Thanh toán

Trang trí phòng cưới

Đăng bởi Marry Doe - 11/08/2014   |   Lượt xem: 996

Phòng cưới là nơi không kém phần hoan trọng cho vọ chồng mới cưới,phông cưới là nơi bất đầu cho các cập vọ chồng bất đầu cuộc sống mới.

Trong cuộc sồng hiện đại ngày nay phòng cưới là nơi cho các cập vợ chồng bầt đầu cuộc sống mói,phải Trang trí sau cho hợp thong Thuỷ cưới,hợp cho tuần cập đoi,vì phồng cưới hài Hoà thoáng mác êm ái tạo cho không khí ấm áp khi cập vọ chồng son khi bước chân vào,mọi mệt mỏi lo toan tan biến hết chỉ con lại niêm vui và tận hướng hạnh phúc,vì thế nên khi Trang trí Cần trành những điều sau?

VỀ MÀU SẤC?

phòng cưới Hải trọn lụa cho hợp tông màu hài Hoà ,nhẹ nhàng không trọn màu quá đậm như màu đỏ là màu nóng,dẩn đến tâm lý bất an dể sinh cụ cải bất Hoà trong gia đình,vì màu sấc rât hoan trọng Tô lên cho cân phòng Trang nhã ấm áp ,chỉ càn trọn màu nhạc tạo nen nhẹ nhang thỏi mái.

GIẤY DÁN TƯỜNG?

Nếu cân phòng bạn vùng giấy dán tường thì không vùng loại giấy dán tường màu mè cầu kỳ quần quện,vì khi bước vào phòng tạo cho đói phương chói mất,đêm nầm ngủ mơ gập ác mộng làm ảnh hưởng tới giác ngủ không ngon,vì thế trọn loại giấy dán Trang nhả nhẹ nhàng có như vậy giác ngủ ngon và êm ái.

VỊ TRÍ GIƯỜNG NGỦ TRONG PHÒNG CƯỚI?

Trong phòng cưới không nên Đậc máy tính,tivi nếu sử vụng vào phong cưới làm cho giấc ngủ không ngon,giường cưới không nên đạc đói viện vói tolec,trên đầu giường cưới không đước cheo hình cưới vì hình cưới gây nên áp lực cho cập vọ chồng son,vì thế phông cưới nên trành nhũng vì không Cần thuyết lvif vườn cưới thỏi mái tạo cho cập vọ chồng mới cưới thêm thỏi mái tận hưởng giấc ngủ thật ngon.

ĐỒ ĐẠC TRONG PHÒNG CƯỚI

trong phồng cưới phải trọn tông màu nhẹ nhang họp với nhau,vung Nội thác không quá cầu kỳ,màu sác hài Hoà nhu vậy làm cho cân phồng sáng hận lên,Tôn lên vẻ đẹp ,ấp áp gần gửi Hoà huyện vào cuộc sống ,sau một ngày mệt mỏi khi bước chân vào tạo cho cô dâu chú rể thật sự thỏi mái mướn ngả lưng lên liền.

Sau một ngày khách khứa tiệt Tùng mệt mỏi khi bước vào phồng,nhìn can phòng đơn giản ấm áp,thỏi máy,làm tan biến đi mệt mỏi,chỉ còn lại tận hưởng niềm vui và hạnh phúc cho cô dâu chú rể mới cưới.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
Ung ho oi ca nha