Thanh toán

Top 6 chủ đề đám cưới được yêu thích nhất hiện nay

Đăng bởi Marry Doe - 15/06/2021   |   Lượt xem: 2350

Chủ đề cưới có thể là một trong những kế hoạch khó khăn nhất mà mọi cặp vợ chồng phải đối mặt. Bạn có muốn đi theo phong cách lãng mạn, hay giữ cho mọi thứ tươi mới và hiện đại ? Một khi bạn xác định chủ đề cho ngày trọng đại của mình, bạn có thể chính thức tiến về phía trước với phần còn lại của kế hoạch đám cưới. Nhưng, nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn chủ đề cưới, Marry sẽ giúp bạn lên ý tưởng phù hợp nhất với bất kỳ phong cách và địa điểm nào. Bài viết này sẽ hỗ trợ các cặp đôi quyết định chủ đề cho ngày trọng đại của mình

chủ đề cưới

1. Chủ Đề Cưới Lãng Mạn

Màu sắc nhẹ nhàng, ánh sáng tinh tế và trang trí phủ đầy hoa sẽ tạo nên một chủ đề cưới lãng mạn . Đối với chủ đề này, sử dụng các tông màu Pastels, đèn treo (thậm chí là các đèn chùm), và một bức tường được trang trí đầy hoa sẽ làm không gian càng thêm lãng mạn.

chủ đề cưới

chủ đề cưới

chủ đề cưới

2. Chủ Đề Cưới Cổ Điển

Một tiệc cưới được lấy cảm hứng từ nhiều thập kỷ trước nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển. Một trong những cách dễ nhất để tổ chức chủ đề cưới này là thông qua trang phục cưới. Đối với buổi lễ và tiệc chiêu đãi, bạn có thể dựa vào phong cách trang trí cổ xưa, sử dụng các vật dụng trang trí Centerpiece biểu tượng cho thời gian làm vật trang trí để làm nổi bật hơn một đám cưới lấy cảm hứng từ cổ điển. 

chủ đề cưới

chủ đề cưới

3. Chủ Đề Cưới Hiện Đại

Đối với một đám cưới phong cách hiện đại, hãy nghĩ những đường nét tinh tế, và thiết kế tối giản. Đặt tất cả mọi thứ hiện đại vào tiệc cưới của bạn  từ váy cưới màu trắng thanh lịch của bạn đến trang trí địa điểm của bạn, như ghế ngồi Tiffany cách tân, phông nền với tông màu mát mẻ, hoặc một bảng màu đậm. 

chủ đề cưới

chủ đề cưới

4. Chủ Đề Cưới Rustic

Đèn dây, lọ mason, dây bện, ren, và tất cả mọi thứ bằng gỗ góp phần vào sự rung cảm đơn giản và ấm cúng của chủ đề này. Nếu bạn là một fan hâm mộ về DIY, trang trí đám cưới mộc mạc chính là dành cho bạn. Hãy tìm kiếm một địa điểm tiệc cưới thân mật nếu đây là phong cách đám cưới trong mơ của bạn.

chủ đề cưới

chủ đề cưới

5. Chủ Đề Cưới Boho

Tổ chức một đám cưới Boho phóng khoáng, gần gũi với thiên nhiên và có chút hoang dại cũng là một ý tưởng không tồi. Đám cưới theo phong cách này thường được tổ chức ngoài sân vườn hoặc biển và được trang trí đơn giản, thanh lịch. Vẻ đẹp và không khí trong lành của thiên nhiên sẽ mang lại một không gian cưới vui tươi, thoải mái cho khách tham dự.

chủ đề cưới

chủ đề cưới

6. Chủ Đề Cưới Truyền Thống

Xem xét một đám cưới truyền thống? Bạn và khách của bạn mặc những bộ trang phục được chuẩn bị hoàn hảo, chủ đề chung của bạn sẽ phải phù hợp với nhau. Đối với những người yêu thích sự hoành tráng này, bạn sẽ cần chuẩn bị hoàn chỉnh (ly rượu và tất cả) với một bữa tối ngồi xuống đầy đủ, chỗ ngồi sang trọng, cắm hoa trang trí công phu (ngay cả trên bánh).

chủ đề cưới

chủ đề cưới