Thanh toán

Trang trí tiệc cưới với hai lọ hoa nhỏ xinh dễ thực hiện

Đăng bởi Marry Doe - 13/09/2016   |   Lượt xem: 851

Hoa là một phụ kiện không thể thiếu khi trang trí tiệc cưới và thay vì sử dụng hoa tươi ở bàn gallery bạn có thể sử dụng những bông hoa giấy nhỏ xinh do chính tay mình chuẩn bị.

Hoa là một phụ kiện không thể thiếu khi trang trí tiệc cưới và thay vì sử dụng hoa tươi ở bàn gallery bạn có thể sử dụng những bông hoa giấy nhỏ xinh do chính tay mình chuẩn bị.

Hoa sao nhái

Trang trí tiệc cưới với hai lọ hoa nhỏ xinh dễ thực hiện_1

Đầu tiên, bạn cắt 2 bông hoa 4 cánh từ giấy màu đỏ, 2 chiếc lá từ giấy màu xanh và 1 đoạn giấy nhỏ để làm nhụy. Sau đó dùng kéo ấn nhẹ ở mỗi cánh hoa để tạo độ cong tự nhiên và cắt răng cưa ở 2 bên mép lá để tạo hình giống lá hoa hồng. Bạn dùng bút dạ màu nâu vẻ tua rua ở ½ cánh phía trong bông hoa để giúp hoa đẹp hơn.

Trang trí tiệc cưới với hai lọ hoa nhỏ xinh dễ thực hiện_2

Gấp đôi miếng giấy làm nhụy theo chiều chọc và dùng kéo cắt tua rua dọc nếp gấp và cách 2 mép dưới khoản 0,5cm. Sau đó, cuộn tròn miếng giấy và dán keo cố định để hoàn thành nhụy hoa. Dán chồng xen kẽ 2 bông hoa 4 cánh và dán nhụy hoa ở giữa. Dùng sợi kẽm làm thân hoa.

Trang trí tiệc cưới với hai lọ hoa nhỏ xinh dễ thực hiện_3

Dùng súng bắn keo cố định bông hoa lên đầu sợi kẽm. Sau đó cắt 1 hình tròn nhỏ xỏ xuyên qua cành hoa và dán cố định dưới bông hoa để làm đài hoa. Dùng sáp xanh quấn quanh cành hoa. Dùng bút màu “tô điểm” cho chiếc lá đẹp hơn sau đó dán cố định lên thân kẽm và cũng quấn sáp xanh xung quanh cành lá.

Trang trí tiệc cưới với hai lọ hoa nhỏ xinh dễ thực hiện_4

Cắm xen kẽ những cành hoa và cành lá vào lọ để tạo thành một lọ hoa đẹp mắt và ấn tượng. Lọ hoa này trang trí bàn gallery thì quả thật sẽ rất đẹp. Mách nhỏ với bạn là nên sử dụng cánh hoa cùng tôn màu với tôn chủ đạo của tiệc cưới để tạo sự hòa hợp và gắn kết.

Hoa cỏ chân ngỗng

Trang trí tiệc cưới với hai lọ hoa nhỏ xinh dễ thực hiện_5

Cắt giấy màu trắng thành 7 cánh hoa và 1 đài hoa, giấy màu đen thành 2 nhụy hoa và giấy màu xanh thành lá hoa (như mẫu). Dùng kéo vuốt nhẹ các cánh hoa để tạo độ cong tự nhiên

Trang trí tiệc cưới với hai lọ hoa nhỏ xinh dễ thực hiện_6

Dán các cánh hoa lại với nhau, 4 cánh đầu tiên thành lớp thứ nhất và 3 cánh tiếp theo thành lớp thứ 2 xen kẽ bên ngoài. Sau khi hoàn thành, dán nhụy hoa vào giữa.

Trang trí tiệc cưới với hai lọ hoa nhỏ xinh dễ thực hiện_7

Cố định hoa lên sợi kẽm làm thân hoa, sau đó xuyên đài hoa qua thân hoa và cố định. Tiếp theo, dán 2 chiếc lá sát bên dưới bông hoa để trang trí. Cuối cùng, quấn sáp xanh xung quanh cành hoa.

Trang trí tiệc cưới với hai lọ hoa nhỏ xinh dễ thực hiện_8

Cắm các bông hoa đã hoàn thành vào lọ và bạn đã có được một lọ hoa độc đáo và đẹp mắt.

Trang trí tiệc cưới với hai lọ hoa nhỏ xinh dễ thực hiện_9

Bộ 3 này nếu đặt lên bàn gallery tôn xanh ngọc bích chắc chắn sẽ đẹp và rất thu hút đấy!

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
đẹp mà lại ý nghĩa nè..bài viết hay, các bạn tham khảo nha