Thanh toán

Trì hoãn đám cưới do dịch covid-19 Dâu - Rể nên làm gì

Đăng bởi Marry Doe - 30/03/2020   |   Lượt xem: 1262

Trì hoãn đám cưới do dịch covid-19 Dâu - Rể nên làm gì

Nếu đám cưới của bạn sắp diễn ra mà bạn không thể hoãn lại và bạn đang cảm thấy áp lực về các vấn đề phải giải quyết liên quan đến dịch Covid-19 cũng như những sự kiện sắp sửa diễn ra, thì vẫn có một số điều bạn có thể làm để giúp tăng thêm sự […]

 

Bạn đang rất áp lực vì đám cưới của bạn sắp diễn ra nhưng bạn không thể trì hoãn lại ngày cưới. Bạn cần phải giải quyết rất nhiều vấn đề liên quan đến dịch Covid-19 cũng như kế hoạch tổ chức đám cưới thật suôn sẻ. Hãy xem bài viết này, Hoàng Khôi Production sẽ mạch nhỏ đến bạn 1 số điểm lưu ý nhỏ để đảm bảo 1 đám cưới trọn vẹn, vui vẻ và an toàn cho gia đình cũng như khách mời.


chụp phóng sự cưới đẹp

Cắt giảm những thủ tục trong ngày cưới.

Thông thường theo đúng tục cưới hỏi quy trình lễ sẽ gồm: Dạm ngõ, Đính hôn, Lễ Thành Hôn…. Với tình hình dịch bệnh đang rất nhạy cảm. Nếu việc tổ chức đám cưới diễn ra đầy đủ lễ e rằng sẽ gây không ít trở ngại cho gia đình và người thân. 

Dâu rể cùng gia đình 2 bên hãy tính lại và cắt chế bớt các thủ tục không cần thiết và tiến hành đám cưới diễn ra trong 1 ngày. Như thế sẽ đảm bảo về sức khỏe, chi phí, thời gian cho dâu rể và gia đình.

Dâu - rể có thể chờ nhau đến khi dịch bệnh lắng xuống và mọi thứ ổn định. Lúc này mình có thể kế hoạch lại việc tổ chức đám cưới.

 

Tránh tiếp xúc (ôm, bắt tay) khi chào đón khách mời

Khách mời đến dự tiệc cưới mùa Covid-19 chắc chắn phải là những vị khách quý và rất thân thiết với bạn. Vì thế, thông cảm cho dâu rể trong các nghi thức chào hỏi là hiển nhiên. Thay bằng những cái ôm, cái bắt tay chào hỏi bạn có thể nở với khách 1 nụ cười rạng rỡ và sự nồng nhiệt hết mình để chào đón họ.

Trang bị nước rửa tay khô

Đây là một trong những cách được những đám cưới tổ chức trong mùa dịch Covid-19 lựa chọn để trang bị cho tất cả khách mời. Dâu rể hoặc nhà hàng sẽ chuẩn bị dung dịch rửa tay khô trước cửa sảnh tiệc. Hãy khuyến khích khách mời rửa tay thật sạch trước khi bước vào hôn trường để đảm bảo sức khỏe, an toàn cho bản thân và mọi người.

 

Không gian bàn tiệc rộng rãi, thoải mái

Việc này sẽ giúp không gian tổ chức tiệc cưới của bạn thoáng hơn, tránh được tình trạng ngột ngạt. Việc này không chỉ giúp khách mời của bạn cảm thấy thoải mái mà còn giúp họ an tâm hơn về vấn đề dịch bệnh Covid-19.

Thông cảm cho những khách không đến dự

Một sự thật mà Hoàng Khôi Production nhận thấy tại các tiệc cưới mùa dịch này đó là. “Cứ 10 bàn thì có 1 đến 2 bàn trống”.

Việc khách mời ngại đến dự tiệc cưới của bạn là điều hết sức dễ hiểu. Tôi biết bạn sẽ rất lo lắng và buồn vì điều này. Nhưng bạn phải biết cân nhắc sàng lọc khách mời cũng như chốt lại số lượng bàn thật chính xác. Còn rất nhiều việc cần phải làm. Tôi chúc bạn có 1 đám cưới thật vui, đáng nhớ và thật nhiều tiếng cười. À! mà đừng quên liên hệ Hoàng Khôi Production để được tư vấn gói chụp hình, quay phim tiệc cưới vô cùng ưu đãi, tiết kiệm trong mùa dịch Covid-19 này nhé.

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào