Thanh toán

Top Xu hướng Váy cưới hot nhất Mùa Cưới 2020 (P.2)

Đăng bởi Marry Doe - 01/02/2020   |   Lượt xem: 1689

Hôm nay, mời các nàng dâu tương lai cùng Áo cưới Cao cấp Meera Meera Fashion Concept tiếp tục khám phá những xu hướng Thời Trang Cưới hot nhất Mùa Cưới 2020 nhé!

Chúng ta sẽ cùng khám phá gam màu cưới mới nhất với Sắc Xanh Non Envy - Green Envy siêu hot, những chiếc váy cưới khoe chân dài miên man chắc chắn sẽ khiến cô dâu sexy "liêu xiêu", cô dâu thanh lịch sẽ càng tối giản hơn bao giờ hết với xu hướng Minimalist, hay những hoạ tiết Ren mới lạ khiến mọi cô dâu không thể chối từ.

xu huong thoi trang ao cuoi hot nhat 2020 Meera Meera Fashion Concept Harpers Bazaar

Theo chiều kim đồng hồ từ trái sang: Monique Lhuillier Bridal Fall 2020; Vera Wang Bride Spring 2020; Valentino Spring 2020; Rosie Assoulin Resort 2020

  • SẮC XANH NON ENVY

Sắc xanh tươi mới này chính thức trình làng trong các bộ sưu tập Haute Couture vào tháng 1, và tất nhiên các nhà thiết kế váy cưới cũng không thể bỏ lỡ màu sắc tươi vui này, Vera Wang và Monique Lhuillier chính là 2 nhà mốt dẫn đầu xu hướng này.

 

xuong may ao cuoi cao cap Sai Gon-TP HCM Meera Meera Bridal Harpers Bazaar 2020

Theo chiều kim đồng hồ từ trái sang: Alessandra Rich Spring 2020; Vera Wang Bride Fall 2020; Viktor & Rolf Bridal Fall 2020; Galia Lahav Bridal Fall 2020

du bao xu huong ao cuoi hot trend 2020 Meera Meera Bridal

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

  • VÁY CƯỚI KHOE CHÂN DÀI MIÊN MAN

Những chiếc váy cưới high-low đã tạo nên loạt sóng thần "càn quét" toàn bộ sàn diễn Haute Couture cùng sàn diễn Thời trang Cưới; Nhưng trong Mùa Cưới 2020, cô dâu gần như khoe triệt để đôi chân thẳng tắp của mình.

Những đôi chân dài miên man tự tin sải bước trên khắp các "mặt trận" từ sàn diễn đến khi chính thức bước vào lễ đường. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc váy cưới với phần hemlines được cắt ngắn hơn, những đường xẻ tà táo bạo cao ngang đùi, hoặc đơn giản chỉ cần một chiếc váy high-low.

 

Theo chiều kim đồng hồ từ trái sang: Roland Mouret Bridal Spring 2020; Cushnie Bridal Spring 2020; Sophie et Viola Bridal Fall 2020; Galvan Bridal Fall 2020

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

  • TỐI GIẢN TỐI ĐA

Công Nương Megan Markle chắc chắn đã nâng xu hướng này lên một tầm cao mới với chiếc áo cưới "siêu phẩm" đến từ nhà mốt Givenchy, hoàn toàn không có bất kì chi tiết trang trí nào. Trong khi một số cô dâu cố gắng để chiếc váy cưới của mình hoành tráng hết nấc, hoặc thêu ren rườm rà, đính đá lộng lẫy, hay thổi phồng (theo đúng nghĩa đen) cho chiếc váy của mình to hết cỡ, và thậm chí hơn thế nữa; thì một bộ phận không nhỏ cô dâu đang đi theo xu hướng tối giản đến mức tối đa.

Khi đó, chiếc váy cưới sẽ hoàn toàn không renkhông đính kết và không có phom dáng phô trương quá mức. Chiếc váy cưới tinh giản dành riêng cho cô dâu không ưa cầu kỳ, không rườm rà, yêu thích những đường nét sạch sẽ, kiểu dáng trơn tru, và những chi tiết dựng phom đặc sắc với liều lượng vừa đủ.

 

xu huong ao cuoi ren mua cuoi 2020 Harpers Bazaar 2020 Bridal Hot Trends New Laces

Theo chiều kim đồng hồ từ trái sang: Naeem Khan Bridal Fall 2020; Christian Dior Resort 2020; Giambattista Valli Spring 2020; Alexander McQueen Spring 2020

BST ao cuoi Meera Meera Bridal 2020 dep nin tho xu huong ao cuoi hot nhat mua cuoi 2020

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

  • HOẠ TIẾT REN MỚI LẠ ẤN TƯỢNG

Ren có sức ảnh hưởng mạnh nhất trong thị trường Thời trang Cưới. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi sáng tạo nên những mẫu ren mới luôn là thách thức đối với các NTK; "Ren cho váy cưới ư? Chả có gì là đột phá!"

Nhưng khoan vội phán xét, hãy cùng xem sự trở lại vô cùng ngoạn mục của ren. Các hoạ tiết ren Mùa Cưới 2020 không giống như những gì chúng ta từng thấy trước đây trên váy cưới hay quần áo may sẵn, mang đến cho cô dâu nhiều lựa chọn ren hơn với mọi phong cách, khí hậu và cả xúc cảm.

Việc bạn cần làm bây giờ là chỉ việc lựa chọn và xem coi mẫu ren nào phù hợp với bạn nhất: ren thêu hoạ tiết Macrame và ren Hoa Lá phù hợp với tiệc cưới ngoài trời dễ chịu, trong khi các loại ren hoạ tiết Hình Học hay Đồ Hoạ mang đến hơi thở hiện đại cho trang phục cưới truyền thống. Và tất nhiên không thể thiếu vắng chiếc mạn che mặt, hãy đưa hoạ tiết ren lên tấm mạn che mặt thật trang trọng và chắc chắn rằng vẻ ngoài vẫn mang lại cảm giác chân thực tự nhiên hơn là sự choáng ngợp.

 

xu huong thoi trang cuoi hot nhat mua cuoi 2020

Theo chiều kim đồng hồ từ trái sang: Oscar de la Renta Bridal Fall 2020; Viktor & Rolf Bridal Fall 2020; Carolina Herrera Bridal Spring 2020; Zuhair Murad Bridal Fall 2020

meera meera bridal best 2019-2020 collection sen lotus may ao cuoi dep sai gon tp hcm

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

  • VÁY CƯỚI XẾP TẦNG PHIÊN BẢN MỚI

Có thể nói Váy cưới Xếp Tầng và Ren là 2 xu hướng vô cùng phổ biến trong Thời Trang Cưới. Tuy nhiên, chiếc váy cưới xếp tầng sẽ biến hoá khôn lường vào Mùa Cưới 2020, khiến các cô dâu không khỏi điên đảo.

Từng lớp vải xếp tầng đã trở nên tinh tế hơn nhiều so với các mùa trước. Trong năm 2020, chiếc váy cưới trở nên bông mềm hơn, đồng thời độ phồng cũng được tăng lên nhờ vào hàng trăm nếp gấp tỉ mỉ.

Hoặc bạn có thể thay đổi một màu sắc tươi vui hơn với gam màu hồng pastel siêu ngọt ngào cùng cách xếp tầng tinh tế mà Meera Meera Fashion Concept dành riêng cho mẫu váy cưới siêu yêu bên trên.

(còn tiếp/ to be continued...)

                                      – from Meera Meera with Love –

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào