Thanh toán

Trang Trí Tiệc Cưới Theo Màu Sắc Của Cung Hoàng Đạo

Đăng bởi Marry Doe - 14/12/2017   |   Lượt xem: 760

Một việc vô cùng quan trọng để giúp không gian tiệc cưới đẹp và hài hòa hơn chính là việc chọn lựa màu sắc chủ đạo của buổi tiệc. Sau khi quyết định màu sắc chủ đạo, bạn cũng sẽ dễ dàng lựa chọn màu sắc trang phục, các phụ kiện, hoa cầm tay cô dâu,… một cách ton sur ton. Hiện nay, việc lựa chọn màu sắc trang trí tiệc cưới theo cung hoàng đạo đang được rất nhiều người quan tâm.

1.Tiệc cưới của cô nàng Bạch Dương (21/3 – 19/4)

trang-tri-tiec-cuoi-theo-cung-hoang-dao

Vốn là những cô nàng mạnh mẽ, sắc sảo, màu sắc phù hợp nhất với Bạch Dương chính là màu đỏ. Trong ngày cưới, màu đỏ là sắc màu tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc và hỷ sự. Để khiến không gian thêm sang trọng, rực rỡ mà hiện đại, trẻ trung, chúng ta có thể sử dụng những gam màu bổ trợ như màu trắng, màu bạc.

dia-diem-trang-tri-tiec-cuoi-tai-nha-1

2.Tiệc cưới của nàng Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Với tính cách dịu dàng, điềm tĩnh và khá trầm, các nàng Kim Ngưu thích hợp với màu nâu. Chúng ta có thể sử dụng gam màu này và trang trí theo phong cách vintage. Tông màu chủ đạo của bữa tiệc là gam nâu, kết hợp cùng nhiều chi tiết trang trí nhẹ nhàng, sang trọng khác làm tôn lên vẻ đẹp cổ điển của không gian.

trang-tri-tiec-cuoi-theo-cung-hoang-dao-1

3.Tiệc cưới của cô nàng Song Tử (21/5 – 21/6)

Còn những cô nàng Song Ngư đa tài, thông minh hãy lựa chọn màu bạc để mang đến may mắn, thành công và nét sang trọng, quý phái. Không gian tiệc cưới với các phụ kiện tông màu trắng bạc sẽ đẹp lộng lẫy như khung cảnh một câu chuyện cổ tích lãng mạn.

B66A9953

4.Tiệc cưới của cô nàng Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đối với những cô nàng ngọt ngào, dịu dàng như Cự Giải thì sắc hồng chính là màu sắc chủ đạo đáng lưu tâm. Nếu gam màu hồng đậm khiến không gian cưới rực rỡ thì màu hồng pastel lại tạo ra đám cưới trẻ trung mà vẫn lãng mạn. Màu hồng cũng là màu ấm áp, mang lại nhiều may mắn. Để giúp không khí tiệc cưới không quá ngột ngạt, chúng ta có thể kết hợp thêm màu trắng hoặc những màu sắc nhẹ nhàng khác.

trang-tri-tiec-cuoi-sai-gon

5. Tiệc cưới của cô nàng sư tử (23/7 – 22/8)

Sắc cam chính là gam màu dành cho nàng Sư tử kiêu hãnh. Gam màu này không rực như đỏ, cũng không lãng mạn như hồng và không quá chói chang như màu vàng mà nó hài hòa, phù hợp với tính cách của nàng Sư Tử. Màu cam kết hợp xanh lá mang đến không gian tràn đầy sức sống, cam và đen lại đầy cá tính, còn sắc cam ánh vàng đồng lại vô cùng sang trọng.

trang-tri-tiec-cuoi-dep

 

6.Tiệc cưới của cô nàng Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là chòm sao của sự thuần khiết, trong sáng. Tính cách này khiến Xử Nữ luôn được so sánh với màu trắng, màu của sự tinh khôi. Một Đám Cưới với sắc trắng chính là dành cho các cô nàng Xử Nữ. Sắc trắng là màu kinh điển cho đám cưới, mang tới cảm giác sang trọng khi kết hợp với các phụ kiện lấp lánh như pha lê, thủy tinh.
trang-tri-tiec-cuoi-dep

7.Tiệc cưới của cô nàng Thiên Bình (23/9 – 23/10)

trang-tri-tiec-cuoi-theo-cung-hoang-dao-3

Những nàng Thiên Bình hoạt bát, hướng ngoại lại hợp với sắc vàng tươi tắn. Màu vàng đồng với vẻ lấp lánh của các phụ kiện trang trí tiệc cưới tinh tế sẽ làm đám cưới của uyên ương lộng lẫy hơn. Sắc màu vàng đồng vừa có đủ độ lấp lánh, nhưng cũng đủ độ trầm được sử dụng nhiều ở các đám cưới Hoàng gia.

trang-tri-tiec-cuoi-theo-cung-hoang-dao-4

8.Tiệc cưới của cô nàng Thiên Yết (24/10 – 22/11)

trang-tri-tiec-cuoi-theo-cung-hoang-dao-5Tím chính là gam màu dành cho các nàng Thiên Yết mơ mộng. Không chỉ làm nổi bật phong cách dịu dàng, lãng mạn cho đôi uyên ương, màu tím còn mang đến không gian tinh tế, sang trọng cho bữa tiệc.

trang-tri-tiec-cuoi-theo-cung-hoang-dao-6

9/Tiệc cưới của cô nàng Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Màu xanh lá, màu của thiên nhiên, tượng trưng cho niềm đam mê, cực phù hợp với những nàng thuộc cung Nhân Mã. Tiệc cưới tông xanh lá mang đến vẻ tươi mát, tràn đầy sức sống.

trang-tri-theo-cung-hoang-dao-7

10.Tiệc cưới của cô nàng Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những cô nàng mạnh mẽ, quyết đoán như Ma Kết thì lại hợp với màu đỏ rượu vang. Tông màu đỏ rượu vang hứa hẹn mang đến một sự bùng nổ với phong cách nổi bật, ấn tượng trong ngày trọng đại.

trang-tri-tiec-cuoi-theo-cung-hoang-dao-9

11.Tiệc cưới của cô nàng Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Màu sắc rực rỡ của 7 sắc cầu vồng chính dành cho nàng Bảo Bình. Lối trang trí này tạo được sự mới lạ, độc đáo và ấn tượng.

trang-tri-cuoi-dep

12.Tiệc cưới của cô nàng Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây là những nàng khá ủy mị nhưng vẫn rất lạc quan. Tông màu phù hợp để trang trí tiệc cưới là xanh lam. Một tiệc cưới tràn ngập màu xanh sẽ đem đến ấn tượng mạnh mẽ cho các vị khách tham dự đám cưới.

trang-tri-tiẹc-cuoi-theo-cung-hoang-dao-9

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
thích tiệc cưới của Song Tử