Thanh toán

Trang trí tiệc cưới tao nhã với theme màu hồng phấn

Đăng bởi Marry Doe - 19/06/2017   |   Lượt xem: 2239

Màu hồng phấn - blush pink luôn khiến các cô dâu yêu vẻ đẹp nữ tính, tao nhã xiêu lòng. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc trang trí tiệc cưới cùng màu sắc này?

Không có tên trong danh sách những màu tạo xu hướng năm 2017 của Pantone nhưng hồng phấn - blush pink chưa từng bị coi là "lỗi thời". Đây là màu sắc có thể khiến người ta liên tưởng tới nét đẹp nữ tính, tao nhã và yêu kiều gần như ngay lập tức. Chính vì vậy, song hành cùng dusty rose và pale dogwood, hồng phấn là một trong những màu được sử dụng làm theme trang trí tiệc cưới phổ biến nhất. Bạn có phải một người yêu thích màu hồng phấn blush pink đáng yêu và ngọt ngào không? Cùng Marry tham khảo chi tiết cách trang trí tiệc cưới và xây dựng theme cưới với sắc hồng ấy nhé!

1. Trang điểm cô dâu phong cách ngọt ngào với màu hồng phấn

trang trí tiệc cưới đẹp màu hồng phấn trang điểm cô dâu 1 trang trí tiệc cưới đẹp màu hồng phấn trang điểm cô dâu 2 Trong bữa tiệc có theme cưới màu thanh lịch, tươi sáng, cô dâu nên chọn phong cách trang điểm tự nhiên và nhẹ nhàng. Phấn nền mỏng thoáng tiệp màu da, đôi chân mày màu nâu sẫm, sống mũi và đôi gò má đánh highlight nhẹ, môi màu hồng hoặc đỏ san hô và phấn mắt sáng màu là đã đủ để bạn trở thành nữ hoàng của bữa tiệc. Bên cạnh đó, phụ kiện trang sức cho cô dâu cũng không nên quá nổi bật và bắt mắt. Chất liệu bạc trơn, đá quý màu hồng/cam/trắng và giày tông màu pastel là lựa chọn sáng suốt nhất với theme cưới blush pink.

2. Chọn hoa cầm tay cô dâu tiệp màu hồng phấn

trang trí tiệc cưới đẹp màu hồng phấn hoa cầm tay cô dâuhoa cầm tay cô dâu và hoa trang trí tiệc cưới đều nên mang sắc thái hồng tương tự blush pink hoặc trắng tinh khôi để tạo ấn tượng thị giác hài hòa. May mắn là hồng phấn cũng gắn với nhiều loài hoa nổi tiếng, điển hình trong số đó phải kể đến hoa hồng Anh quốc. Những "ứng cử viên nặng ký" khác phù hợp với theme cưới này là: Thược dược, hồng trắng, hoa Trà, mẫu đơn.

3. Chọn váy cưới cô dâu phong cách tao nhã, yêu kiều

trang trí tiệc cưới đẹp màu hồng phấn váy cưới cô dâu 1 trang trí tiệc cưới đẹp màu hồng phấn váy cưới cô dâu 2 Trong một tiệc cưới nhấn mạnh vào vẻ đẹp nữ tính và tao nhã, chiếc váy cưới cô dâu cũng nên tạo được ấn tượng tương tự. Những thiết kế tối giản, không có nhiều layer hay họa tiết trang trí và đậm chất truyền thống sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn. Váy phụ dâu có thể linh hoạt chuyển đổi giữa các tông hồng, trắng, xanh nhạt và vàng nhạt.

4. Trang trí bàn tiệc cưới với màu hồng phấn chủ đạo

trang trí tiệc cưới đẹp màu hồng phấn bàn tiệc cưới 1 trang trí tiệc cưới đẹp màu hồng phấn bàn tiệc cưới 2 trang trí tiệc cưới đẹp màu hồng phấn bàn tiệc cưới 3 Trong tiệc cưới theme blush pink, bàn tiệc cưới và tổng thể không gian nên được xây dựng không khí thanh thoát cổ điển. Những khung ảnh xinh xắn chất liệu gỗ mộc hoặc bạc, bộ dụng cụ ăn uống họa tiết vintage mạ vàng, nến và bong bóng trắng cùng dải ruy-băng màu pastel trang trí sẽ giúp bữa tiệc đẹp như một giấc mơ. Đặc biệt, hoa trang trí bàn tiệc nên mang hương sắc đồng cỏ giản dị để cân bằng với vẻ quý phái của những chi tiết khác.

5. Chọn thiệp cưới tiệp phong cách nhẹ nhàng, nữ tính

trang trí tiệc cưới đẹp màu hồng phấn thiệp mời Thiệp mời đám cưới phong cách trang nhã với font chữ cổ điển, mảnh mai sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho theme cưới màu hồng phấn mộng mơ. Bạn có thể chọn nền màu hồng phấn "ton-sur-ton" hoặc các sắc thái đậm/nhat hơn để tạo tổng thể thật hài hòa. Theo xu hướng thời đại mới, bạn nên yêu cầu thiết kế phong bì sao cho khách mời có thể tận dụng để đựng tiền mừng. Đây là cách làm vừa tạo điều kiện thuận lợi cho khách vừa góp phần tiết kiệm giấy, bảo vệ môi trường.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào