M-Magazine

Pergola Garden - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôi - Blog Marry
Chắc hẳn lúc bé ai cũng đã từng đắm chìm trong những câu chuyện cổ tích, mơ về hình ảnh hoàng tử và công chúa cùng sánh đôi trên lễ đường tại một khu vườn cổ tích đầy hoa trong sự chúc phúc của mọi người. Tiệc cưới sân vườn nên thơ, lãng mạn là xu hướng cưới mới...
2 tháng trước
19374

Thanh toán

Trắc nghiệm: thói quen ngồi sofa tiết lộ tất tần tật tính cách của bạn: kiểu số 2 giàu cảm xúc và lạc quan

Đăng bởi Marry Doe - 13/10/2020   |   Lượt xem: 994

Nếu muốn biết mình hay bạn bè xung quanh có tính cách như thế nào thì hãy nhìn qua cách ngồi sofa nhé! Bởi theo các nhà tâm lý học, thói quen ngồi ghế sofa cũng giúp chúng ta đoán biết khá chuẩn xác về tính cách của một người.

Thông thường, tính cách của mỗi người được di truyền từ bố mẹ nhưng cũng có thể hình thành từ tuổi tác, kinh nghiệm lẫn vốn sống của họ. Nhưng theo các chuyên gia tâm lý, với những gì được xem là mặc định thì dù làm gì và bao nhiêu tuổi thì nó vẫn luôn tồn tại trong tính cách của bạn và không dễ thay đổi. Vậy nên, chỉ cần nhìn vào thói quen ngồi sofa cũng giúp bạn khám phá những khía cạnh còn ẩn giấu đâu đó trong tính cách của chính mình và bạn bè xung quanh.

Bạn thường có thói quen ngồi sofa thoe kiểu số mấy?

Trắc nghiệm: thói quen ngồi sofa tiết lộ tất tần tật tính cách của bạn Marry Thói quen ngồi sofa cũng tiết lộ khía cạnh còn ẩn giấu đâu đó trong tính cách của chính bạn hoặc của bạn bè xung quanh.
Đáp án:
Số 1 Trắc nghiệm: thói quen ngồi sofa tiết lộ tất tần tật tính cách của bạn Marry
Nếu thường có thói quen ngồi sofa như hình số 1 chứng tỏ bạn thuộc tuýp người rất cởi mở nhưng cực kỳ thanh lịch. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng rất "nổi loạn" và cứng đầu, đặc biệt là những khi chẳng may "quá chén".
Số 2 Trắc nghiệm: thói quen ngồi sofa tiết lộ tất tần tật tính cách của bạn Marry
Nếu hay ngồi sofa theo kiểu số 2 như hình trên thì bạn thuộc tuýp người giàu cảm xúc và rất vui vẻ, luôn lạc quan và yêu đời. Bạn bè rất thích ở bên cạnh bạn bởi bạn luôn biết cách pha trò và mang đến cho họ rất nhiều nguồn năng lượng tích cực.
Số 3 Trắc nghiệm: thói quen ngồi sofa tiết lộ tất tần tật tính cách của bạn Marry
Nếu hay ngồi sofa theo kiểu số 3 chứng tỏ bạn là người có tính cách khá nhẹ nhàng nhưng đôi khi hơi khép kín. Ngoài ra, bạn còn rất thích các môn như thiền hoặc các động tác yoga. Đặc biệt, bạn có thói quen ăn uống cực kỳ lành mạnh.
Số 4  Trắc nghiệm: thói quen ngồi sofa tiết lộ tất tần tật tính cách của bạn Marry
Trái ngược với kiểu số 3, nếu bạn hay ngồi sofa như kiểu số 4 này thì bạn là một người rất mạnh mẽ, nhưng đôi khi còn có vẻ "bất cần đời". Thường những người như bạn hay tỏ ra cứng đầu và thích làm mọi việc theo ý mình mà chẳng bao giờ để ý đến suy nghĩ lẫn ánh nhìn của người khác.
Số 5 Trắc nghiệm: thói quen ngồi sofa tiết lộ tất tần tật tính cách của bạn Marry
Cuối cùng, nếu có thói quen ngồi sofa như kiểu số 5 thì bạn thuộc tuýp người dễ chịu và rất thích tự do tự tại. Bạn có tính cách khá thoải mái, nhưng đôi khi cũng vì quá thoải mái nên bạn dễ trở thành một người rất khác thường, thậm chí khác thường đến mức dễ khiến mọi người xung quanh bị sốc hoặc xa lánh.
Tuy những thông tin trắc nghiệm tính cách như trên chỉ mang tính chất tham khảo nhưng sự thật là việc hiểu rõ bản thân mình luôn được xem là điều quan trọng nhất đối với cuộc đời của mỗi người. Bởi khi hiểu được những ưu và nhược điểm còn tồn tại bên trong con người mình, bạn sẽ biết cách khắc phục những yếu điểm để giúp bản thân hoàn thiện hơn trong công việc lẫn cuộc sống.
Thế nào, bài trắc nghiệm có giúp bạn khám phá ra khía cạnh nào mới về tính cách của mình hay của bạn bè xung quanh chưa? Chia sẻ với Marry nhé!
Nguồn: Brightside
>>> Xem thêm: Trắc nghiệm thói quen nắm tay hé lộ tính cách: ngón cái trên ngón trỏ bạn có tài lãnh đạo
Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào