Thanh toán

Trăng mật ở ốc đảo Lý Sơn

Đăng bởi Marry Doe - 06/04/2014   |   Lượt xem: 1551

Lý Sơn (Cù Lao Ré) giống như một ốc đảo thần tiên giấu mình trong vẻ đẹp hoang sơ giữa bao la đất trời. Lý Sơn sẽ chiêu đãi đôi bạn đặc sản biển xanh, cát trắng, nắng vàng, hải sản tươi ngon và rất nhiều điều thú vị khác nữa.

Từ cảng Sa Kỳ, mỗi ngày đều có tàu cao tốc tới Lý Sơn vào lúc 8h sáng, bạn có thể dễ dàng tới đảo. Là vết tích còn lại của một núi lửa 5 miệng được hình thành cách đây 25 – 30 triệu năm, đảo Lý Sơn mê hoặc bạn với những bức vách nham thạch hùng vĩ nhiều hình dáng, cùng các bãi biển hoang sơ, trong vắt, vẻ uy nghiêm của chùa Hang, đình làng An Hải, chùa Đục, miệng núi lửa, di tích lịch sử hải đội Hoàng Sa – Trường Sa. Nếu có thời gian, hai bạn cũng có thể thuê thuyền vượt sóng ra đến hai hòn đảo khác là hòn Mù Cu và đảo Bé. Ngoài du lịch khám phá, bạn còn có dịp thưởng thức những món ngon của địa danh này, trong đó nổi bật nhất là món gỏi làm từ lá tỏi giòn, ngọt, đậm đà.

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
cảnh đẹp quá thật thơ mộng , thích quá
L
dạo gần đây rất hay nghe về những đảo LÝ SƠn, Nam Du, v.v... mà chưa có dịp nào ghé. chỉ nghe khen rằng nước biển xanh trong, thiên nhiên còn hoang dã. mong là tới lúc mình đi nó vẫn đẹp như thế
T
Lý Sơn quê mình rất thân thiện ,nếu bạn đến nơi này sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hải sản tươi ngon