tưởng cho mùa Noel năm nay của bạn đấy. Khi đến đây bạn sẽ được hòa mình vào một bầu không khí huyền ảo, lung linh với những ông già tuyết, những cây thông Noel và cả những thiên thần xinh đẹp. Không những thế ở đây còn là nơi có rất nhiều trò chơi, nhiều chương trình khuyến mãi mang lại cho mọi người những món quà giá trị, nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho giới trẻ và các em nhỏ…Ngoài ra, nơi đây còn được giới trẻ đánh giá là nơi chụp ảnh tuyệt vời nhất trong mùa Noel.

Top 5 địa điểm chơi Noel ở Đà Nẵng thu hút giới trẻ - Ảnh 1

Địa điểm chơi Noel ở Đà Nẵng

2. Danang Souvenir & Café

Danang Souvenir & Café nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng, trên con đường đẹp nhất của Đà Nẵng, nằm ngay trên bờ sông Đà nên không khí vô cùng mát mẻ và là một địa điểm chụp ảnh tuyệt vời cho giới trẻ.

Top 5 địa điểm chơi Noel ở Đà Nẵng thu hút giới trẻ - Ảnh 2

Địa điểm chơi Noel ở Đà Nẵng

Danang Souvenir & Café bình thường có một không gian vô cùng yên tĩnh thích hợp cho việc bàn chuyện làm ăn của giới văn phòng, địa điểm vui chơi nghỉ dưỡng của khách du lịch...

Đứng từ trên Danang Souvenir & Café nhìn xuống bạn sẽ thấy Đà Nẵng cực kỳ đẹp và khác lạ. Đặc biệt là vào buổi tối nhìn thành phố vô cùng lung linh với rất nhiều ánh đèn rực rỡ sắc màu.

Bình thường đã vậy rồi nên khi Giáng sinh về nơi đây càng đẹp lộng lẫy hơn nữa với những cây thông Noel cao lớn, được trang trí nhiều đồ vật nhỏ nhỏ xinh xinh lại càng đẹp hơn nữa. Đây xứng đáng là địa điểm chơi Noel ở đà nẵng mà bạn nên tham khảo đấy.

3. Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ Con Gà chính là nhà thờ Thánh Tâm Chúa Giêsu hay còn có tên gọi nữa là nhà thờ chính tòa Đà Nẵng. Nằm ngay trên con đường náo nhiệt của thành phố- con đường Trần phú với bề dày lịch sử và kiến trúc độc đáo nên nhà thờ thu hút được đông đảo khách du lịch.

Được khởi công xây dựng từ thời Pháp thuộc nên Nhà thờ Con Gà mang đậm phong cách Gothique của các nhà thờ Công giáo phương Tây. Ở trên các cột thu lôi của nhà thờ đều có một tượng con gà được làm bằng hợp kim tạo nên một điểm nhấn đặc sắc cho nơi đây. Có lẽ cũng vì thế mà nhà thờ này có tên là Nhà thờ Con Gà. Kiến trúc bên trong nhà thờ vô cùng giản dị nhưng vẫn toát lên được vẻ cổ kính với những đường nét hoa văn vô cùng tinh xảo ở trên những chiếc cột.

Vào dịp lễ Noenl nơi đây vô cùng lung linh với những dàn đèn nháy lấp lánh như sao sa, những cây thông Noel cao vút được trang trí đủ màu sắc và không khí trang nghiêm cổ kính mà không nhiều nơi có được. Ngoài ra, khi đến đây bạn còn được tham gia các chương trình đặc biệt vô cùng thú vị mà chỉ riêng ngày lễ Noel mới có và được hòa mình vào dòng người đông đúc để cùng đếm ngược thời gian.

Nhà thờ Con Gà là một địa điểm chơi Noel ở Đà Nẵng rất đặc biệt, lý thú mà bạn nên ghé qua ít nhất một lần trong đời.

4. Nhà thờ Phước Tường

Đây là nhà thờ có đường nét kiến trúc chân chất, đơn sơ, giản dị, mộc mạc nên khiến cho những ai đến đây đều cảm thấy thân thuộc, gần gũi. Đây cũng là nhà thờ lâu năm nhất của Đà Nẵng và có lượng khách đông đúc nhất đặc biệt là vào những ngày như ngày lễ Noel.

Vào ngày lễ Noel ở đây vô cùng đẹp và mang một không khí đúng nghĩa của một ngày lễ. Khi đến đây bạn sẽ được đắm mình trong một không gian náo nhiệt, nhộn nhịp với hàng loạt những hoạt động, những chương trình của nhà thờ tổ chức. Không khí vui nhộn cùng với không gian đẹp mang đậm phong cách của một nhà thờ Thiên Chúa Giáo sẽ khiến cho những ai đã chọn nơi đây là địa điểm chơi Noel ở Đà Nẵng một lần thì ắt sẽ có những lần, lần ba…

5. Asia Park

Đây là một công viên văn hóa mang đậm nét không gian Phương Đông vừa kỳ thú vừa lý tưởng với những công trình kiến trúc lịch sử, những đường nét văn hóa phong phú và những hoạt động ảm thực nghệ thuật độc đáo của 10 quốc gia Châu Á.

Top 5 địa điểm chơi Noel ở Đà Nẵng thu hút giới trẻ - Ảnh 3

Địa điểm chơi Noel ở Đà Nẵng

Asia Park gồm 3 khu vực chính:

- Công viên giải trí ngoài trời hiện đại và đặc sắc.

- Công viên văn hóa với những công trình kiến trúc, nghệ thuật tượng trưng cho 10 quốc gia Châu Á.

- Nơi giao thoa giữa nét hiện đại và truyền thống- khu vui chơi Sun Wheel.

Với điểm nhấn là những quán cafe, những thánh đường thiêng liêng, những con đường đầy màu sắc, những nhà thờ rực rỡ ánh đèn, những bức tranh tuyệt tác mô tả sống động thời khác chúa Giê su giáng trần…Thì đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm chơi Noel ở Đà Nẵng vô cùng thú vị cho tất cả người dân và du khách trong dịp lễ Noel năm nay.

Với 5 địa điểm vui chơi giáng sinh ở Đà Nẵng trên chắc chắn bạn sẽ có một màu Giáng Sinh ấn tượng, an lành bên gia đình và người thân. . Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Đà Nẵng đẹp ngất ngây của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Dành cho những cặp đôi thích đi du lịch hihi( trúng dịp noel)
M
Asia Park đẹp quá ha
N
Nhà Thờ Con Gà nghe giống giống ở Đà Lạt quá ha, không ở Đà Nẵng nên cũng chẳng đi được rồi