Thanh toán

"Trầm trồ xen lẫn kinh ngạc" trước những tiệc cưới triệu đô ở Dubai

Đăng bởi Marry Doe - 29/10/2018   |   Lượt xem: 1903

Đám cưới là một sự kiện xứng đáng để chú trọng nhất trong cả cuộc đời, vì vậy nhiều người không ngần ngại chi mạnh tay để "nghi thức kết thúc đời độc thân" của mình có một không hai, đặc biệt là các đại gia Dubai.

Các đại gia Trung Đông coi đám cưới không chỉ là một buổi tiệc ăn mừng cá nhân mà còn là nơi để thể hiện độ giàu có, xa hoa và giữ thể diện cho gia đình. Vì vậy những lễ cưới hoành tráng nhất hành tinh cũng đương nhiên được ra đời tại nơi đây khiến ai nấy đều trầm trồ.

Mỗi đám cưới đều được lên ý tưởng tỉ mỉ trước nhiều tháng liền và được trang trí bằng phụ kiện cao cấp, tạo nên dấu ấn đặc biệt, không bữa tiệc nào giống nhau.

Theo tạp chí Weddingideas, Dubai là nơi diễn ra nhiều đám cưới sang trọng, tốn kém nhất hành tinh. Dù quy mô nhỏ chỉ trên dưới 200 khách hay đám cưới 2000-3000 khách, mỗi đám cưới đều được chăm chút tỉ mỉ. Những wedding planner hàng đầu của Dubai luôn sáng tạo ra không gian tiệc mới mẻ, không "đụng" ý tưởng với tiệc cưới trước đó. Toàn bộ thiết kế đều được vẽ 3D tỉ mỉ để mọi thứ hoàn hảo từng chi tiết.

Đặc biệt, mỗi đám cưới ở đây đều có câu chuyện, chủ đề rõ rệt. Đám cưới có thể biến thành khu vườn địa đàng, hay vùng đất mùa đông, hoặc khu vườn đom đóm lung linh... Những người tổ chức sẽ tìm ra ý tưởng phù hợp nhất với cá tính của cô dâu, chú rể, sau đó chọn lựa các phụ kiện cao cấp, hàng đầu để thể hiện câu chuyện mà họ vẽ nên trong đám cưới. Điểm ấn tượng tiếp theo trong các đám cưới sang trọng là hoa trang trí được sử dụng rất nhiều, nhưng không tạo cảm giác tràn lan mà hoa được kết hợp khéo léo với các chi tiết khác.

1. Đám cưới thung lũng hoa

Ý tưởng của đám cưới này chính là "thung lũng hoa lily" nên cả không gian tiệc cưới phủ ngập những bông hoa lily đủ màu đủ loại. Đường hoa xung quanh sảnh, hoa trên bàn tiệc, hoa hai bên lối đi,... đâu đâu cũng ngập tràn sắc màu và hương thơm. Wedding planner còn sử dụng những chiếc đèn thiết kế cầu kì để tạo hiệu ứng ánh sáng in trên rèm phủ. 

bestie dam cuoi o Dubai 1

bestie dam cuoi o Dubai 2

bestie dam cuoi o Dubai 3

bestie dam cuoi o Dubai 4

2. Đám cưới pha lê

Nữ nghệ sĩ người Dubai 29 tuổi, Sheika Lateefa đã lên ý tưởng cho một tiệc cưới độc đáo chưa từng có. Cô là họa sĩ, nhiếp ảnh gia yêu thích chủ đề thiên nhiên nên đám cưới của cô được lấy cảm hứng chính từ những tác phẩm.

Wedding planner đã sử dụng 15.000 cây đèn lấp lánh cùng 65.000 viên pha lê Swarovski và 4.000 con hạc giấy để tái hiện vẻ đẹp của bầu trời lấp lánh. Khung cảnh bầu trời thực tế và gần gũi hơn với những đám mây như thật.

bestie dam cuoi o Dubai 5

bestie dam cuoi o Dubai 6

bestie dam cuoi o Dubai 7

bestie dam cuoi o Dubai 8

3. Đám cưới vườn địa đàng

Với tông trắng chủ đạo, toàn khu vực sảnh cưới được trang trí như một khu vườn địa đàng ngập tràn hoa. Ngoài ra, điểm độc đáo trong phong cách này là những cụm hoa vươn từ những "cành cây" hình trụ độc đáo lên trần như những đám mây lơ lửng.

Ánh sáng màu tím nhạt cũng được kết hợp tài tình để không gian tiệc cưới thêm phần lãng mạn, sang trọng.

bestie dam cuoi o Dubai 9

bestie dam cuoi o Dubai 10

bestie dam cuoi o Dubai 11

4. Đám cưới ngoài trời mùa đông

Ở vùng đất nắng nóng như Dubai, một không gian mô phỏng mùa đông lạnh giá với tuyết trắng và là một điều hiếm hoi. Đối với lễ cưới việc tạo nên một không gian cưới lộng lẫy và biến nó thành một khu vườn mùa đông sẽ là một ấn tượng khá độc đáo đối với các vị khách.

Ngay từ đường dẫn vào lễ cưới, chiếc cổng hình vòm được dựng lên và trang trí bằng hàng ngàn viên pha lê lấp lánh gợi sự liên tưởng đến băng tuyết mùa đông. Đám cưới đã sử dụng tông màu lạnh để mang đến cảm giác mát mẻ, xua tan những cái nóng nực oi bức nơi đây.

bestie dam cuoi o Dubai 12

bestie dam cuoi o Dubai 13

5. Đám cưới mùa đông ấm áp

Với màu chủ đạo là trắng và pastel, không gian tiệc cưới được trang hoàng như mùa đông với băng tuyết nhưng đem lại cảm giác ấm áp với hoa và hàng ngàn ngọn nến kết hợp ánh sáng rực rỡ.

Hàng trăm bàn tiệc được thiết kế vòng quanh sân khấu lớn để tạo không gian quây quần ấm cúng cùng ghế ngồi là những bộ sofa trắng tinh điểm xuyết đệm ánh kim tạo vẻ sang trọng.

bestie dam cuoi o Dubai 14

bestie dam cuoi o Dubai 15

bestie dam cuoi o Dubai 16

bestie dam cuoi o Dubai 17

 

Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào