Thanh toán

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI NGOẠI CẢNH BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI ĐÀ NẴNG

Đăng bởi Marry Doe - 28/02/2016   |   Lượt xem: 1532

Không ít các cặp đôi khi quyết định chụp hình cưới tại Đà Nẵng phân vân không biết nên lựa chọn những địa điểm ngoại cảnh nào để chụp hình cưới. Sao đây Ad xin được chia sẻ với các cặp đôi 5 địa điểm siêu lãng mạn mà bạn không được phép bỏ qua nếu quyết định chụp hình cưới ngoại cảnh tại Đà Nẵng

 

1. Bãi biển Mỹ Khê

Được bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành trinh, bãi biển Mỹ Khê đã trở thành một trong những địa điểm đầu tiên mà các cặp đôi không thể bỏ qua. Cùng nhau nô đùa dưới làn nước trong xanh và những cơn sóng trắng xóa, hay cùng nhau nắm tay sải bước trên bờ cát trắng mịn màng, nàng tựa đầu vào vai chàng nhìn ngắm hoàng hôn trên bờ biển rộng …sẽ là những khoảng khắc không thể nào quên.

2. Bán đảo Sơn Trà

Nếu các cặp đôi là những người ưa thích những cung đường, yêu thiên nhiên và muốn được hòa mình vào núi rừng  thì Sơn Trà là một lựa chọn vô cùng chính xác. Hơn nữa, đây cũng là nơi quy tụ đông đảo các khu nghỉ dưỡng vô cùng sang chảnh cho các cặp đôi mặt sức có được những bức hình độc đáo và đẳng cấp. Bán đảo Sơn Trà với núi rừng hoang sơ không khí trong lành xứng đáng là nơi bạn gởi gắm những bức hình cưới tuyệt đẹp.

3. Đèo Hải Vân

Được mệnh danh là thiên hạ đệ nhất hùng quan, đèo Hải Vân mang trong mình một nét đẹp kỳ bí khó cưỡng, mê hoặc hàng vạn người. Bối cảnh thơ mộng, thần tiên như trong truyện cổ tích sẽ là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi muốn dành cho nhau sự lãng mạn và ngọt ngào.

4. Bà Nà Hill

Đến với Bà Nà Hill bạn sẽ được đắm mình trong không khí vô cùng mát lạnh, sương giăng khắp lối, mây bay ngang đầu. Chỉ nghĩ đến thôi cũng đã thấy vô cùng thích thú. Đặc biệt, ở đây còn có một khu làng Pháp đặc biệt thích hợp với những cặp đôi yêu thích màu sắc cổ điển pha chút sang trọng, quý phái.

5. Các cây cầu nối qua Sông Hàn.

Hình chụp tại Cầu Rồng

Đà Nẵng đặc biệt nổi tiếng với các cây cầu, vậy nên nếu không nhắc đến các cầu cầu bắc qua sông Hàn thơ mộng thì thật là thiếu sót. Cầu Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý và cầu Thuận Phước là top 4 cây cầu được lựa chọn nhiều nhất bởi những nét kiến trúc vừa hiện đại và cổ điển của chúng.

-------------------------------

Bạn sắp cưới?

Bạn muốn có những tấm hình cưới lung linh để lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất của đời người?

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn ảnh viện nào để bạn có thể tin tưởng gởi gắm những khoảnh khắc tuyệt đẹp này?

Đã có rất nhiều người hài lòng và trên cả hài lòng với dịch vụ chụp ảnh cưới tại Namdoo Wedding Studio. Với 10 năm kinh nghiệm trong chụp ảnh và 5 năm chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, Namdoo là thợ ảnh uy tín và có tiếng trong làng chụp ảnh tại Đà Nẵng.

Bạn sẽ có những bức ảnh sáng tạo, theo phong cách riêng và đầy tính nghệ thuật. Đó là sự điều mà Namdoo Wedding Studio cam kết với bạn.

Liên hệ ngay để nhận ưu đãi cho gói chụp cưới và báo giá cụ thể cho từng địa điểm

.........................................

NamDoo Wedding Studio
Da Nang - Viet Nam
- Phone: 0935988698
- Email: [email protected]
- Facebook: https://www.facebook.com/nam.doo.5

 

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
Đẹp quá, các Nàng nào sắp cưới có ý định chụp ảnh cưới thì nên tham khảo nhé.
C
Mình thích ảnh cưới chụp trên biển, cảm giác như hòa cùng thiên nhiên vậy