Thanh toán

Top 5 mẫu rạp cưới xu hướng được các cô dâu lựa chọn nhiều nhấ

Đăng bởi Marry Doe - 14/03/2019   |   Lượt xem: 3365

Rạp cưới luôn là vấn đề đầu tiên mỗi khi gia đình chuẩn bị đám cưới. Không chỉ được sử dụng trong ngày cưới, phông rạp cưới thường được dựng từ ngày tổ chức dạm ngõ, ăn hỏi… Cùng điểm qua 5 mẫu rạp cưới ấn tượng được nhiều cô dâu lựa chọn nhé!

Để phù hợp với thị hiếu giới trẻ, các nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi liên tục thiết kế và biến đổi các mẫu rạp cưới khác nhau.

Violet shade và Greenery
Cô dâu luôn yêu nét nữ tính, mềm mại mà không kém phần trang trọng sẽ lựa chọn gam màu tro hoa hồng, pha sắc tím – tone màu xu hướng mùa cưới 2018- 2019. Cùng với màu kem blush, bộ ba này mang lại một không gian hôn lễ đậm chất cổ tích.

Mẫu rạp cưới trang nhã phong cách nhẹ nhàng

 White + Greenery
Không mới nhưng cũng không bao giờ lỗi thời, sắc trắng luôn được coi là gam màu chủ đạo mỗi khi nhắc đến lễ cưới. Với sự sáng tạo của những người trong ngành décor tiệc cưới, màu trắng lại trở nên hot hơn bao giờ hết. Cùng với màu xanh rạng rỡ và hiện đại, bộ đôi này dường như rất được lòng các cô dâu vì sự tinh tế và tối giản mà nó mang lại.

 White Blush + Living Coral
Ưu điểm của sắc trắng huyền thoại chính là sự phối kết hợp các mã màu tạo ra sự đa dạng trong phong cách cũng như concept màu. Tone màu xu hướng 2019 này hứa hẹn sẽ mang lại cho cô dâu chú rể một hôn lễ ấm cúng và gần gũi.

Greenery + Bright Red + white
Dường như sự nhẹ nhàng và thanh lịch mà màu xanh ẩn vàng ( Greenery) mang lại sẽ làm dịu đi chút sắc sáng của màu đỏ tươi. Cùng với màu trắng, bộ ba này là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống trong đám cưới của bạn.

 Peach Blush + Burgundy Red
Nếu yêu thích một hôn lễ đậm chất vintage thì sự kết hợp giữa hai gam màu này là dành cho bạn. Sắc đỏ trầm mặc cùng với màu kem đào pastel giúp cô dâu tây hóa hôn lễ trong mơ của cuộc đời mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào