Thanh toán

Top 6 xu hướng màu sắc đám cưới đầu năm 2022

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 03/11/2021   |   Lượt xem: 3210

Lấy cảm hứng từ những cách phối màu mang đến thành công lớn trong thiết kế từ “Tuần lễ Thiết kế Milan” được Italianbark áp dụng hoàn hảo cho thiết kế & tổ chức tiệc cưới, cùng Marry tham khảo Top 6 xu hướng màu sắc đám cưới dưới đây giúp bất kỳ cô dâu nào cũng có thể tìm thấy bảng màu hoàn hảo cho mình đầu năm 2022 nhé!

1. Màu xanh bạc hà và xanh rừng thẳm (mint & forest green)

Một màu sắc dẫn đầu xu hướng được ưa thích nhất gần đây trong ngành thiết kế đó chính là Neo-Mint. Marry tin rằng đây cũng là màu sắc được dự đoán sẽ là một ảnh hưởng chủ đạo trong thời trang vào năm 2022. Một màu sắc trung tính nhưng vẫn mềm mại và lãng mạn, đây chắc chắn là một màu sắc dẫn đầu xu hướng trong thiết kế đám cưới.

Màu xanh lá cây rõ ràng là màu sắc phù hợp nhất với thiên nhiên, biểu tượng cho sự phát triển và một khởi đầu mới, một ý nghĩa tốt đẹp khi tổ chức tiệc cưới. Thêm các màu tối hơn và phong phú hơn như màu xanh Hunter và màu xanh Forest kết hợp với màu Neo-mint lại càng hoà hợp hơn. Sử dụng các phụ kiện màu nâu đậm, trang trí tiệc cưới bằng hoa hồng màu Dusty Rose và các điểm nhấn vàng hồng tùy chọn mang đến một tông màu tinh tế nhưng vẫn tự nhiên và thoải mái.

xu hướng màu sắc đám cưới năm 2022

Màu xanh bạc hà (mint) này sẽ là một ảnh hưởng chủ đạo trong thời trang vào năm 2022. Trung tính nhưng vẫn mềm mại và lãng mạn, Mint & forest green sẽ là xu hướng màu rõ ràng cho đám cưới hiện đại – không chỉ thanh lịch, mà còn linh hoạt – luôn sẵn có từ thiên nhiên (thân thiện với ngân sách).

Màu xanh lá cây cảm hứng thiên nhiên, đại diện cho sự phát triển và khởi đầu mới, một ý nghĩa tốt đẹp cho bất kỳ ngày cưới nào. Thêm các tông màu tối hơn và phong phú hơn như màu xanh lá đậm, vàng đồng, hồng hoặc nâu sẽ bổ trợ cho Mint & forest green tông màu tinh tế nhưng vẫn tự nhiên và thoải mái.

2. Xu hướng màu Caramel và Lilac

Tông màu đất đã rất phổ biến trong cả thời trang và thiết kế gần đây. Kết hợp với màu cam rực rỡ và tràn đầy năng lượng, rất hoàn hảo cho mùa xuân và mùa hè, chúng có thể tạo ra điều kỳ diệu cho một kế hoạch đám cưới mùa thu.

Màu cam rực rỡ và tràn đầy năng lượng, rất hoàn hảo cho mùa xuân và mùa hè, nhưng trong các sắc thái khác, màu cam đất rất phù hợp cho một đám tiệc mang hương sắc mùa thu

xu hướng màu sắc đám cưới năm 2022

Màu tím là màu sắc gợi lại sự quý phái và thời thượng. Vì lý do này, nó thường đại diện cho sự sang trọng. Và trong các sắc thái nhẹ hơn như màu hoa cà và hoa oải hương, nó mang lại vẻ lãng mạn và nữ tính, và trở thành màu sắc toàn diện cho mùa xuân.

Lấy cảm hứng từ xu hướng màu sắc đám cưới này : được sử dụng làm điểm nhấn cho tông màu nền ấm áp, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về những bông hoa màu tím phù hợp nhất để sử dụng trang trí bó hoa cưới cầm tay của mình. 

3. Màu vàng Champagne và vàng đất

Đầu năm nay, Wedding Wonders Vietnam đã khám phá sự bùng nổ của màu vàng trong trang trí nội thất. Lấy xu hướng màu sắc này để trang trí đám cưới , đám cưới của bạn sẽ đầy sức sống và năng lượng tích cực, cộng với tông màu trung tính, chúng thể hiện sự thanh lịch và trang nhã. 

Lấy xu hướng màu sắc Champagne để trang trí tiệc cưới, bạn có thể được hưởng lợi từ sự đa dạng sẵn có của tông màu vàng ; Vàng chanh (nhạt) giàu sức sống và năng lượng tích cực, cộng với tông màu trung tính, chúng thể hiện sự thanh lịch và lâu dài trong hôn nhân.

xu hướng màu sắc đám cưới năm 2022

Màu vàng là màu sáng và tràn đầy năng lượng nhất trong số các màu ấm áp, và nó mang đến cho tâm trí hạnh phúc và ánh nắng mặt trời. Nó cũng có thể tượng trưng cho sự minh mẫn tinh thần và trí tuệ, và đó là màu may mắn. Các sắc thái màu vàng nhạt hơn có cảm giác êm dịu và với tông màu vàng và Mustard, các cặp đôi có thể sử dụng để thiết kế tiệc cưới theo concept cổ xưa.

Màu rượu Champagne là một màu trung lập hoàn hảo được lấy cảm hứng từ những xu hướng màu sắc cưới mới nhất 2020. Chúng thường gợi lên một cảm giác quyến rũ, và ấm áp, tinh tế.

4. Xu hướng màu xanh da trời và xanh nước 

Màu sắc Pantone rất quan trọng, thúc đẩy xu hướng màu sắc trong thời trang và thiết kế. Màu xanh luôn là lựa chọn phổ biến và vượt thời gian trong các tông màu trang trí đám cưới và tất nhiên kết hợp rất tốt với màu trắng. Nhưng để làm cho màu này càng thêm hoàn hảo, các cặp đôi có thể cân nhắc gia tăng thêm độ tương phản với một số tông màu xám đậm và màu xám thép để tạo hiệu ứng đương đại.

xu hướng màu sắc đám cưới đầu năm 2022

Màu xanh dương  luôn là lựa chọn phổ biến và vượt thời gian trong các tông màu cưới và tất nhiên nó kết hợp rất tốt với màu trắng.

5. Màu xanh mòng két (Teal), màu cam & vàng nhủ

Là một biến thể khác với xu hướng màu xanh, Xanh mòng két (teal color) là người bạn tốt nhất của bạn nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay thế cho các màu cưới cổ điển trong bối cảnh đám cưới từ tháng 10 đến tháng 3.

Teal là một màu sắc của sự trẻ hóa và đại diện cho giao tiếp cởi mở và rõ ràng – một bản chất tuyệt vời trong tất cả các cuộc hôn nhân, vậy tại sao không bắt đầu với biểu tượng tốt đẹp này trong ngày cưới của bạn!

xu hướng màu sắc đám cưới đầu năm 2022

Bạn có thể không nghĩ Teal là một màu rất tự nhiên, nhưng thiên nhiên đóng một phần tuyệt vời trong sự kết hợp màu sắc phổ biến này. Đây là màu của bộ lông lấp lánh trên uyên ương (Mandarin duck), và bộ lông của loài chim này cũng hiển thị các sắc thái khác như màu cam đậm, rất phù hợp trong bảng kết hợp xu hướng màu cưới này.

Teal là một màu sắc tinh tế và thanh lịch cho các cô dâu tìm kiếm một cái gì đó khác biệt để nổi bật. Trong bảng màu này lấy cảm hứng từ các xu hướng màu sắc mới nhất ,chúng tôi đã kết hợp nó với cam Ba Tư và hạnh nhân (một màu trắng hồng ấm áp), và bộ sưu tập đã mang đến cho nghệ thuật thị giác sự hài lòng tuyệt vời.

6. Xu hướng màu đỏ, hồng san hô (coral) & đen

Màu đỏ là một màu làm điểm nhấn hoàn hảo, và kết hợp linh hoạt  với các màu sáng hơn bao gồm Coral (Pantone Living Coral là Màu của năm 2021) thể hiện niềm đam mê và tràn đầy năng lượng. Tượng trưng cho màu sắc của tình yêu, trong các nền văn hóa phương đông, màu đỏ cũng thường được các cô dâu mặc, và được cho là mang lại sự thịnh vượng và may mắn. 

xu hướng màu sắc đám cưới đầu năm 2022

Một đám cưới mùa thích ứng tuyệt vời với bảng màu này, với các chi tiết mang sắc thái đỏ và hồng san hô, trên nền tối cùng sự điểm xuyến của màu trắng

Màu đen là sự kết hợp hoàn hảo vì sự tinh tế và bí ẩn của nó, và chắc chắn thêm một lợi thế cho bất kỳ thiết kế tiệc cưới thanh lịch nào. Đó là lý do tại sao xu hướng màu cưới này vô cùng thích hợp cho tổ chức đám cưới truyền thống và hiện đại. Cuối cùng, các điểm nhấn nhỏ của màu trắng gia tăng sự thanh lịch, trang nhã cho tiệc cưới.