Thanh toán

Trang điểm cô dâu theo phong cách Hàn Quốc

Đăng bởi Marry Doe - 24/08/2016   |   Lượt xem: 1326

Trang điểm là một trong những cách để che đi khuyết điểm trên mặt và đó cũng là một cách để tôn trọng người khác. Ngày cưới là ngày đẹp nhât trong đời nên cần trang điểm cho cô dâu xinh nhất. Xu hướng trang điểm hiện nay là theo lối đẹp nhẹ nhàng của Hàn Quốc. Cùng tìm hiểu cách trang điểm cô dâu theo kiểu Hàn Quốc.

 

Trang điểm theo kiểu Hàn Quốc là một kiểu trang điểm ấn tượng, xinh đẹp, bừng sáng nhưng vẫn giữ được những nét đẹo tự nhiên trên khuân mặt. Đây chính là xu hướng những cô dâu Việt đang hướng đến - một vẻ đẹp tự nhiên.

Với lối trang điểm này cần chú ý đến cả những lớp nền, kem lót,... tất cả đều phải chú trọng đến nét tự nhiên. Áo Cưới Mộc đã có nhắc đến trong bài viết trước, các bạn có thể tham khảo nhé  Xu hướng trang điểm và làm tóc cô dâu 2015 - 2016 .

1. Đánh nền

Với cách trang điểm của người Việt là lớp phấn dày đặc và cứng ngắc, điều này làm cho lộ rõ vẻ đẹp giả tạo từ son phấn. Đánh nền trong như sương là một cách để có thể có thể sở hữu làn da sau trang điểm được căng bóng, mịn màng, nhẹ nhàng chứ không phải cứng nhắc như dùng phấn từ trước vẫn làm. Cách đánh nền như thế này sẽ giúp cho bạn có thể giữ lại tất cả những nét tự nhiên trên khuân mặt.

Lựa chọn kem lót dạng nhiều dưỡng để đảm bảo cho da của bạn không bị tổn thương. Dùng tay tán nhẹ và đều để tạo được lớp nền bóng đạt yêu cầu. Tiếp đến bạn chọn cho mình kem nền dạng lỏng chấm dọc theo 2 bên mặt và tán đều lên khắp khuân mặt. Dùng cọ tán kem che khuyết điểm lên quầng thâm mắt và dùng chổi to ohur một lớp phấn bột thật đều và mỏng lên toàn bộ khuân mặt.

 

 

2. Lông mày

Thay vì lông mày mỏng, cong như trước đây thì hiện nay có xu hướng kẻ lông mày ngang, to bản với phần đuôi thẳng, giúp cho khuân mặt trở nên thanh thoát và tự nhiên nhất. Lựa chọn màu lông mày nâu cho sự trẻ trung, hiện đại và không bị khô cứng và thiếu nữ tính.

3. Kẻ mắt

Ngoài cách kẻ mắt mèo cá tính thì còn có cách kẻ Puppy Eyliner dễ thương và đáng yêu cho bạn lựa chọn. Nếu lựa chọn cạc kẻ Puppy Eyliner thì bạn nên dán cả mi giả ở dưới để tăng thêm sự đáng yêu cho đôi mắt của bạn.

 

4. Mi giả

Bạn nên chọn chọn cho mình cách chia nhỏ mi giả ra để có thể thu hút và sinh động hơn. Tuy nhiên nếu không quen thì mi gải sẽ tạo cảm giác nặng nề làm sụp mí. bạn nên cắt nhỏ mi Giả ra bà dán từng đoạn ngắn lên viền mi, cách này giúp cho đôi mắt được to hơn và có cảm giác thoải mái nhất.

Với cách trang điểm như trên, những cô dâu Việt sẽ giữ được vẻ đẹp tự nhiên, truyền thống như cũng không kém phần lộng lấy trong ngày cưới của mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
hình như mình đã đọc qua bài này rùi :(