Thanh toán

Trang trí phòng cưới đơn giản mang cảm hứng châu Âu

Đăng bởi Marry Doe - 21/04/2017   |   Lượt xem: 3581

Chỉ với vài thao tác nhỏ, cách trang trí phòng cưới đơn giản mang cảm hứng châu Âu sẽ giúp đêm tân hôn của hai bạn thêm ngọt ngào và lãng mạn.

Dù nghe có vẻ phức tạp và tốn nhiều công sức, kỳ thực việc trang trí phòng cưới đơn giản hơn bạn tưởng rất nhiều. Để có thể tự tay tạo nên cho mình không gian đêm tân hôn lãng mạn mang phong cách châu Âu cổ điển, bạn chỉ cần bám sát trình tự chuẩn bị sau:
  • Lên ý tưởng theme cưới (màu sắc, vật dụng trang trí mang phong cách nào? Có dùng hương liệu không và mùi gì? Dùng hoa nào để bày biện trong phòng? Có treo tên vợ chồng không và font chữ/độ to nhỏ ra sao?...). Với phòng cưới phong cách châu Âu, những món trang trí nên có là hoa hồng Tây, nến, đèn ngủ chụp và bộ chai + ly vang
  • Tạo danh sách chi tiết những vật dụng cần mua và đặt làm, càng cụ thể càng tốt. Với những món đồ phải đặt (như tên vợ chồng, khăn xếp hình chim uyên ương...) bạn nên liên hệ đặt trước tối thiểu một tháng trước đêm tân hôn.
  • Chuẩn bị mua đầy đủ các vật dụng trang trí trước đêm tân hôn tối thiểu một tuần
  • Chuẩn bị trang trí phòng cưới trước ít đêm tân hôn ít nhất 2 ngày
Bạn có thể tham khảo một số mẫu trang trí phòng cưới đơn giản mang hơi hướng châu Âu do Marry chọn lọc để có thêm cảm hứng sáng tạo nhé!

>>> Xem thêm: 10 bí quyết giúp cặp đôi tận hưởng trọn vẹn đêm tân hôn

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Ý tưởng rất hay. Hy vọng khi nào tổ chức lại đám cưới vàng sẽ được thực hiện Y tưởng này.
T
Ý tưởng hay quá. Mình cũng thích phong cách này.