Thanh toán

Trải nghiệm chụp ảnh cưới Đà Lạt đầy mới lạ và hấp dẫn cùng Ngọc Huy Pro Studio

Đăng bởi Marry Doe - 14/02/2019   |   Lượt xem: 1063

Chụp ảnh cưới Đà Lạt cũng chẳng còn xa lạ gì đối với các cặp đôi ngày nay. Đà Lạt từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc được nhiều người lựa chọn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của mình.

Tất cả những ai đã đến đây đều thấy yêu hơn cái mảnh đất nhỏ bé đầy mộng mơ này. Nơi vẫn được người ta ưu ái gọi tên “nhà băng ký ức” của những người đang yêu bởi những điều tưởng chừng như quen thuộc đến gần gũi.

Tuy nhiên, dưới ống kính của Ngọc Huy Pro Studio thì những điều tưởng chừng như quen thuộc, gần gũi ấy bỗng trở nên lạ lùng, độc đáo đến không tưởng. Để biết rõ hơn, hãy cùng Ngọc Huy Pro Studio tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

chụp ảnh cưới Đà Lạt

Đồi thông một sớm bình minh

1. Những địa điểm quen thuộc khi đến với Đà Lạt

Nếu đã từng đến Đà Lạt, hay thậm chí chỉ nghe qua trên sách ảnh thì những cái tên dưới đây có lẽ cũng đã trở nên thân thuộc.

Người ta kháo nhau rằng Đà Lạt là quê hương thứ 2 của bất kỳ ai dù đến đây chỉ mới một lần. Bởi vậy,  từ trước đến nay, cứ hễ ai muốn chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Lạt lại luôn ghi nhớ những địa điểm thân thuộc này.

chụp ảnh cưới Đà Lạt

Đà Lạt - địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc của các cặp đôi

  • Hồ Xuân Hương: Kỷ niệm một thời vàng son

Cho dù bạn chưa từng đặt chân đến đây thì chắc chắn cũng đã từng nghe cái tên quen thuộc này. Mỗi một người đến với Đà Lạt, dù bằng bất cứ lý do gì đều ít nhất một lần dạo quanh bờ hồ lộng gió.

Chính bởi quá thân quen mà Hồ Xuân Hương như một đại diện của vùng đất cao nguyên tươi mát.

Cùng với Nhà Thờ Đức Bà -  Sài Gòn, Hồ Gươm - Hà Nội, Hồ Xuân Hương cũng là địa điểm ghi lại cảnh hạnh phúc nhất đời của các cặp đôi.

  • Đồi thông: đặc sản ngọt ngào của Đà Lạt

Gọi những cánh rừng thông tại đây là “món ăn tinh thần” tuyệt vời quả là chẳng hề sai.

Đồi thông ở bất kỳ khu vực nào tại Đà Lạt đều đẹp, đều nên thơ một cách lạ thường. Không quá khó để thấy các cặp đôi chụp ảnh cưới Đà Lạt chọn đồi thông để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của mình.

chụp ảnh cưới Đà Lạt

Đồi thông: món ăn tinh thần không thể thiếu tại Đà Lạt

  • Đồi chè: một vùng xanh mướt với mây trắng và không khí trong lành

Những đồi chè bạt ngàn trải dài hàng cây số là địa điểm được tìm thấy vài năm gần đây. So với 2 địa điểm ở trên, đồi chè có phần mới lạ.

Tuy vậy, nhiều người vẫn xem nó như một điểm đặc trưng của thành phố ngàn hoa này. Và cũng bởi cái diện tích rộng lớn, những đồi chè luôn thật đặc biệt trong khung hình lãng mạn của các cặp tình nhân.

chụp ảnh cưới Đà Lạt

Những shot ảnh đầy ấn tượng tại đồi chè

2. Đà Lạt lạ lẫm qua ống kính của Ngọc Huy Pro Studio

Có vẻ như Đà Lạt quá quen thuộc nên từng gốc cây, ngọn cỏ đều khiến người ta nhớ ngay đến nó. Nhưng giờ đây đã có một Đà Lạt lạ lẫm, mới mẻ và độc đáo qua ống kính của Ngọc Huy Pro Studio.

chụp ảnh cưới Đà Lạt

Đà Lạt qua con mắt nghệ thuật của Ngọc Huy Pro Studio

Con mắt sáng tạo và kỹ thuật tốt giúp từng bộ ảnh cưới được ghi lại tại Đà Lạt đều trở nên đặc sắc. Những cảnh quan tưởng chừng quen thuộc lại khiến người ta bất ngờ.

Tất cả sản phẩm tại Ngọc Huy Pro Studio đều được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng, cũng chính vì thế mà mỗi một khung hình đều mang những tâm tình rất riêng.

Chụp ảnh cưới Đà Lạt tại Ngọc Huy Pro Studio chính là lựa chọn xuất sắc cả về dịch vụ lẫn chất lượng sản phẩm.

chụp ảnh cưới Đà Lạt

Một Đà Lạt mới lạ qua ống kính nhiếp ảnh gia tại Ngọc Huy Pro Studio

Mừng năm mới 2019, Ngọc Huy Pro Studio mang đến cho bạn những món quà bất ngờ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mừng lễ tình nhân, nhận ngay trọn gói chụp ảnh cưới đẹp style Hàn Quốc chỉ với 3.990.000 đồng. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn sử dụng dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào