Thanh toán

Cách chọn nguyên liệu trang trí bánh kem trái cây cho dân "nghiệp dư"

Đăng bởi Marry Doe - 13/02/2019   |   Lượt xem: 6378

Bánh kem trái cây ít béo, hương vị ngọt ngào tự nhiên xen lẫn chút chua chua nhẹ nhàng là xu hướng bánh cưới được nhiều cặp đôi yêu thích. Đặc biệt thích hợp cho đám cưới mùa Xuân-Hè với đủ loại hoa trái hấp dẫn.

Chiếc bánh cưới được để trần vàng ruộm (không phủ hoặc có rất ít kem), kết hợp trái cây tươi rói và một ít hoa tươi dễ dàng thu hút các thực khách. Bánh kem trái cây phủ sô cô la ngọt ngào điểm xuyết dâu tây đỏ mọng hay vài quả việt quất xanh cũng không kém phần cuốn hút.

Xu hướng trang trí bánh cưới bằng trái cây tươi

Xu hướng bánh cưới phá cách, hiện đại ngày càng thu hút nhiều cặp đôi. Thay cho bánh gato bắt hoa truyền thống, nhiều cô dâu chú rể chọn bánh cưới trái cây độc đáo. Các nghệ nhân không chỉ trang trí bánh cưới bằng trái cây mà còn thêm hoa tươi, cành lá xanh, tạo nên một tác phẩm hoàn mỹ nhất có thể. Nếu có ý định chọn trái cây chủ đạo cho bánh cưới, bạn có thể tham khảo các loại hoa quả tươi dưới đây:

Dâu tươi

Dâu tây giàu vitamin lại có vị ngọt, xen lẫn chút chua nhẹ nhàng nên không gây ngấy. Thêm vào đó, màu đỏ bắt mắt tượng trưng cho tình yêu sắt son, may mắn, điềm lành nên bánh dâu tây luôn được các cặp đôi ưu ái.

Quả lựu

Bạn có thể tách đôi quả lựu, dùng hạt để trang trí hoặc để cả quả đều đẹp. Lựu trong văn hóa phương Đông giúp xua đuổi tà ma và tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở nên đặc biệt thích hợp trang trí trong ngày cưới. Đây được xem như lời chúc phúc cho đôi vợ chồng son.

Quả táo

Táo là "trái cấm" là khởi đầu của tình yêu nồng nhiệt, cháy bỏng. Táo còn tượng trưng cho khả năng sinh sản, hòa hợp, cân bằng và vẹn toàn.

Quả vải

Trái vải tượng trưng cho sự hòa hợp giữa hai vợ chồng. Nếu kết hợp thêm nhãn sẽ có nghĩa là có được những đứa con thông minh, khỏe mạnh.

Nho tươi

Chùm nho tươi đầy đặn tượng trưng cho sự đủ đầy, giàu có, con đàn cháu đống. Nho còn mang lại may mắn, hóa hung thành cát. Trong khi nho xanh tạo cảm giác tươi mát, trẻ trung thì nho đỏ, tím mang lại cảm giác sang trọng.

Cam, quýt, chanh

Người ta tin rằng cam có thể mang lại may mắn do hương vị dễ chịu và tinh khiết của nó, cũng như do năng lượng dương trong màu sắc của cam tránh được những điều xui xẻo. Bánh kem với các loại quả này có mùi thơm tinh khiết, vị chua thanh mát . Người ta cũng tin rằng chúng sẽ mang lại may mắn nhờ màu sắc cam

Cherry

Cherry là trái cây nhập khẩu nên thường có giá đắt đỏ, bù lại, loại quả mọng này trông cực kỳ hấp dẫn khi dùng trang trí bánh kem. Cherry đỏ căng bóng, vị ngọt pha chút chua với màu rượu vang quyến rũ tượng trưng cho tình yêu nồng nàn, may mắn và sức khỏe. Bánh gato mềm mại, mát lạnh lại kèm thêm hương vị trái cây tự nhiên chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi. Bạn đã chọn được mẫu bánh kem trái cây ưng ý chưa? Bên cạnh bánh kem trái cây vẫn còn nhiều xu hướng bánh cưới mới của năm 2018 hấp dẫn bạn có thể tham khảo nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào