Thanh toán

Trãi nghiệm du lịch Xanh ở Hội An

Đăng bởi Marry Doe - 01/10/2015   |   Lượt xem: 715

Hãy thử du lịch Xanh ở Hội An

Như một làn gió mới cho hoạt động Hoi An tour, ngày nay khi du khách đến Hoi An tour sẽ được khám phá một chuyến du lịch xanh đang thu hút hàng nghìn lượt khách từ những công việc quá đỗi quen thuộc với người dân lao phố Hội.


[​IMG]


Du lịch xanh Hội An một loại hình du lịch đang thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn khi tới Hoi An Tour. Khác hẳn với những Hoi An Day Tour thường thấy, với du lịch xanh du khách không những đc ngắm thú cảnh thiên nhiên, thưởng thức nét ẩm thực Hội An truyền thống mà còn được hòa mình với người dân địa phương lao động thường ngày.


Thử làm nông dân

Ban đầu những du khách sẽ được thư gian bằng việc đạp xe đạp trên những con đường quê thơ mộng yên bình thưởng thức vẻ đẹp hương đồng gió nội của Hội An. Sau đó bạn sẽ được trải nghiệm và thử sức với vài trò nông dân cuốc đất gánh nước, cấy và tưới mạ... tất cả những công việc của một người nông dân thực thụ thậm chí là cả cưỡi trâu. Đây sẽ là những trải nghiệm thực sự thú vị cho những du khách đến Hoi An tour, hơn nữa bạn còn được trực tiếp tham gia chài lưới đánh bắt cá như một người dân thực thụ

Một điểm nhấn khác của tour du lịch xanh là nhưng du khách sẽ được tham quan rừng dừa nước Bảy Mẫu và trải nghiệm chèo thuyền thúng có một không hai chỉ có tại sông nước đất Việt. Sau buổi lao động vất vả, bạn được thưởng thức bữa ăn ngay trên tàu do chính mình làm nên một đặc điểm thú vị thu hút khách Hoi An day tour

Kinh nghiệm Hoi An tour chia sẻ thì tour du lịch xanh thích hợp với những du khách đam mê du lịch bụi và những bạn trẻ hướng ngoại muốn có cơ hội giao lưa với người nước ngoài. Du lịch xanh Hội An có giá phụ thuộc vào số người và loại tour thường có giá dao động từ 735.000 đồng đến 2.300.000 đồng, luốn cam kết và mong du khách có một chuyến Hoi An tour giá rẻ nhất. Thường thì tour du lịch này chiếm khoảng 2,5 giờ đôi khi có thể trải nghiệm với 10 giờ.


Hãy vào truy cập vào Blog Trip and home để biết thêm về những chuyến đi thú vị và những mẹo nhỏ giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí và có được những trãi nghiệm tốt nhất.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào