Thanh toán

Hướng dẫn trang điểm kiểu Hàn Quốc cho cô dâu da trắng

Đăng bởi Marry Doe - 13/09/2018   |   Lượt xem: 1414

Phong cách Hàn Quốc không còn xa lạ đối với các nàng mê trang điểm tự nhiên. Đây cũng là kiểu trang điểm cưới đặc biệt phù hợp cho các cô dâu da trắng.

Trang điểm kiểu Hàn Quốc có khá nhiều tông màu cho các cô gái lựa chọn. Đối với các cô dâu có nước da trắng, việc lựa chọn các tông trang điểm tương đối dễ dàng. Một gợi ý cho nàng chính kiểu trang điểm tông hồng đào, trong trẻo nhẹ nhàng và sang trọng. Chỉ với 06 bước cực đơn giản, các nàng dâu sở hữu nước da trắng đã có thể tự trang điểm cho mình với tông màu hồng đào đậm chất Hàn Quốc trong ngày trọng đại của chính mình.

Dưỡng da và thoa kem lót

Để giúp da dễ hấp thụ kem và phấn trong quá trình trang điểm, đồng thời giữ lớp nền không bị khô mốc trong suốt quá trình diễn ra hôn lễ. Bước đầu tiên tiên quyết trước khi trang điểm đó là xịt khoáng và thoa một lớp kem dưỡng. cô dâu da trắng Tiếp theo, bạn chờ lớp kem tệp vào da và sử dụng kem lót cho toàn mặt. Đây là bước khá quan trọng bởi kem lót có tác dụng giữ nền bền màu và bảo vệ da của bạn khỏi nhiều loại mỹ phẩm được phủ chồng chéo lên mặt.

Tạo lớp nền trong suốt

Lớp nền quyết định độ mềm mại, mịn màng, tươi sáng của màu da. Đây là bước quan trọng để tạo nên một khuôn mặt không tì vết, tiền đề cho các bước trang điểm tiếp theo. Với tông hồng đào trong suốt, bạn cần phải chọn các loại nền có tông sáng, có độ ẩm tương đối để tạo hiệu ứng mỏng, mướt, nhẹ mặt và tươi sáng như CC Cream, Liquid Foundation, Cushion… Đừng quên sử dụng che khuyết điểm dạng lỏng để phủ các phần da không đều màu, thâm mụn, quầng thâm mắt, hai bên cánh mũi… Hoặc bạn có thể phủ lớp concealer mỏng nhẹ để che bớt đi những khuyết điểm mà không làm phá vỡ kết cấu của lớp nền. Chú ý rằng, đối với các cô nàng có làn da hỗn hợp, da dầu thì chúng ta nên phủ thêm lớp phấn phủ để giữ cho lớp nền không bị trôi nếu da tiết dầu. cô dâu da trắng 1

Tạo khối cho khuôn mặt

Đặc điểm của phong cách trang điểm cô dâu trong suốt tông hồng đào là yếu tố tự nhiên. Tuy nhiên, bước tạo khối mặt vẫn sẽ là bước quan trọng không thể bỏ qua. Bạn chỉ cần nhấn nhẹ phần sống mũi, hốc mắt bằng màu phấn mắt hoặc phấn má màu cam hồng để che bớt phần khuyết điểm chưa được mượt mà trên khuôn mặt, đồng thời tạo hiệu ứng sâu hơn cho khuôn mặt. cô dâu da trắng 2 Nhớ sử dụng thêm highlight ở vùng chữ T để giúp cho khuôn mặt bắt sáng hơn bạn nhé. Sau khi tạo khối xong, bạn tiếp tục chuyển sang phần đánh má hồng với tông hồng cam, tạo điểm nhấn đầy trong trẻo và ngọt ngào.

Kẻ mắt, chân mày

Màu mắt cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên độ sâu cho khuôn mặt. Để đồng bộ với màu má đã chọn, bạn tiếp tục chọn màu hồng đào cho vùng mắt, giúp đôi mắt trở nên hài hòa và thu hút hơn. Bạn cần chú ý trang điểm đậm ở hốc mắt, pần đuôi mắt với phấn tông đậm như nâu cam để giúp cho đôi mắt to tròn một cách tự nhiên. Bước tiếp theo, hãy sử dụng màu nhũ ánh cam để đánh phần khóe mắt, tăng thêm độ ngọt ngào và thanh lịch cho khuôn mặt cô dâu. cô dâu da trắng 3 Sử dụng bút kẻ mắt mảnh để vẽ eyeliner thật mỏng, giúp đôi mắt sâu hơn, thu hút hơn. Đừng quên gắn mi giả và chuốt mi để có được đôi mi cong vút nhé nàng. Cuối cùng, dùng bút kẻ chân mày màu nâu (tùy thuộc vào màu tóc của cô dâu) để tạo nên một tổng thể ăn ý cho khuôn mặt.

Trang điểm môi hồng

Bước cuối cùng trong phong cách trang điểm tông hồng đào Hàn Quốc tự nhiên chính là son môi. Màu son môi cần được sử dụng là loại son hồng cánh sen, hồng đào, kèm theo đó là một lớp son bóng để làm tăng thêm độ trong trẻo cho toàn bộ khuôn mặt. cô dâu da trắng 4

Làm ẩm bằng xịt khoáng

Cuối cùng, nàng đừng quên xịt khoáng lên toàn bộ mặt để giữ lớp nền không bị xuống tông trong thời gian ngắn. Như vậy, các nàng đã hoàn thành xong 6 bước trang điểm với tone hồng đào trong veo cho cô dâu da trắng trong ngày lễ trọng đại của mình rồi!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào