Thanh toán

Top 6 nàng hoàng đạo "không bao giờ chủ động cọc đi tìm trâu"

Đăng bởi Marry Doe - 28/10/2017   |   Lượt xem: 864

Dù có thích soái ca nào đó đến chết đi được, các sao nữ này cũng nhất quyết không mở lời tỏ tình trước đâu nhé!

Hạng 1 - Xử Nữ
Xử Nữ vốn là những bà cụ non siêu khó tính, nghiêm khắc và cực kỳ truyền thống. Mẫu phụ nữ cổ điển và nguyên tắc như cô nàng thường cho rằng việc tỏ tình trước với đối phương là chuyện mà từ xưa đến nay đàn ông vốn dĩ nên làm. Hơn nữa, đằng sau cái vỏ ngoài lạnh lùng, khô khan và khó gần thì Xử cô nương vốn cũng chỉ là một cô gái rất mỏng manh, dễ xấu hổ và hay e thẹn mà thôi, rất khó để cô ấy có thể công khai thể hiện tình cảm của mình với người khác giới.

Đã thế, cô nàng cũng chẳng biết cách bật đèn xanh hay thả thính điêu luyện như chị hàng xóm Thiên Bình hay "đệ nhất sexy" Bò Cạp. May mắn là nhờ vẻ nữ tính trời ban lại thêm mác "gái đảm bậc nhất hệ hoàng đạo" nên chẳng cần chủ động tán trai cũng khối soái ca xếp hàng xin chết dưới chân chị rồi.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Hạng 2: Sư Tử
Trời không sợ, đất không sợ, chỉ sợ mất sĩ diện chính là nguyên nhân khiến Sư Tử vốn dũng mãnh, liều mạng trở nên thụ động và nhát gan trong chuyện tình cảm. "Nữ vương sang chảnh số 1 hệ Mặt trời" làm sao có thể dễ dàng thú nhận rằng con tim mình đã thực sự đầu hàng trước 1 gã trai nào được chứ? Sự kiêu hãnh của chúa tể sơn lâm không cho phép Sư Tử làm chuyện này. Đối với cô nàng mèo rừng, việc chủ động tỏ tình với ai đó là nhiệm vụ bất khả thi. Bởi nếu tỏ tình thành công thì không sao, nhưng nếu bị từ chối thì sẽ là điều hết sức bẽ mặt, gây tổn thương lớn đến lòng tự trọng vốn cao ngút trời của chị.

Trực tiếp thổ lộ cũng không được, gián tiếp thể hiện tình cảm cũng chẳng xong. Khi đụng độ crush, dù trong lòng có đang gào thét gọi tên anh âu yếm thì bề ngoài Sư tỷ vẫn bưng nguyên cái mặt lạnh tanh như thường. Cho nên anh chàng nào mà may mắn vào 1 ngày đẹp trời được nữ nhân Sư Tử nói ra 3 từ "Tớ thích cậu" thì bạn nên biết rằng tình cảm mà nàng Sư Tử này dành cho bạn là vô cùng chân thành, sâu sắc và bạn vô cùng quan trọng với cô nàng.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

Hạng 3: Kim Ngưu
Là mẫu con gái truyền thống như Xử Nữ, đã thế Kim Ngưu còn rất hiền lành và vụng về nữa. Thả thính, bật đèn xanh, cua trai là những khái niệm hết sức lạ lẫm với bé Ngưu. Khi thích ai đó, Kim Ngưu chỉ dám đứng nhìn từ xa mà thôi, cùng lắm là lặng lẽ quan tâm đến người ta, trò chuyện cùng họ, thậm chí là ở bên lặng lẽ như một cái bóng vô hình mà thôi.

Hy sinh thầm lặng là điểm nổi bật của cô nàng bò cái khi yêu đơn phương, thậm chí cô nàng cũng không cần người ta phải báo đáp. Chỉ cần nhìn thấy ai đó vui vẻ mỉm cười là bé Ngưu hạnh phúc lắm rồi. Gặp được anh chàng nào nhạy bén và tinh tế thì tình cảm chân thành của Kim Ngưu còn có cơ hội được đền đáp, chứ xui xẻo gặp phải gã vô tư quá hóa vô tâm thì Ngưu nhà ta cứ xác định chìm trong bể khổ với cái tên gọi quen thuộc là "Tình đơn phương".

Trong hình ảnh có thể có: giày

 

 

Hạng 4 - Cự Giải
Mẫn cảm, nội tâm, nhút nhát và hay mít ướt, Cự Giải mong manh và yếu ớt khi thích ai đó, có chết cũng chẳng dám nói ra đâu. Vì sao ư? Bởi cô ấy không tự tin vào chính bản thân mình. Trong cuộc sống thường ngày, Cua ngố không phải kiểu con gái mạnh mẽ, dám thể hiện mình, mà trái lại luôn tỏ ra ngờ nghệch, có phần tự kỷ và khá tự ti.

Mẫu con gái yếu đuối và đa sầu đa cảm như vậy thì làm sao có đủ dũng khí để mở lời tỏ tình trước với người khác đây? Chỉ cần đứng bên cạnh người ta thôi là Giải Giải đã "tim đập chân run", mặt đỏ như gấc, lúng túng như gà mắc tóc không biết phải nói gì rồi.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

Hạng 5 - Song Ngư
Lãng mạn, sến sẩm, nữ tính và hay khóc nhè là đặc điểm nổi bật khiến Song Ngư được thiên hạ trao cho biệt danh "Đệ nhất bánh bèo". Con gái Song Ngư thường khá e thẹn và bẽn lẽn trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Thực chất bản thân cô nàng không cần phải chạy theo săn đuổi các chàng trai bởi gái Song Ngư luôn là đối tượng số một cho cánh mày râu chủ động chinhphục rồi. Ở cô gái này luôn toát ra vẻ yếu đuối, nhu mì đặc trưng của phụ nữ, khiến anh chàng nào cũng muốn được làm người đàn ông của cô nàng, được ở bên che chở và bảo vệ.

Ngoài ra, hầu hết các Song Ngư đều là bậc thầy trong việc câu dẫn. Một khi bé Cá đã có đối tượng trong tầm ngắm, cô ấy sẽ biết cách bật tín hiệu và ngấm ngầm thả thính để anh chàng này tự tìm đến với mình, khiến bản thân mình "nhìn thì có vẻ ở thế bị động nhưng thực ra là chủ động". Xét về mặt này, Thiên Bình, Song Tử và Bò Cạp phải tôn Ngư bánh bèo làm sư phụ.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Hạng 6 - Ma Kết
Thanh niên nghiêm túc suốt ngày chỉ biết đâm đầu vào công việc thì lấy đâu ra thời gian để quan tâm hay suy nghĩ đến chuyện yêu đương và tán trai cơ chứ? Giống như hai người bạn cùng nhóm Đất: Kim Ngưu và Xử Nữ, con sâu công việc Ma Kết là kiểu phụ nữ bề ngoài khá cứng nhắc và khô khan, nhưng thực tâm lại rất lãng mạn và có phần nhút nhát, bảo cô nàng đi tỏ tình công khai với ai đó thì thà bắt cô ấy làm thêm giờ cả năm thì hơn.

Được cái, gái Ma Kết vẫn có chút mạnh bạo và can đảm hơn hai bà cô truyền thống kia, nếu thực sự yêu ai đó mãnh liệt và có thời gian tìm hiểu cũng như chắc chắn về cảm xúc họ dành cho cô nàng thì khả năng cao Ma Kết sẽ quyết tâm ngỏ lời trước. Tất nhiên, trường hợp này cực hiếm và sẽ mất khá nhiều thời gian để chị Kết có thể lấy được dũng khí "cọc đi tìm trâu".

Trong hình ảnh có thể có: giày

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Kim Ngưu cũng vậy đó, không chủ động đầu
M
cảm thấy rất đúng luôn nè
N
Song ngư yếu đuối ngại ngùng lắm nên sao mà cọc đi tìm trâu được