Thanh toán

Top chòm sao nữ khiến phái nam mê mệt

Đăng bởi Marry Doe - 05/12/2017   |   Lượt xem: 1790

Dưới đây là 5 chòm sao sở hữu vẻ đẹp “không thể cưỡng lại” khiến phe mày râu luôn săn đón, theo đuổi nhiệt tình. Liệu bạn có nằm trong danh sách này? Cùng xem nhé!

Thiên Bình

Với sự ưu ái của sao Kim – ngôi sao tượng trưng cho vẻ đẹp và sự khả ái chiếu mệnh, Thiên Bình đã trở thành cung hoàng đạo sở hữu lượng trai xinh gái đẹp hùng hậu nhất. Nét đẹp ở các nàng Thiên Bình không phải là quốc sắc thiên hương mà là một vẻ đẹp duyên dáng, sắc sảo cùng khí chất sang trọng bẩm sinh, giúp họ ghi điểm trong mắt các chàng trai ngay trong lần đầu gặp mặt.

Chòm sao nữ này không những đẹp người mà còn đẹp nết. Điển hình là các Thiên Bình nữ rất biết cách ngoại giao, tính tình ôn hòa, nhã nhặn, lời nói ngọt ngào làm say đắm bao đấng mày râu.

Thần Nông

Không sở hữu vẻ đẹp mong manh, yếu đuối, Thần Nông hiện lên là một cô nàng với nét đẹp phong cách và bản lĩnh. Họ là đại diện của mẫu phụ nữ hiện đại, thường trở thành tâm điểm của mọi đám đông nhờ vẻ đẹp rất riêng không lẫn vào đâu được. Đôi mắt chính là điểm cuốn hút nhất của cung hoàng đạo nữ này, chỉ cần nhìn vào mắt họ, bạn sẽ bị ấn tượng mạnh bởi sự quyến rũ.

Trong công việc, họ là những con người rất có trách nhiệm và quy tắc, đúng giờ. Chính vì thế Thần Nông luôn khiến mọi người không thể rời mắt, đặc biệt là đối tượng khác giới.

Xử Nữ

Các chàng trai thường bị cuốn hút bởi kiểu con gái Xử Nữ có chút ngây ngô, hồn nhiên. Ở họ toát lên vẻ mong manh khiến bất cứ chàng trai nào cũng mong muốn che chở, yêu thương. Hơn nữa, con gái Xử Nữ thích sự đơn giản, tự nhiên, họ vẫn hút hồn đàn ông bởi mặt mộc chứ không phải là khuôn mặt trang điểm kĩ càng.

Hơn nữa, vẻ đẹp cửa Xử Nữ không phai nhạt mà càng đằm thắm theo thời gian. Cùng với khả năng ăn nói khéo léo của mình, Xử Nữ là cô gái khiến mọi chàng trai đều yêu thích!

Song Ngư

Song Ngư được mệnh danh là cung Hoàng đạo nữ tính nhất trong 12 chòm sao nữ. Nàng mang vẻ đẹp mong manh khiến người khác muốn bảo vệ. Điều đó toát lên từ đôi mắt đượm buồn, gợi lên cảm giác nàng là cô gái nhạy cảm với mọi thứ xung quanh.

Nàng luôn khiến cho người ở bên cạnh mình cảm thấy thoải mái và an yên nhất. Tuy rằng, cô ấy không to tiếng, cư xử ôn hòa, nhưng không có nghĩa cô nàng yếu đuối. Chòm sao nữ này biết cương nhu đúng lúc nên sức hút của cô nàng cứ dần lan tỏa ra, đặc biệt đối với phái mạnh!

Ma Kết

Những cô nàng Ma Kết thường chinh phục người đối diện bởi trí tuệ. Đây là kiểu phụ nữ độc lập, hoạt bát và nhanh nhẹn, đặc biệt luôn nghiêm túc trong những mối quan hệ. Những chàng trai đến với Ma Kết không phải vì vẻ đẹp kiều diễm, thân hình bốc lửa mà là sự chân thành và thẳn thắn của họ. Tuy Ma Kết gia giáo nhưng không cổ hủ, nàng có thể vui chơi tiệc tùng suốt đêm nhưng luôn biết cách bảo vệ bản thân mình khiến các chàng vừa yêu vừa nể phục.

Mỗi cô gái như một bông hoa, họ đều có hương sắc riêng của mình. Nếu không phải thuộc top những chòm sao nữ được đàn ông săn đón trên thì bạn cũng đừng buồn. Hãy F5 bản thân và bước ra đường với diện mạo xinh đẹp nhất. Chắc chắn, sẽ có một chàng trai phù hợp nhất xuất hiện trước mắt bạn, vào thời điểm bất ngờ nhất. Vì thế hãy luôn tự tin và mỉm cười thật tươi các cô gái nhé!

Theo thethaovanhoa

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Có Song Ngư nữa kìa, thật hãnh diện với cung của mình quá