Thanh toán

Trang điểm cô dâu khi mặc áo dài và áo cưới

Đăng bởi Marry Doe - 24/08/2016   |   Lượt xem: 1354

Trang điểm cô dâu là một việc làm cần thiết trong ngày cưới nhưng với mỗi trang phục khác nhau lại có những cách trang điểm khác nhau. Khi cô dâu mặc áo dài sẽ có những kiểu trang điểm khác và khi mặc áo cưới thì lại là một cách trang điểm khác. Vậy trang điểm cho cô dâu như thế nào để tạo ra sự tự nhiên mà vẫn đẹp nhất?

Trang điểm cô dâu khi mặc áo dài và áo cưới

 

Có nhiều kiểu để trang điểm như trang điểm cô dâu theo phong cách Hàn Quốc, trang điểm cô dâu theo lối nhẹ nhàng hay tinh nghịch... Nhưng khi trang điểm cần chú ý đến quần áo mà cô dâu mặc là áo cưới hay áo dài truyền thống

- Với chiếc áo dài truyền thống thì những chiếc áo dài cô dâu chọn thường là áo dài màu đỏ cùng với khăn đóng cho ngày ăn hỏi và lễ trước dâu trong đám hỏi. Với trang phục truyền thống này tạo nên cho cô dâu vẻ đẹp dịu dàng, màu mắt, phấn son cần phải cso sự hài hòa với chiếc áo dài, không đối trọi hay tương phản lẫn nhau.

Khi trang điểm cô dâu cho hượp với chiếc áo dài truyền thống bạn nên trang điểm nhẹ nhàng tạo nên nét tao nhã, thanh lịch cho cô dâu. Màu môi đỏ nhẹ, hay màu hồng cùng với phấn mắt nâu là những màu phù hợp để kết hợp với chiếc áo dài đỏ hợp lý nhất. Nếu như cô dâu thích phong cách cổ điển, nhẹ nhàng thì nên  trung thành với tông màu hồng sáng và trang điểm đơn sắc cho cả phấn má, son môi, kết hợp với kiểu tóc bồng bềnh cho cô dâu một sự khác biệt, trẻ trung hơn.

 

 

- Với khi cô dâu mặc áo cưới thì nên chọn cách trang điểm với tông màu đỏ để tiếp nối xu hướng của mùa cưới năm trước và vẫn là phong cách luôn được các cô dâu yêu thích. Với cách trang điểm với tông màu đỏ này luôn tạo cho cô dâu sự nổi bật rực rỡ, màu sắc này còn tôn da và dễ dàng để có thể dễ dàng kết hượp với những màu mắt, phấn má. Áo cưới tạo cho cô dâu sự nhẹ nhàng, bồng bềnh như công chúa, nên cách trang điểm cô dâu khi mặc áo cưới cũng thích hợp để trang điểm khi đi dự những bữa tiệc lộng lẫy sang trọng. Với kiểu trang điểm này thì son môi đỏ là điểm nhấn trên khuân mặt, không cần cầu kỳ khi vẽ mắt, Kết hợp với kiểu tóc cô dâu uốn xoăn hoặc búi  sang 1 bên sẽ cho cô dâu sự lôi cuốn, xinh đẹp.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
trang điểm nhẹ nhàng nhìn đẹp mà quyến rũ
P
có vẻ bạn nào cũng ưng nhẹ nhàng
P
Mình không thích trang điểm đậm
P
đồng ý với bạn nè
P
mình muốn trang điểm nhẹ nhàng
T
Tôn trọng ý kiến của bạn .
Q
Chỉ cần trang điểm cũng nhẹ nhàng và có điểm nhấn là đẹp rồi.
Q
Mình nghĩ bản thân bộ áo dài đã toát lên dáng vẻ đài trang nhẹ nhàng và dịu dàng rồi thì khi trang điểm mình không nên trang điểm đậm và cá tính sẽ phù hợp hơn