Thanh toán

Trang trí bàn tiệc cưới với hoa cỏ mùa Hè đẹp như "Cổ tích"

Đăng bởi Marry Doe - 17/04/2018   |   Lượt xem: 4040

Trang trí bàn tiệc cưới với những loài hoa biểu tượng của mùa Xuân Hè sẽ mang đến cho hôn lễ của bạn hương sắc cổ tích không thể hòa lẫn.

Còn thời gian nào trong năm lý tưởng hơn cho đám cưới ngoài trời nếu không phải là buổi chớm Hè? Lúc này, hoa cỏ bắt đầu đâm chồi từ mùa Xuân sẽ bước vào thời kỳ nở rộ nhất. Đây cũng là lúc mà các tông màu ngọt ngào như pastel và những yếu tố gần gũi tự nhiên như trái cây, đồ mộc sẽ "lên ngôi". Chuyện trang trí bàn tiệc cưới ắt hẳn không nằm ngoài xu thế chung đó. Trang trí bàn tiệc cưới đẹp như cổ tích với hoa cỏ mùa Hè Mùa này, những loài hoa gắn liền với Xuân Hè như hướng dương, hồng Anh, cẩm chướng, Huệ Tây, cúc, oải hương... sẽ cùng đua sắc. Với sự lựa chọn đa dạng như vậy, việc trang trí bàn tiệc sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chọn phong cách trang trí bàn tiệc cưới thế nào?

Màu hồng dịu, vàng tươi, lục lam và cam nóng có thể phối hợp nhịp nhàng với nhau để tạo nên tổng thể bàn tiệc mang hương sắc như truyện cổ tích. Khi trang trí bàn tiệc cưới ngoài trời, bạn còn có thêm ưu thế là không gian thoáng đãng. Vì vậy, hãy thử cân nhắc tới các loại thực vật có dây leo hoặc tán lá rộng để mang lại làn gió mới lạ cho bữa tiệc đặc biệt của mình. Điều duy nhất bạn cần lưu ý là bàn tiệc đã có nhiều hoa cỏ trang trí thì không nên xuất hiện quá nhiều các dụng cụ khác. Một vài ngọn nến lãng mạn trên giá bạc, khung ảnh kim loại hay bộ chuông bạc là tất cả những gì bạn cần. Marry xin chia sẻ thêm với bạn một số concept trang trí bàn tiệc cưới với hoa cỏ mùa Hè cho ngày hôn lễ của bạn thêm ấn tượng.

Theme cưới mang hương sắc miền đồng cỏ giản dị

Sắc hồng kem dịu ngọt của những bông hồng kết hợp với cúc thược dược và màu xanh của lá cây mang đến cảm giác lãng mạn. Đây là cách trang trí bàn tiệc phù hợp với đám cưới có theme đồng cỏ giản dị. trang trí bàn tiệc cưới Hoa mẫu đơn là một trong những loài nở rộ vào mùa Xuân Hè. Phối hợp mẫu đơn với mộc lan và một số loài hoa dại khác, bạn sẽ có bàn tiệc cưới đậm phong cách miền đồng cỏ. trang trí bàn tiệc cưới hoa mẫu đơn Hoa mao lương sắc dịu nhẹ kết hợp với hoa anh túc trắng tinh khôi trên bàn tiệc gỗ mộc cũng có thể mang đến cảm giác đồng quê cho hôn lễ của bạn. trang trí bàn tiệc cưới 5

Trang trí bàn đãi khách với gam màu pastel thời thượng

Hoa hồng mãi mãi là "nữ hoàng" của các loài hoa cưới, nhất là những giống có màu sắc dịu ngọt và thanh tao, phù hợp với theme cưới màu pastel như thế này. trang trí bàn tiệc cưới 3 Trên bàn tiệc tròn, một đóa hồng với kết cấu lan tỏa sẽ giúp cân đối bố cục và mang lại cảm giác ấm áp.

Phong cách vintage thích hợp cho người hoài cổ

Những dụng cụ trang trí đậm chất vintage phối hợp với hoa trắng trên nền khăn trải bàn màu xanh thiên thanh sẽ ngay lập tức mang đến cảm giác cổ tích cho bữa tiệc. trang trí bàn tiệc cưới 4 Những bông cúc dại xen lẫn trong những nhành dâu tằm có gợi nhắc bạn tới câu truyện cổ tích nào đó không? trang trí bàn tiệc cưới 6 Hoa hồng luôn là sự lựa chọn an toàn và cổ điển nhất, nhưng không phải vì thế mà gây nên sự nhàm chán trong đám cưới. Ở đây, bạn cũng được thấy một ví dụ khác về khả năng phối hợp thần kỳ của màu gỗ mộc với tông pastel. trang trí bàn tiệc cưới 7

Bàn tiệc mang phong cách Châu Âu sang trọng

Một vài nhánh oải hương, đôi nhành sử quân tử phối với hoa hồng, bạn sẽ có ngay bàn tiệc mang đậm hơi thở miền nam châu Âu. trang trí bàn tiệc cưới 8 Tinh khôi và quyến rũ là ấn tượng mà bàn tiệc này có thể mang lại cho bất cứ khách mời nào. Đây là lựa chọn lý tưởng cho theme cưới thể hiện tinh thần hòa hiếu, an yên. trang trí bàn tiệc cưới 9 Để có một hôn lễ hoàn hảo và đặc biệt sẽ không bao giờ quá khó nếu bạn biết cách chọn cho mình một concept tổ chức đám cưới hoàn chỉnh từ những điều nhỏ nhất. Trên đây chính là điều mà bạn đang cần đấy, hãy xem mình thích gì, hôn lễ trong mơ của bạn như thế nào và chọn cho mình phong cách cưới phù hợp nhất nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào