Thanh toán

Top 6 xu hướng màu sắc mùa xuân cho váy phù dâu

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 08/12/2021   |   Lượt xem: 873

Chọn màu váy phù dâu có thể là một thách thức đối với cặp đôi muốn chuẩn bị hoàn hảo cho một chủ đề đám cưới và góp phần tạo nên điểm nhấn cho tiệc cưới thêm lung linh. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xem xét các nàng dâu phụ của bạn có thể chuẩn bị phụ kiện phù hợp với màu váy hay không. Dưới đây là một số gợi ý màu sắc mà Marry đã tổng hợp được cho mùa xuân năm 2022, các nàng cùng tham khảo nhé!

ý tưởng váy phù dâu năm 2022

1. Váy phù dâu màu hồng phấn đáng yêu

 Sự kết hợp giữa hồng và đỏ này - là một trong những màu váy phù dâu phổ biến nhất. Marry nghĩ rằng màu dịu trông rất tuyệt khi kết hợp với các màu khác. Không có gì ngạc nhiên khi nó là một trong những màu váy phù dâu phổ biến nhất mọi thời đại. Váy phù dâu màu hồng phấn là sự lựa chọn màu sắc phù hợp nhất của bạn cho đám cưới mùa xuân tới.

ý tưởng váy phù dâu năm 2022

2. Váy phù dâu màu đỏ tía cổ điển

Mùa đông này, Marry yêu thích màu sắc lấy cảm hứng từ rượu vang được mặc bởi những phù dâu vui tươi này. Các phù dâu váy đỏ tía và giày cho một cửa sổ pop của sự ấm áp và tinh tế để giao diện phù dâu. Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài trang trọng, tinh tế, hãy để phù dâu của bạn mặc những chiếc váy dài ngang sàn giống hệt nhau với màu đỏ tía.

ý tưởng váy phù dâu năm 2022

3. Váy phù dâu màu xanh navy thanh lịch

Nếu bạn muốn những chiếc váy phù dâu của mình có cảm giác vượt thời gian, màu xanh nước biển là một màu sắc tinh tế cho bất kỳ mùa nào. Bạn có thể tạo cho bóng râm màu xanh đậm này một sự rung cảm ít trang trọng hơn bằng cách cho những người hầu gái của bạn mặc những chiếc váy có đường viền cổ áo khác nhau. Ngày càng nhiều cô dâu chọn váy phù dâu màu xanh nước biển cho đám cưới năm nay.

ý tưởng váy phù dâu năm 2022

4. Váy phù dâu màu xanh da trời tinh khiết

Trên thực tế, màu xanh hoàng gia có sắc độ đậm và tinh khiết hơn nhiều so với màu xanh nước biển, trong khi màu xanh nước biển đậm hơn và xỉn hơn. trên thực tế, màu xanh hoàng gia có sắc độ đậm và tinh khiết hơn nhiều so với màu xanh nước biển, trong khi màu xanh nước biển đậm hơn và xỉn hơn. Váy phù dâu màu xanh da trời hẳn là một xu hướng mới làm mưa làm gió trong năm 2022.

ý tưởng váy phù dâu năm 2022

5. Váy phù dâu màu nude sang trọng

Màu nude được coi là màu váy phù dâu “đi cùng năm tháng” khi được rất nhiều cô dâu lựa chọn làm màu váy phù dâu bởi sự dịu dàng và thanh nhã mà nó mang lại.

ý tưởng váy phù dâu năm 2022

6. Váy phù dâu màu xanh lá cây quyền quý

Sắc xanh của thiên nhiên mang lại vẻ cao sang quyền quý cho những nàng phù dâu, không phải tự nhiên mà sắc xanh rất hay được lựa chọn trở thành trang phục phù dâu trong những đám cưới hoàng gia.

ý tưởng váy phù dâu năm 2022

Màu sắc của váy phù dâu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tổng thể màu sắc – chủ đề trong đám cưới của bạn. Marry mong rằng qua bài viết trên đây, các cô dâu và chú rể có thể chọn cho mình một màu sắc yêu thích và phù hợp với phong cách đám cưới của mình nhé!