M-Magazine

Pergola Garden - Khu vườn thơ mộng cho ngày hạnh phúc lứa đôi - Blog Marry
Chắc hẳn lúc bé ai cũng đã từng đắm chìm trong những câu chuyện cổ tích, mơ về hình ảnh hoàng tử và công chúa cùng sánh đôi trên lễ đường tại một khu vườn cổ tích đầy hoa trong sự chúc phúc của mọi người. Tiệc cưới sân vườn nên thơ, lãng mạn là xu hướng cưới mới...
1 tháng trước
17433

Thanh toán

Trắc nghiệm tính cách qua hình ảnh: Bạn là người điềm tĩnh hay nóng nảy?

Đăng bởi Marry Doe - 21/10/2020   |   Lượt xem: 2077

Nếu muốn biết mình thuộc tuýp người điềm tĩnh hay nóng nảy... thì hãy cùng làm bài trắc nghiệm tính cách dưới đây. Chi tiết đầu tiên bạn ấn tượng nhất trong tranh sẽ bật mí tất tần tật những góc khuất trong tính cách của bạn.

Theo các chuyên gia tâm lý, những bài trắc nghiệm tính cách thông qua các bức tranh từng xuất hiện trên thế giới từ tận những năm 1920. Và theo thời gian, các bài trắc nghiệm tính cách dạng này cũng ngày càng hoàn thiện dần và mang lại kết quả khá thú vị.

Thế nên, nhìn vào tranh dưới đây và bằng trực giác của mình, hãy cho biết bạn ấn tượng nhất với hình ảnh gì đầu tiên đang ẩn chứa trong tranh và cùng xem đáp án bên dưới để khám phá những ưu hoặc khuyết điểm còn tồn tại trong tính cách của mình, bạn nhé!

Bạn ấn tượng với hình ảnh gì đầu tiên trong tranh?

- Gương mặt người nữ và nam

- Những bông hoa

- Chú chim ruồi

- Cầu vồng khuyết

Chi tiết thấy đầu tiên sẽ "lật tẩy" tuýp người của bạn Marry Nhìn vào tranh, bạn ấn tượng với hình ảnh gì trước tiên? Ảnh minh họa: Bregeda.

ĐÁP ÁN:

Gương mặt người nữ và nam

Nếu "đập" vào mắt bạn đầu tiên là hình ảnh gương mặt người nữ và nam khi nhìn vào tranh thì lựa chọn ấy của bạn tiết lộ rằng, bạn là người không mấy kiên nhẫn trong cuộc sống. Thậm chí, bạn còn rất dễ "nổi cơn thịnh nộ" khi người khác có những lời nói hoặc hành động không khiến mình vừa ý.
Chi tiết thấy đầu tiên sẽ "lật tẩy" tuýp người của bạn Marry Nếu "đập" vào mắt bạn đầu tiên là hình ảnh gương mặt người nữ và nam thì lựa chọn ấy của bạn tiết lộ rằng, bạn là người không mấy kiên nhẫn trong cuộc sống.

Nhưng may mắn là tuy rất dễ gắt gỏng và nóng nảy với mọi người nhưng bạn lại không nhớ lâu, thù dai hoặc để bụng bất cứ vấn đề gì. Thế nên, ngay khi cơn giận qua đi và khi bạn bình tâm lại thì những nóng giận trong bạn cũng nhanh chóng tan biến. Ngoài ưu điểm là không thù dai và để bụng những thứ vụn vặt thì bạn còn là kiểu người rất xem trọng gia đình và tình cảm bạn bè. Nhờ vậy mà mọi người thường cảm thấy rất thoải mái và an toàn khi có bạn kề bên.

Những bông hoa

Bằng trực giác của mình, nếu hình ảnh những bông hoa trong tranh là thứ khiến bạn ấn tượng trước tiên thì điều ấy tiết lộ rằng kiên nhẫn chiếm khoảng 80% trong tính cách của bạn. Tuy chưa phải là người cực kỳ kiên nhẫn nhưng không phải lúc nào bạn cũng dễ nổi nóng với mọi người.

Chi tiết thấy đầu tiên sẽ "lật tẩy" tuýp người của bạn Marry Nếu những bông hoa là thứ khiến bạn ấn tượng trước tiên thì điều ấy tiết lộ rằng kiên nhẫn chiếm khoảng 80% trong tính cách của bạn.

Chỉ khi người khác có hành động hoặc lời nói khiến bạn bị tổn thương nhiều thì lúc ấy những cơn giận bên trong bạn mới có thể bùng nổ. Trong hầu hết mọi trường hợp giao tiếp thì bạn luôn thể hiện sự hòa nhã và thân mật với tất cả mọi người. Cũng vì lẽ đó nên bạn rất dễ kết giao với nhiều người, thậm chí còn chiếm được cảm tình của họ.

Chú chim ruồi

Nếu hình ảnh chú chim ruồi là thứ bạn ấn tượng nhất khi nhìn vào tranh thì lựa chọn ấy nói lên rằng, hai tính cách điềm tĩnh và nóng nảy trong bạn nằm ở mức khá cân bằng nhau - khoảng 40% - 60%.

Chi tiết thấy đầu tiên sẽ "lật tẩy" tuýp người của bạn Marry Hai tính cách điềm tĩnh và nóng nảy trong bạn nằm ở mức khá cân bằng nhau - khoảng 40% - 60%, nếu hình ảnh chú chim ruồi là thứ bạn ấn tượng đầu tiên trong tranh.

Và tuy thuộc mẫu người có khả năng kiểm soát rất tốt cảm xúc và luôn biết cách kiềm chế những nỗi bực tức trong lòng khi mọi người có lời nói hay hành động không hay nhưng bạn vẫn có cách để mọi người biết rằng họ làm như thế sẽ khiến mình không vui. May mắn là những người như bạn, nhờ thẳng thắn và cởi mở lại dứt khoát nên  được luôn lòng mọi người.

Cầu vồng khuyết

Cuối cùng, nếu cầu vồng khuyết ẩn phía sau bức tranh là hình ảnh bạn ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào thì lựa chọn này nói lên rằng, bạn thuộc tuýp người cực kỳ điềm tĩnh, thậm chí sự điềm tĩnh còn luôn luôn chiếm 100% trong tính cách đặc trưng của bạn.
Chi tiết thấy đầu tiên sẽ "lật tẩy" tuýp người của bạn Marry Nếu cầu vồng khuyết là hình ảnh bạn ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào tranh thì lựa chọn này nói lên rằng, bạn thuộc tuýp người cực kỳ điềm tĩnh.
Tất nhiên, vì là một người rất điềm tĩnh khi đối mặt với những vấn đề xung quanh nên hiếm hoi lắm nhiều người mới có thể nhận thấy bạn nổi nóng. Thay vì tỏ ra nóng giận khi gặp chuyện không hay hoặc không vừa ý thì bạn thường "dĩ hòa vi quý" và mỉm cười bỏ qua. Và khi ấy, bạn thường chọn cách đợi đến lúc mình bình tĩnh hơn mới đưa ra quyết định và hành động.
Tuy những thông tin trắc nghiệm tính cách như trên chỉ mang tính tham khảo nhưng sự thật là việc hiểu rõ bản thân mình luôn được xem là điều quan trọng nhất đối với mỗi người. Bởi khi hiểu được những ưu và nhược điểm còn tồn tại bên trong con người mình, bạn sẽ biết cách khắc phục những yếu điểm để giúp hoàn thiện bản thân mình hơn trong công việc lẫn cuộc sống. Thế nào, bài trắc nghiệm có giúp bạn khám phá ra khía cạnh nào mới về tính cách của mình không? Hãy chia sẻ cùng mọi người nhé! >>> Xem thêm: Xem dấu vân tay khám phá tính cách: Số 2 là người nóng tính, bộp chộp nhưng rất sáng tạo
Nguồn: Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào