M-Magazine

Pergola Garden - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôi - Blog Marry
Chắc hẳn lúc bé ai cũng đã từng đắm chìm trong những câu chuyện cổ tích, mơ về hình ảnh hoàng tử và công chúa cùng sánh đôi trên lễ đường tại một khu vườn cổ tích đầy hoa trong sự chúc phúc của mọi người. Tiệc cưới sân vườn nên thơ, lãng mạn là xu hướng cưới mới...
1 tháng trước
17430

Thanh toán

TP HCM: Cho phép các trung tâm tiệc cưới hoạt động trở lại từ 18 giờ hôm nay

Đăng bởi Marry Doe - 07/09/2020   |   Lượt xem: 2696

Việc ngừng hoạt động thời gian qua đã gây thiệt hại lớn cho các trung tâm tiệc cưới, ảnh hưởng đến người lao động, chuỗi cung ứng nguyên liệu thực phẩm và nhu cầu tổ chức đám cưới, một sự kiện truyền thống trọng đại của mỗi gia đình.

Ngày 7/9/2020, UBND TP HCM cho phép các trung tâm tiệc cưới hoạt động lại. Theo Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP, thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Chính phủ và UBND TP về phòng chống dịch Covid-19, các trung tâm tiệc cưới trên địa bàn TP đã dừng hoạt động từ tháng 7.
TP HCM: Đề xuất cho phép các trung tâm tiệc cưới hoạt động trở lại từ ngày 3-5 - Ảnh 1.
Đến nay, TP đã kiểm soát tốt dịch bệnh, thuộc nhóm nguy cơ thấp và đang thực hiện chủ trương từng bước nới lỏng giãn cách xã hội. Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đã được hoạt động trở lại khi đáp ứng Bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng chống dịch Covid-19 đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP nhưng các trung tâm tiệc cưới vẫn tiếp tục được yêu cầu tạm dừng hoạt động. Việc ngừng hoạt động thời gian qua đã gây thiệt hại lớn cho các trung tâm tiệc cưới, ảnh hưởng đến người lao động, chuỗi cung ứng nguyên liệu thực phẩm và nhu cầu tổ chức đám cưới, một sự kiện truyền thống trọng đại của mỗi gia đình. Với mục tiêu giảm dần giãn cách xã hội, bình thường hóa các hoạt động, đồng thời bảo đảm an toàn phòng chống dịch Covid-19, với thực tế đã áp dụng tại các bếp ăn tập thể cho số lượng lớn công nhân tại khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP,  UBND TP cho phép các trung tâm tiệc cưới trên địa bàn được hoạt động trở lại từ ngày 7-9 trên cơ sở tuyệt đối đáp ứng tuyệt đối đáp ứng Bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng chống dịch Covid-19 đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn TP theo Quvết định số 3432 ngày 7-9.
Trưa 7-9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP HCM đã ký công văn khẩn, gửi thủ trưởng các sở - ban - ngành; Chủ tịch UBND các quận - huyện, phường - xã - thị trấn về việc tếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP HCM. 
Theo đó, các cơ sở kinh doanh vũ trường, quán bar được phép hoạt động trở lại từ 18 giờ ngày 7-9 nhưng phải tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch như: vệ sinh khử khuẩn bề mặt, trang bị dung dịch sát khuẩn đầy đủ, nhân viên phải tuân thủ các điều kiện vệ sinh phòng hộ theo hướng dẫn của ngành y tế. Các sự kiện có tập trung đông người như lễ hội, hội chợ, hội nghị xúc tiến đầu tư, hội nghị, hội thảo được phép tổ chức bình thường nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch như: đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, khai báo y tế, đo thân nhiệt, giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc. >>>Xem thêm và nhận ưu đãi ngay:  Nikko Hotel Saigon

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào