Thanh toán

Top cung hoàng đạo nữ là "chúa" hấp tấp nên hay rước họa vào thân!

Đăng bởi Marry Doe - 03/08/2018   |   Lượt xem: 844

Hành động vội vã theo cảm xúc, không suy nghĩ kỹ,... là nguyên nhân khiến 4 cung hoàng đạo nữ này luôn gặp phải rắc rối không đáng có. Cùng xem họ là những cung hoàng đạo nào nhé!

SONG TỬ

Top cung hoàng đạo nữ là chúa hấp tấp nên hay rước họa vào thân!

Nữ Song Tử nhanh nhẹn nhưng tính cách lại có phần nóng nảy, khiến cho họ trở thành những người luôn hấp tấp, vội vàng, chân tay nhanh hơn não.

Trong số 12 chòm sao, nếu có giải “nhanh nhẩu đoảng” thì Song Tử chắc chắn sẽ giành giải quán quân. Chòm sao này thường nhanh chóng đưa ra quyết định, không để ý đến tiểu tiết hay những thứ liên quan, điều này thường khiến kết quả công việc của họ hay sự cân bằng trong các mối quan hệ không được như mong muốn.

Nguyên nhân cũng bởi vì Song Tử có tính cách trẻ con và bốc đồng nhất trong vòng tròn hoàng đạo: hứng lên thì họ làm, cụt hứng rồi thì nằm đó ăn chơi đợi ngày tháng trôi qua, nên rất dễ bỏ cuộc giữa chừng. Đôi khi vì phút bốc đồng, sự cao hứng của mình mà Song Tử đưa ra những quyết định có thể sẽ khiến bản thân phải hối hận về sau này.

NHÂN MÃ

Top cung hoàng đạo nữ là chúa hấp tấp nên hay rước họa vào thân!

Đa phần Nhân Mã thường đa ngôn, bốc đồng, chân tay mồm miệng hoạt động nhanh hơn não, nói và làm mà chưa kịp suy nghĩ

Nhân Mã là cung hoàng đạo năng động, ham chơi, đôi khi vô tư quá mà hành động không nhìn trước ngó sau, người ta gọi là chứng ADHD (tăng động giảm chú ý). Đừng coi thường nha, điều này chắc chắn sẽ không có lợi cho bạn đâu.

Đa phần Nhân Mã thường đa ngôn, bốc đồng, chân tay mồm miệng hoạt động nhanh hơn não, nói và làm mà chưa kịp suy nghĩ. Đi đến đâu chòm sao này cũng ồn ào đến đó. Trong đầu nghĩ gì là miệng nói vậy. Đôi khi sự thiếu cẩn trọng trong lời nói, nhanh nhảu đoảng trong hành động khiến họ phải trả giá, làm người khác phật lòng. Tuy những lời nói đó dù chẳng hề có ý gì nhưng sau khi nói ra, Nhân Mã sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để giải thích, biện minh. Dù sao đi nữa, Nhân Mã cần học cách khéo léo hơn trong cách dùng từ để tránh những chuyện đáng tiếc xảy ra. Và nhớ suy nghĩ kỹ trước khi nói hay hành động nhé.

BẢO BÌNH

Top cung hoàng đạo nữ là chúa hấp tấp nên hay rước họa vào thân!

Bảo Bình quá tin tưởng vào trực giác của mình nên lại càng hành động vội vàng, không suy nghĩ.

Đa phần cung Bảo Bình sở hữu chỉ số IQ cao, thông minh, nhạy bén..., tuy nhiên, chỉ số cảm xúc EQ của cung hoàng đạo này lại không hề cao. Chính vì vậy mà có một số Bảo Bình suy nghĩ chỉ trong chớp mắt là hành động ngay không cần biết đến xung quanh. Còn một số khác, có thể sẽ suy nghĩ rất nhiều trước khi làm một điều gì đó, nhưng họ càng nghĩ, sự lựa chọn của họ càng trở nên hỗn loạn.

Vì lẽ đó, thông thường Bảo Bảo sẽ chọn hành động theo trực giác. Và đôi khi Bảo Bình quá tin tưởng vào trực giác của mình nên lại càng hành động vội vàng, không suy nghĩ. Từ đó có thể sẽ gây ra những hậu quả khiến họ phải hối hận về sau. Hãy thay đổi điều này ngay nhé Bảo Bình!

BẠCH DƯƠNG

Top cung hoàng đạo nữ là chúa hấp tấp nên hay rước họa vào thân!

Bạch Dương luôn vui tươi nhiệt tình trong bất cứ tình huống nào nên đôi khi khó tiết chế cảm xúc, chưa suy nghĩ kỹ càng đã vội hành động một cách hấp tấp

Sẽ là rất phật lòng các nàng Cừu của chúng ta khi nói họ cũng thuộc top cung hoàng đạo "tay chân nhanh hơn não" bởi Cừu có cái tôi rất cao và cũng dễ tổn thương. Nhưng cũng không thể phủ nhận điều này. Chúng ta đã quá quen với hình ảnh một Bạch Dương luôn vui tươi nhiệt tình trong bất cứ công việc và tình huống nào. Đôi khi nhiệt tình thái quá, chòm sao này khó tiết chế cảm xúc, chưa suy nghĩ kỹ càng đã vội hành động một cách hấp tấp, tự “mua dây buộc mình”, vướng vào những rắc rối không đâu.

Mọi người ai cũng thích một người bạn vui vẻ, năng động như Bạch Dương, nhưng có những người xấu bụng sẽ xem sự nhiệt tình đó như là thời cơ tốt để thu được món hời từ bạn đó, phải hết sức thận trọng nhé. 

Luôn muốn là người đi tiên phong trong mọi chuyện, đôi khi cung hoàng đạo nữ Bạch Dương quá hấp tấp và vội vàng trong công việc. Sự nhanh ẩu đoảng có thể khiến Dương nhi mắc sai lầm đấy.

Hãy học cách suy nghĩ kỹ hơn và làm mọi thứ chậm lại, khi đó các chòm sao của chúng ta sẽ tránh được rất nhiều rắc rối không đáng có và bạn sẽ có cơ hội phát triển cũng như hoàn thiện bản thân mình tốt hơn đấy nhé!

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Đôi khi cũng muốn chững lại mà có khi lại làm không được hazz
N
Mình cũng không thuộc nhóm này, nhưng tính cũng hay hấp tấp hi
Y
bạn nào top này thì tập tính chững chàng lại nha
H
mình không nằm trong top này, hihi