Thanh toán

Top Xu hướng Váy cưới hot nhất Mùa Cưới 2020

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2019   |   Lượt xem: 1890

Nếu như năm ngoái, Thời Trang Cưới được lấy cảm hứng từ drama lồng lộn và chủ nghĩa cổ điển của đám cưới hoàng gia; thì Mùa Cưới 2020, vẻ đẹp đó được kế thừa và thổi bùng lên làn gió sáng tạo mới mẻ, những chuyển đổi màu sắc ấn tượng trong trang phục cưới, và nguồn cảm hứng đến từ nhiều thập kỷ trước được biến tấu ngoạn mục khiến mọi cô dâu không thể chối từ. Hôm nay, mời các nàng dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept khám phá những xu hướng Thời Trang Cưới hot nhất Mùa Cưới 2020 nhé!

xu huong vay cuoi hot nhat mua cuoi 2020

Theo chiều kim đồng hồ từ trái sang: Alexander McQueen Xuân Hè 2020; Reem Acra Bridal Thu Đông 2020; Vera Wang Bride Thu Đông 2020; Louis Vuitton Cruise 2020.

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

  • Cô dâu Nổi Loạn

Cô dâu sẽ nổi loạn và bất cần hơn bao giờ hết trong Mùa Cưới 2020 (Mách nhỏ: Bạn có thể bật thêm nhạc punk trong lúc đi vào lễ đường sánh đôi cùng chú rể). Đặc trưng của xu hướng này nằm ở những đường cắt xẻ táo bạo cùng độ phồng đặc biệt.

Meera Meera Bridal gợi ý cho bạn màu đen, những đường nét lấy cảm hứng từ thập niên 80, chất liệu vải xuyên thấu tuyệt đối, chiều dài váy ngắn hơn cùng những đường xẻ tà táo bạo. Xu hướng này được "đặc chế" dành riêng cho cô dâu muốn hợp nhất sự lãng mạn với tính nổi loạn.

Theo chiều kim đồng hồ từ trái sang: Chana Marelus Thu Đông 2020; Danielle Frankel Thu Đông 2020; Monique Lhuillier Bridal Xuân Hè 2020; Lein Thu Đông 2020

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

  • Gam Màu Cam Da Bò soán ngôi

"Ngoài Cũ-Trong Mới"

Những chiếc váy cưới với gam màu hồng da đã trở thành gam màu chủ đạo trong các mùa qua, năm 2020, màu cam da bò và màu gừng - bổ sung cho một loạt các phong cách và tông màu da, làm cho nó trở thành lựa chọn được yêu thích thay thế cho tông màu trắng quen thuộc.

Gam màu mới mẻ này là lựa chọn tuyệt vời dành cho cô dâu không cảm thấy mình đẹp nhất với tông màu ngà hay màu thạch cao truyền thống. 

ao cuoi Meera Meera Bridal xu huong ao cuoi hot nhat mua cuoi 2020

Theo chiều kim đồng hồ từ trái sang: Monique Lhuillier Bridal Thu Đông 2020; Marchesa Bridal Xuân Hè 2020; Oscar de la Renta Bridal Thu Đông 2020; Valentino Xuân Hè 2020

best 2019-2020 bridal collection meera meera fashion concept

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

  • Váy cưới Xếp tầng Gợn sóng

Xu hướng Váy cưới Xếp tầng không có gì mới mẻ, tuy nhiên Mùa Cưới 2020 chứng kiến một cấu trúc mới độc đáo hơn. Không trọng lượng, đầy chuyển động, và hoàn toàn mơ màng, cái nhìn cực kỳ lãng mạn này "cuốn phăng" tất cả các đường băng, được tạo tác từ hàng trăm lớp vải tuyn xử lí xếp phồng, dún bèo, gợn sóng và xếp li.

Theo chiều kim đồng hồ từ trái sang: Ashi Studio 2020; Galia Lahav Bridal Thu Đông 2020; Danielle Frankel Thu Đông 2020; Vera Wang Bride Thu Đông 2020

xu huong ao cuoi hot nhat mua cuoi 2020 Meera Meera Fashion Concept

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

  • Váy cưới lấy cảm hứng từ Áo Khoác 

Streetwear tiến vào lễ đường! Tại sao không? Xu hướng váy cưới lấy cảm hứng từ áo khoác streetwear đang "nổi sóng" hơn bao giờ hết trong năm nay. Từ những chiếc váy lụa thướt tha cho đến những chiếc váy ren nữ tính, chiếc váy cưới được mặc như áo choàng, hoặc bạn có thể chọn phối nhiều lớp, như cách nhà mốt Galia Lahav hay Meera Meera Fashion Concept áp dụng lên xu hướng này.

ao cuoi Meera Meera Bridal xu huong ao cuoi hot nhat mua cuoi 2020 Bridal Trends

Theo chiều kim đồng hồ từ trái sang: Costarellos Bridal Thu Đông 2020; Lela Rose Bridal Thu Đông 2020; Valentino Resort 2020; Monique Lhuillier Bridal Thu Đông 2020

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

Váy cưới Kín cổng cao tường

Kể từ các đám cưới hoàng gia năm ngoái, sức mạnh của "Hiệu ứng Nữ Công tước"- 'Duchess Effect' vẫn tiếp tục công phá làng thời trang và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong Mùa Cưới 2020, xu hướng này lại càng kín-cổng hơn khi gần như che hết toàn bộ cơ thể, và thay vì cảm thấy gượng gạo, không thể phủ nhận cô dâu lại càng trông "Thời Trang" hơn.

Mốt số gợi ý cho cô dâu: bạn có thể chọn áo cổ lọ hoặc cổ cao, tay áo dài, ống loe hay phối hợp nhiều bề mặt chất liệu.

                                      – from Meera Meera with Love –

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào