Thanh toán

Trang trí phòng tân hôn hoàn hảo

Đăng bởi Marry Doe - 29/08/2014   |   Lượt xem: 3045

Phòng tân hôn mang một ý nghĩa rất đặc biệt: nơi đôi uyên ương chính thức được là của nhau, cùng nhau bắt đầu cuộc sống mới. Vì vậy, hai bạn phái tính toán cách bày trí thật kỹ càng để có một khởi đầu may mắn và mang lại không khí lãng mạn cho mình.

Trang trí với một vài vật dụng phổ biến

Phòng tân hôn sẽ trở nên lãng mạn, khơi nguồn cảm hứng yêu thương khi bạn khéo léo khai thác những vật dụng trang trí phổ biến như: bóng bay, nến thơm, đèn tinh dầu, khung ảnh kỷ niệm,… Ngoài ra, hoa là thứ không thể thiếu, mang lại cho cô dâu lẫn chú rể cảm giác tươi mới, yêu đời. Giữa không gian chỉ có hai người, khung ảnh với những bức hình từ thời kỳ yêu nhau hay những bức ảnh trong album ảnh cưới được sắp xếp một cách ngộ nghĩnh như thành hình trái tim, bông hoa… sẽ làm cho tình yêu của các bạn dâng đầy. Và bạn cũng lưu ý, nên dùng  thêm đèn tinh dầu thơm hoặc nến thơm để ướp mùi hương quyến rũ cho phòng tân hôn của mình nhé.

Chăm chút kỹ cho chiếc giường cưới

Giường ngủ là trung tâm của phòng tân hôn, nơi sẽ là điểm nhấn đáng nhớ của đôi uyên ương khi chính thức được là của nhau. Cảm xúc yêu thương sẽ từ chính nơi này mà dần thăng hoa hơn. Vì lẽ đó, mọi người đều nên chú ý chăm chút kỹ lưỡng phần trung tâm này. Bạn lưu ý, nên chọn ga giường, gối cưới với những gam màu nhẹ nhàng như hồng phấn, kem, xanh nhạt vừa lãng mạn, vừa mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái. Vật trang trí trên giường cưới có thể cầu kỳ hay đơn giản, hoàn toàn phụ thuộc vào phong cách, sở thích của hai nhân vật chính. Nếu yêu thích đơn giản, bạn chỉ cần đặt  bó hoa, hoặc rắc hoa tươi lên giường. Cầu kỳ hơn, bạn có thể kết hoa thành hình trái tim, trang trí cặp thiên nga đang chụm đầu vào nhau, hoặc một đôi gấu bông nhỏ xinh.

Bạn nên chăm chút kỹ cho chiếc giường cưới Bạn nên chăm chút kỹ cho chiếc giường cưới

Những điều cần tránh khi trang trí phòng tân hôn
  • Phòng tân hôn không nên ở vị trí tối, ẩm thấp gây cảm giác bức bối, khó chịu. Nếu không thể thay đổi vị trí căn phòng, bạn nên thiết kế thêm cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên, giúp phòng được thoáng đãng hơn.
  • Phòng ngủ không nên kê quá nhiều đồ đạc khiến không gian trở nên chật chội. Các thiết bị điện tử, ti vi cũng nên hạn chế mang vào phòng vì sẽ chiếm mất quỹ thời gian rảnh của đôi uyên ương, và làm hạn chế sự quan tâm, sẻ chia của bạn dành cho nửa kia.
  • Không nên dùng quá nhiều gam màu nóng hoặc tối trang trí cho phòng vì những màu này dễ gây cảm giác bất an, cáu gắt.
  • Không nên kê giường phản chiếu với gương vì dễ gây mộng mị.
Không nên dùng quá nhiều gam màu nóng hoặc tối trang trí cho phòng vì những màu này dễ gây cảm giác bất an, cáu gắt Không nên dùng quá nhiều gam màu nóng hoặc tối trang trí cho phòng vì những màu này dễ gây cảm giác bất an, cáu gắt
>>> Đăng kí làm Cộng tác viên Marry – Marry.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
ý nghĩa và thiết thực. dac biệt quan trong voi nhung đôi ở nha riêng
M
Cái bạn nói chỉ là tục ngày xưa thôi, giờ mọi thứ thoáng hơn nên ác cặp đôi có thể tự trang trí theo sở thích của mình trước khi cưới.
M
Mình thấy thời nay phòng tân hôn đều do cô dâu chú rể tự mua mọi thứ về trang trí thôi bạn à!
T
chăm chút phòng tân hôn rất là quan trọng, hợp phong thủy thì cs vc sẽ viên mãn hơn, hp hơn
G
Giờ mới thấy bài này của em. Đúng là thêm nhiều hình ảnh hơn sẽ hoàn hảo bài viết hơn,
G
nếu có thêm những hình ảnh minh họa cụ thể cho từng mục thì bài viết này sẽ thật tuyệt
V
Phòng tân hôn trang trí rất đẹp. Nhưng sao mình thấy thương phòng tân hôn sẽ do bà mẹ người lớn tuổi ở nhà trai sắp xếp ,sau đó phòng sẽ được khóa lại và không cho ai vào ,vậy cd-cr làm sao để trang trí phòng tân hôn cho mình
T
lãng mạn quá
N
like bài viết
C
hay nhỉ